Công bố 20 startup được rót vốn đợt 2 thuộc chương trình Surge

Hôm nay 9/10, Surge - một chương trình có quy mô mở rộng nhanh chóng do Sequoia India triển khai trong năm nay dành cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Ấn Độ và Đông Nam Á công bố 20 công ty khởi nghiệp sáng tạo và đầy tham vọng được lựa chọn cho đợt rót vốn lần 2 (Surge 02 2019), đồng thời mở đăng ký cho đợt 3 (Surge 03 2020).

Công bố 20 startup được rót vốn đợt 2 thuộc chương trình Surge - Surge022019founders

Kết hợp đầu tư vốn từ 1 triệu đô la đến 2 triệu đô la cho mỗi công ty khởi nghiệp, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ khi chương trình được ra mắt vào tháng 3/2019, Surge đã phát triển thành một cộng đồng gồm hơn 80 người sáng lập từ 37 công ty khởi nghiệp đến từ 6 quốc gia.

Nhóm công ty thuộc Surge 02 2019 bao gồm 20 công ty khởi nghiệp đang giải quyết nhiều vấn đề thuộc các lĩnh vực khác nhau, như Internet tiêu dùng, Edtech (công nghệ giáo giục), AgTech (công nghệ nông nghiệp), Clean Enerrgy (năng lượng sạch), Social Commerce (thương mại trên mạng xã hội), Fintech (công nghệ tài chính), SaaS (phần mềm dạng dịch vụ), Robotics và các thương hiệu DTC (tiếp thị trực tiếp). Trong đó, có 8 công ty khởi nghiệp đến từ khu vực Đông Nam Á.

Surge là một sáng kiến ​​của Sequoia Ấn Độ, nơi đã hỗ trợ hơn 250 công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ và Đông Nam Á, với những tên tuổi đã thành danh như Tokopedia, Gojek, Zilingo, One Championship và Carousell.

Nền kinh tế internet đang bùng nổ của khu vực Đông Nam Á đã đạt đỉnh 100 tỷ USD vào năm 2019 và sẵn sàng vượt mốc 300 tỷ USD vào năm 2025 – theo một nghiên cứu 2019 chung mới đây của Temasek, Google và Bain. Rajan Anandan, Giám đốc điều hành Surge tại Sequoia Capital Ấn Độ cho biết thêm, Đông Nam Á đang ở thời điểm phát triển mạnh mẽ. Tỷ lệ ứng dụng Internet di động và sự tăng trưởng của người dùng hoạt động hàng ngày hiện đang ở quy mô lớn, mở ra mọi khả năng kinh doanh cho các nhà sáng lập khởi nghiệp với những thấu hiểu thị trường mới và ý tưởng sáng tạo mới.

Surge được thiết kế để cung cấp cho các nhà sáng lập doanh nghiệp một lợi thế khác biệt ngay từ đầu, giúp họ loại bỏ những khó khăn về xây dựng sản phẩm, nguồn nhân lực và tìm kiếm khách hàng sử dụng bởi họ sẽ được tiếp cận ngay tới những hỗ trợ về nguồn vốn, tài nguyên, người cố vấn và chuyên gia để đẩy nhanh quá trình khởi nghiệp của họ.

Đặc điểm của chương trình Surge này bao gồm những hỗ trợ về nguồn vốn, kết nối cộng đồng khởi nghiệp, xây dựng cách thức phát triển công ty, và trải nghiệm thực tế xuyên biên giới với những chuyến đi kéo dài hàng tuần tới các trung tâm đổi mới hàng đầu thế giới tại Thung lũng Silicon, Trung Quốc, Đông Nam Á và Ấn Độ.

đang mở đăng ký.

Ô Lâu

RackStation RS820+ / RS820RP+ hỗ trợ quản lý dữ liệu cho văn phòng hạng trung

Synology vừa tung ra thị trường RackStation RS820+ / RS820RP+, sản phẩm NAS 1U Rackmount 4-bay được thiết kế với khả năng truyền dữ liệu và lưu trữ dữ liệu hiệu suất cao cho các văn phòng hạng trung.

Nhân sự cấp cao rục rịch nhảy việc cuối năm 2019 tăng mạnh

Theo các kết quả khảo sát, nhân sự cốt cán, có kinh nghiệm làm việc đang có nhu cầu nhảy việc cao trong những tháng cuối năm 2019.

8 công ty nhận diện khuôn mặt của Trung Quốc bị Mỹ đưa vào danh sách đen

Tổng cộng 28 tổ chức và công ty Trung Quốc đã bị thêm vào danh sách đen của Bộ Thương mại Mỹ, trong đó có 8 công ty công nghệ chuyên giám sát video, nhận dạng khuôn mặt và trí tuệ nhân tạo.

HTC có quá muộn khi muốn sản xuất trở lại smartphone cao cấp?

Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của HTC, Yves Maitres xác nhận rằng, công ty Đài Loan này đang thực sự tìm cách sản xuất smartphone cao cấp một lần nữa khiến cộng đồng quan tâm.

Truyền thông Kingston thăm văn phòng Thế Giới Số

Bà Weina Chen, phụ trách truyền thông của Kingston Technology khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã đến thăm văn phòng Tạp chí Thế Giới Số trong chuyến sang Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

iPhone SE 2 – phát súng cảnh cáo của Apple tới toàn bộ thế giới Android

Chiếc iPhone SE đã thất bại trong chiến lược giành thị phần của Apple tại các nước đang phát triển, nhưng cũng chính chiếc điện thoại này lại đang được kỳ vọng có một người kế nhiệm hơn bất cứ một chiếc điện thoại Apple nào khác, kể cả là iPhone 11 đang cực hấp dẫn hiện nay.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Microsoft miễn cưỡng chọn Android dù không muốn quay lại với điện thoại Windows

Ngay sau khi Microsoft bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Surface Duo với màn hình kép gập quanh một bản lề, nhiều người đã tự hỏi rằng liệu một điện thoại Windows đã thực sự hết đất sống?

Lazada công bố nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Chiều ngày 4-10, Công ty Lazada Việt Nam tổ chức buổi công bố các giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng.