Camera của iPhone 11 Pro Max bị “hít khói” so với các điện thoại giá thấp hơn

Được bán với giá cao hơn rất nhiều nhưng khả năng chụp ảnh của iPhone 11 Pro Max lại kém xa Mi CC9 Pro Premium của Xiaomi.

DxOMark đã đưa ra bài đánh giá mới nhất về iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Vì cả hai đều có cùng camera và chip nên các bức ảnh và video chắc chắn sẽ giống hệt nhau từ cả hai. Kết quả điểm tổng thể được trang web này đưa ra dành cho những chiếc smartphone mới nhất của Apple là 117 điểm.

Camera của iPhone 11 Pro Max bị "hít khói" so với các điện thoại giá thấp hơn - 196

Với số điểm này, iPhone 11 Pro Max ở vị trí thứ 3 về khả năng nhiếp ảnh và ngang ngửa với dòng Galaxy S10 của Samsung. Tuy nhiên, sản phẩm lại thấp hơn 4 điểm so với Huawei Mate 30 Pro và Mi CC9 Pro Premium (hay Mi Note 10 Pro) mà Xiaomi phát hành gần đây.

Nói sâu về điểm số, iPhone 11 Pro Max mang đến những bức ảnh sắc nét với độ phơi sáng chính xác, dải động rộng và màu sắc mạnh mẽ đúng với những gì xảy ra trong cuộc sống. Ngoài ra, máy ảnh góc cực rộng đã nhận được một số lời khen ngợi cho những bức ảnh chi tiết, dải động rộng và quang sai màu thấp. Mặc dù vậy, sự hiện diện của nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng và việc mất chi tiết trong ảnh zoom tầm xa đã khiến DxOMark không cho điện thoại này điểm cao hơn.

Camera của iPhone 11 Pro Max bị "hít khói" so với các điện thoại giá thấp hơn - 2114

Khả năng quay video của iPhone 11 Pro cũng được đánh giá cao, cũng như phạm vi động rộng, chi tiết tốt và ổn định hiệu quả. Điểm yếu trên sản phẩm là vấn đề cân bằng trắng cũng như hiện tượng răng cưa xảy ra trong một số tình huống. Tuy nhiên, điểm tổng thể 102 điểm cho quay video đặt nó trở thành một trong những smartphone quay video tốt nhất.

An Nhiên

Hàng trăm tỷ đồng từ thu nhập Google và YouTube bị truy thu thuế

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, đã có nhiều trường hợp cá nhân, tổ chức bị Cục Thuế TP HCM và Cục Thuế TP Hà Nội truy thu thuế với số tiền hàng tỷ đồng. Thậm chí, có trường hợp một cá nhân có tổng thu nhập lên đến 80 tỷ đồng, hiện đang được hỗ trợ thực hiện nghĩa vụ về thuế.

Hàng trăm tỷ đồng từ thu nhập Google và YouTube bị truy thu thuế

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, đã có nhiều trường hợp cá nhân, tổ chức bị Cục Thuế TP HCM và Cục Thuế TP Hà Nội truy thu thuế với số tiền hàng tỷ đồng. Thậm chí, có trường hợp một cá nhân có tổng thu nhập lên đến 80 tỷ đồng, hiện đang được hỗ trợ thực hiện nghĩa vụ về thuế.

Apple AirPods Pro sau một tuần bán ở Việt Nam, giờ ra sao?

Mặc dù vẫn chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng thế hệ tai nghe mới nhất của Apple đã gây ra sóng gió tại thị trường xách tay trong những ngày đầu tiên xuất hiện. Vậy tình hình doanh số của chiếc tai nghe chủ lực của Apple tại nước ta hiện ra sao?

Nhiều thiết bị độc đáo trình diễn tại Bose Show 2019

Bên cạnh Bose Frames, chiếc mắt kính nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những đánh giá tích cực từ giới công nghệ thời gian gần đây, sự kiện Bose Show 2019 còn trình diễn loạt thiết bị hấp dẫn khác.

Trên tay AirPods Pro về đầu tiên tại Việt Nam

Tai nghe AirPods Pro vừa chính thức được bán trên Apple Store ngày 30/10 thì cũng thời điểm đó tại Việt Nam dòng tai nghe này đã xuất hiện với mức giá khá cao – 7,9 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng iPhone chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, dù 2 ngày nữa mới chính thức mở bán

Theo kế hoạch phải ngày 1/11, iPhone chính hãng Việt Nam (mã VN/A) mới được các hệ thống bán lẻ mở bán chính thức. Tuy nhiên, Thế Giới Số đã rất nhanh để có sản phẩm trên tay, dù đến thời điểm này mọi thông tin tại các cửa hàng đều vẫn nằm trong vòng bí mật.

Trải nghiệm chụp ảnh, quay phim trên từng ống kính của Reno2

Được trang bị đến 4 camera, gồm camera ống kính siêu rộng, camera chính 48MP, camera 2x, camera macro, bên cạnh khả năng zoom 5x và 20x, quay video 4k… là những điều tạo nên sự khác biệt của OPPO Reno2. Hãy cùng Thế Giới Số trải nghiệm khả năng chụp ảnh, quay phim trên từng ống kính, tính năng chiếc Reno2 này!

Chiến binh Reno2: Thời trang, bền bỉ, chụp ảnh chuyên nghiệp, cày game mượt

Thiết kế camera vây cá mập cực ngầu cùng hai sắc màu thời thượng, hệ thống camera đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cùng cấu hình tốt tối ưu trong mọi trải nghiệm là những gì có được trên dòng điện thoại mới tung ra thị trường – OPPO Reno2.

Người dùng khen chê thế nào về OPPO Reno2?

Sau hơn một tuần mở bán chính thức, để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, đặc biệt là màn đánh giá khách quan từ phía người đã sở hữu và trải nghiệm điện thoại OPPO Reno2, Thế Giới Số đã tiến hành phỏng vấn ghi nhận những ý kiến đánh giá từ họ – những nhà báo, phóng viên, chuyên gia các diễn đàn công nghệ và người dùng.

Camera phụ cho smartphone: chọn ống kính siêu rộng hay tele?

Siêu rộng hay tele? Đó thực sự là một câu hỏi khó khăn khi nói đến camera phụ trên smartphone. Camera góc rộng chắc chắn rất thú vị, nhưng camera tele cũng hữu ích trong nhiều tình huống. Vậy làm thế nào để lựa chọn mà không phải hối tiếc?