Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy

Rất nhanh sau khi dòng sản phẩm iPhone 11 xuất hiện tại Việt Nam, hệ thống sửa chữa Viện Di Động kết hợp cùng kênh YouTube Techmag đã tiến hành mổ xẻ chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max ngay trong chiều ngày 18/9.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 a Reviewer đến từ kênh YouTube Techmag giới thiệu về chiếc điện thoại, trước khi tiến hành thủ tục “giải phẫu”.

Việt Nam không chỉ là nơi đầu tiên xuất hiện dòng sản phẩm iPhone 11 thương mại, mà còn là nơi tiến hành mổ xẻ chiếc điện thoại này sớm nhất trên thế giới.

Cụ thể vào chiều ngày 18/9, tại TP.HCM, hệ thống sửa chữa Viện Di Động đã kết hợp cùng kênh YouTube Techmag đã tiến hành tháo lắp chiếc điện thoại iPhone cao cấp nhất, iPhone 11 Pro Max để tìm hiểu “nội thất” bên trong chiếc máy.

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu với Thế Giới Số qua những hình ảnh và chú thích chi tiết bên dưới:

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 b Cách mở của iPhone 11 Pro Max giống với XS Max năm ngoái, bằng cách làm nóng mặt lưng và dùng lực hút để kéo nắp lưng.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 c Đã gỡ ra hoàn toàn

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 d Tháo cụm camera chính ra. Cụm 3 camera chính cùng độ phân giải 12MP, hỗ trợ quay phim 4K, 60 fps. Theo kỹ thuật viên từ hệ thống sửa chữa Viện Di Động, camera hoạt động độc lập và trong một số trường hợp, camera iPhone 11 Pro Max của người dùng hư, kỹ thuật viên có thể sửa chữa tách rời từng camera. Một cách quan tâm người dùng rất ấn tượng đến từ Apple.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 10 Cận cảnh hệ thống 3 ống kính. Hệ thống bao gồm 1 camera 12MP tiêu cự, khẩu độ f/1.8, một camera 12MP góc nhìn 120 độ, khẩu độ f/2.4 và một camera zoom quang học 2x 12MP, tiêu cự f/2.0.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 8 Tiến hành gỡ phần bo mạch chủ

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 j Gỡ pin

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 14 Chiếc pin trên tay của reviewer Techmag là của iPhone 11 Pro Max. Năm nay, Apple đã tiến hành nối liền viên pin gần 4.000 mAh để người dùng hoặc thợ có thể dễ cầm nắm, tháo lắp và sửa chữa hơn.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 16 So sánh với viên pin trên iPhone XS Max. So với độ chắc chắn trên iPhone 11 Pro Max, pin iPhone XS Max có băng keo dính, không liền mạch với nhau.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 19 Pin iPhone 11 Pro Max (Trái) và iPhone XS Max (Phải). Dung lượng chính xác của iPhone 11 Pro Max là 3.969 mAh.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 d1 Hệ thống Face ID trên iPhone 11 Pro Max. Apple năm nay đã trang bị công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng Dolby Atmos trên bộ ba iPhone 11. Theo Viện Di Động, hệ thống cảm biến Face ID bên cạnh camera trước, cảm biến nhận diện khuôn mặt thì cảm biến âm thanh cũng được tích hợp kèm theo, hoạt động độc lập và có thể tách rời để sửa chữa.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 20 Về cổng sạc. Tuy iPhone 11 series vẫn sử dụng cổng vào theo chuẩn lightning nhưng khác hệ thống so với iPhone XS Max hay iPhone X. Vì thế, để sửa chữa, người dùng không thể tự mua linh kiện của iPhone đời cũ hơn mà phải đúng với iPhone 11 series.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 g Góc nhìn kỹ hơn về nội thất của iPhone 11 Pro Max, bên cạnh iPhone XS Max

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 l Vỏ lưng. Theo nhận định của kỹ thuật viên, nếu người dùng làm rớt dẫn đến rơi vỡ kính, sẽ có hai lựa chọn để thay thế vỏ lưng trên iPhone 11. Hoặc là thay mặt kính với chi phí rẻ hơn, hoặc là thay cả mặt lưng với chi phí cao hơn. Apple tách từng bộ phận riêng biệt để người dùng (hoặc thợ) có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa một cách tối đa.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 Mặt sau của iPhone 11 Pro Max hỗ trợ sạc nhanh không dây, công suất 11W.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 201 Khi tiến hành gỡ mặt nạ đen, hệ thống sạc không dây sẽ nằm ngay phía sau.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 22

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 28 Toàn bộ nội thất bên trong chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max.

Giới thử nghiệm máy trên thế giới mấy ngày qua luôn chú ý đến các hoạt động liên quan đến iPhone 11 của giới công nghệ Việt Nam, chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên được mổ xẻ này là một trong các lý do cho sự quan tâm đó.

Những chia sẻ sâu hơn về camera và hiệu năng, Thế Giới Số sẽ được cập nhật ở các bài trải nghiệm tiếp theo.

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 4

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 21

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 24

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 26

Chưa bán ra, iPhone 11 Pro Max đã được dân công nghệ Việt Nam rã máy - mo xe iphone 11 z

Trên tay realme 5: 4 camera, pin “khủng”

Sau khi ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 vừa qua, smartphone 4 camera đầu tiên của thương hiệu realme là realme 5 cũng đã sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này với hai phiên bản màu pha lê xanh và pha lê tím.

Cuộc chiến của những chiếc “superphone” giá 1.000 USD

iPhone 11 Pro có giá khởi điểm 1.000 USD giống như ngưỡng giá mà chính Apple đã tạo ra khi giới thiệu iPhone X vào năm 2017, tạo nên cái gọi là “superphone”. Kể từ đó, nó trở thành tiêu chuẩn cho các thiết bị cao cấp, kéo theo giá bán thậm chí còn cao hơn, và giới yêu công nghệ càng có dịp so sánh kỹ hơn các tính năng của sản phẩm.

OPPO A9 2020: chiến binh tầm trung hoàn hảo cho giải trí lẫn chụp hình

Sẽ chính thức lên kệ tại tất cả các hệ thống bán lẻ từ ngày 28/9, OPPO A9 2020 hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường smartphone trung cấp có tầm giá 7 triệu đồng khi sở hữu cấu hình máy mạnh, khả năng chụp ảnh tốt cùng pin cho thời lượng sử dụng lâu.

Bằng chứng cho thấy mọi iPhone 11 đều chỉ có RAM 4 GB

AnTuTu đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo tiết lộ hiệu năng thô của cả 3 mẫu iPhone 11 mà Apple vừa giới thiệu ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, với chi tiết được người dùng mong chờ nhất là RAM.

Chữ “Pro” mang ý nghĩa gì trong loạt iPhone 11?

Apple đã công bố ba chiếc iPhone mới cho năm 2019 và lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, hãng đã thay đổi cách đặt tên: iPhone 11 kế nhiệm iPhone XR, còn bộ đôi với màn hình OLED cao cấp hơn thuộc dòng iPhone 11 Pro.

Phố Hàng Mã những ngày cận Trung Thu

Với một cuộn phim Fujifilm 400 và chiếc máy phim Minolta SR 1S, tác giả Tuyền Võ đã mang hình ảnh của quá khứ trở về.

Nên rước em iPhone nào về dinh?

Apple đã tiết lộ iPhone 11 với giá từ 699 USD (khoảng 16,22 triệu đồng), bên cạnh iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Câu hỏi đặt ra là liệu những gì có trên iPhone 11 có đủ thuyết phục họ chi tiền ra để mua chúng vào ngày 20/9 hay không?

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là các phiên bản nâng cấp của loạt iPhone XS và XS Max năm ngoái với sự bổ sung thêm một ống kính góc siêu rộng 120 độ ở mặt sau.

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple

Apple đã công bố chiếc smartphone thế hệ mới nhất của mình mang tên Watch Series 5, cung cấp một tính năng mà nhiều người mong muốn kể từ khi Apple Watch ra mắt: màn hình luôn bật.

Nokia đang thể hiện sự nổi bật tại IFA2019 theo cách rất riêng

Thông qua bộ đôi di động mới Nokia 2720 Flip và Nokia 800 Tough, HMD Global đang muốn tái khẳng định lại vị thế “ông vua điện thoại cục gạch” của Nokia hàng thập kỷ cho đến nay.