Chung kết thử thách #Fitnessmaster, khơi gợi đam mê thể thao

Sau 2 tuần triển khai, thử thách #Fitnessmaster do TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia.

nội dung phù hợp với 5 chủ đề, gồm “Gymer đích thực”, “Chuyên gia Yoga”, “Vũ đạo giữ dáng”, “Thể dục mọi nơi” và “Bí kíp sống khoẻ”.

Bên cạnh các bài tập thể hình chiếm phần lớn trên TikTok, một số hình thức luyện tập khác như yoga, boxing, những vũ điệu sôi động… cũng được người dùng yêu thích với lượng tương tác lên đến hơn một trăm nghìn lượt.

Phongtràothểdụcthểthaođanglantoảmạnhmẽtrênnềntảngvideonga

Phong trào thể dục thể thao đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn

, với những “biến hoá” qua các hiệu ứng, bộ lọc thú vị. Video này của Le Bong đứng đầu cuộc thi với 132.600 lượt thích, nằm trong 5 video xuất sắc nhất nhận được gói hội viên 1 năm đến từ hệ thống CFYC. Ngoài ra, 50 video nổi bật khác cũng đã nhận được gói hội viên 01 tháng đến từ hệ thống này. Tổng giải thưởng cuộc thi hơn 100 triệu đồng.

Ô Lâu

Sài Gòn hoa lệ, Sài Gòn bao dung

Một Sài Gòn nằm đâu đó giữa chọc trời cao ốc và dung dị gánh xôi vỉa hè. Một sài Gòn rộng như đường hầm lớn xuyên sông và bé nhỏ trong veo ánh mắt chú bồ câu thân thiện. Một Sài Gòn hoa lệ và bao dung qua ảnh chụp từ Galaxy S10+ trong mắt nhìn của Nguyễn Vũ Đạt-chuyên gia chụp ảnh điện thoại.

Tranh Việt Phố Bên Đồi 2019 hội ngộ thế giới ở Hà Lan

Hội thảo Kết Nối Việt Nam lần thứ 11 (Engaging With Vietnam 11th) với chủ đề “Việt Nam ở Châu Âu, Châu Âu ở Việt Nam” đang diễn ra ở Leiden-Hà Lan, trưng bày hơn 20 bức tranh từ triển lãm Phố Bên Đồi 2019.

Trải nghiệm công nghệ tương tác tại khu vui chơi JP World

JP World là tổ hợp giải trí giáo dục đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tương tác 3D Mapping – mô hình được mệnh danh là “phù thuỷ thị giác”. Không chỉ thu hút các tín đồ yêu công nghệ, đây còn là điểm đến lý tưởng dành cho phụ huynh và trẻ em khi xây nên một tổ hợp giáo dục thời đại 4.0.

Đã đến lúc iPhone phải lột xác như mọi người mong đợi

Đã đến lúc Apple phải làm mới dòng iPhone. Và iPhone 11R (tên chúng tôi tạm gọi, dựa theo phiên bản hiện tại là iPhone XR) chắc chắn sẽ xuất hiện. Rất nhiều chi tiết liên quan đến sản phẩm rò rỉ gần đây sẽ khiến nhiều người hào hứng.

Nội thất thông minh siêu chức năng, hơn cả tưởng tượng

Nội thất ngày nay có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của mỗi thành viên trong gia đình, trong một không gian hạn chế.

Những smartphone Android nhỏ gọn đáng mua

Smartphone đang ngày càng lớn hơn nhưng nó gặp phải một số vấn đề như khó sử dụng một tay và khó mang theo trong túi. Vì vậy, không ít người vẫn thích tìm mua những chiếc điện thoại nhỏ gọn và dưới đây là những gợi ý của Thế Giới Số.

Cách giữ ngôi nhà luôn mát mẻ mà không cần máy điều hòa

Để tiết kiệm việc sử dụng năng lượng hay đơn giản tiết kiệm tiền trong mùa hè nóng nực mà không cần phải chạy máy điều hòa mọi lúc, mọi người hoàn toàn có thể thực hiện điều này.

MacBook Pro sẽ có diện mạo mới vào cuối năm nay

Mặc dù đã phát hành hai mẫu MacBook Pro mới hồi tháng 5, gồm bản 13 inch và 15 inch, nhưng Apple có vẻ như chuẩn bị tạo ra một phiên bản mới khác của dòng 2019 với màn hình lớn hơn.

MacBook Pro sẽ có diện mạo mới vào cuối năm nay

Mặc dù đã phát hành hai mẫu MacBook Pro mới hồi tháng 5, gồm bản 13 inch và 15 inch, nhưng Apple có vẻ như chuẩn bị tạo ra một phiên bản mới khác của dòng 2019 với màn hình lớn hơn.

Tại sao điện thoại vỏ nhựa vẫn còn sống dai?

Pixel 3a của Google hay Pocophone F1 của Xiaomi là hai trong số rất nhiều điện thoại gây chú ý trong thời gian qua nhờ một điểm chung, đó là làm bằng nhựa giúp giảm giá thành sản phẩm.