Công bố loạt tính năng mới trên ứng dụng tương tác Microsoft Teams

Tại sự kiện dành cho đối tác Microsoft Inspire đang diễn ra từ ngày 14 đến 18/7 ở Hoa Kỳ, Microsoft công bố những thay đổi sắp tới của ứng dụng Microsoft Teams, đồng thời đưa ra những cam kết trong việc phát triển hệ sinh thái đối tác của mình.

Công bố loạt tính năng mới trên ứng dụng tương tác Microsoft Teams - David Penrith Andy Pratt Judson Althoff Inspire 2019

Hai năm sau khi ra mắt, hiện ứng dụng Microsoft Teams đã có 13 triệu người dùng sử dụng hàng ngày và 19 triệu người dùng sử dụng hàng tuần.

(Quản lý phân quyền) – giúp công ty có thể áp dụng các bộ chính sách có sẵn vào các tính năng của ứng dụng Teams, chẳng hạn, tin nhắn hoặc tạo cuộc họp, dựa trên yêu cầu và tính chất công việc của các nhân viên khác nhau.

tại nơi giao dịch dành cho đối tác.

Ô Lâu

I/O Extended 2019 – ngày hội dành cho cộng đồng lập trình tại TP.HCM

I/O Extended 2019 tại TP.HCM – ngày hội của cộng đồng lập trình yêu thích sản phẩm và công nghệ Google sẽ diễn ra ngày 27/7 tới, sự kiện do GDG Vietnam tổ chức.

Lần đầu tiên Hội An được Google Doodles vinh danh

Sáng 16/7, Google Doodles lần đầu tiên vinh danh một địa danh cụ thể tại Việt Nam – đô thị cổ Hội An.

Cảnh sát giao thông đã được trang bị camera chuyên dụng

Khả năng chụp ảnh 36MP, quay video độ phân giải 2K, chống nước, hỗ trợ hồng ngoại để quay trong đêm… là thiết bị chuyên dụng đang được thí điểm dành cho cán bộ CSGT làm nhiệm vụ trong đợt ra quân kiểm soát tình hình tai nạn giao thông từ ngày 15/7.

Qúy II/2019: mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam giảm đáng kể

Trong Qúy II/2019, Kaspersky đã phát hiện hơn 19 triệu mối đe dọa trực tuyến và hơn 99 triệu mối đe dọa ngoại tuyến tại Việt Nam. So với Qúy II/2018, số lượng các mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam đã giảm đáng kể.

Bitcoin giảm mạnh sau phát biểu “tôi ghét tiền số” của Donald Trump

Sau khi tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố không phải là fan hâm mộ Bitcoin nói riêng và các loại tiền số nói chung, giá của đồng tiền số này đã giảm mạnh.

Người dùng vẫn thích mua sắm trên máy tính hơn trên di động

Theo báo cáo mới nhất về thị trường thương mại điện tử vừa được iPrice công bố, sàn thương mại điện tử Shopee hiện đang dẫn đầu về số lượng người dùng ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android. Tiki và Lazada tại Việt Nam lần lượt ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Doanh nghiệp cần “gõ cửa” Bộ TT-TT để giải pháp dễ tiếp cận với các bộ ngành khác

Buổi gặp gỡ giữa Bộ trưởng Bộ TT – TT với cộng đồng doanh nghiệp CNTT – TT miền Nam được diễn ra vào chiều ngày 15/7 tại Công viên phần mềm Quang Trung với những nội dung xoay quanh việc phát triển ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

HTC sẽ hồi sinh dòng sản phẩm Wilfire sau gần một thập kỷ

Tương lai của HTC vẫn còn là một màu xám xịt nhưng tin tốt là công ty Đài Loan không bao giờ bỏ cuộc và vẫn đang cố gắng làm mọi thứ để cứu rỗi mình, trong đó bao gồm cả việc tiếp tục nghiên cứu các mẫu smartphone mới.

Google “nổi điên” khi hàng ngàn bản ghi âm giọng nói người dùng bị lộ

Một trong những nhân viên thời vụ mà Google thuê để kiểm tra lại các bản ghi âm giọng nói tiếng Flemish (một dạng phương ngữ Hà Lan được nói ở Flanders, miền Bắc nước Bỉ) vừa bất ngờ “tuồn” hơn 1.000 bản ghi âm vốn sử dụng cho dịch vụ Assistant cho một tổ chức tin tức của Bỉ.