ASUS ProArt StudioBook One: máy tính 270 triệu đồng cho nhà sáng tạo nội dung

Tối ngày 4/6, cuộc trò chuyện trực tuyến với chủ đề “Kỷ nguyên của Thế hệ Kiến Tạo” do ASUS và Intel tổ chức đã diễn ra bàn về công việc của những nhà sáng tạo nội dung và doanh nhân hiện đại trong kỷ nguyên số, với sự góp mặt của VJ Thùy Minh và KTS Nguyễn Hữu Vinh.

Kỷ nguyên sáng tạo, không gian làm việc di động đòi hỏi hiệu năng xử lý và kết nối cao

Tại sự kiện này, các khách mời và ASUS cùng nhau chia sẻ về các xu hướng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và phong cách làm việc mới của thế hệ chuyên gia hiện đại. Ông Eric Lee – Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam nhận định, những thế hệ mới đang định hình phong cách sống và làm việc hướng tới sự linh động, khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc tối ưu, tăng cường bảo mật và an toàn thông tin.

Hai khách mời VJ Thùy Minh & KTS Nguyễn Hữu Vinh cùng bước vào thử thách thú vị bằng cách search các từ khóa liên quan đến ngành nghề, phong cách, xu hướng của chính họ, bao gồm: ngành sáng tạo nội dung, việc xây dựng ý tưởng, thách thức về deadline, xu hướng thiết kế, linh hoạt thành thị, làm việc tại nhà, start-up… để khẳng định rằng, các thế hệ chuyên gia mới đang định hình những phong cách làm việc hoàn toàn mới cho kỷ nguyên số. 

C:Usersjunlie_buiDesktopProArt & B9 Press Releaseviber_image_2020-06-03_11-23-01.jpg

trong các nội dung tuyển dụng.

Với việc nở rộ của một thế hệ làm ngành sáng tạo nội dung như kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, biên tập phim ảnh, hoạt họa, nhà phát triển game, Youtuber… đòi hỏi những nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đột phá giúp họ thực hiện các tác vụ đặc thù trong ngành, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng hình ảnh, sức mạnh xử lý, khả năng kết nối, trí tuệ nhân tạo, đồ họa chuyên nghiệp…

Bên cạnh đó, thế hệ khởi tạo sự nghiệp như start-up hoặc các công dân số chuyển dần từ phong cách làm việc cố định ở văn phòng công ty sang các không gian làm việc linh động hơn như co-working space, quán cafe, ở sân bay, trên taxi hay thậm chí làm việc tại nhà… cũng luôn cần một giải pháp công nghệ để di chuyển, kết nối, bảo mật và cá nhân hóa cao.

Experbook series: máy tính cho những nhà sáng tạo nội dung và doanh nhân hiện đại, với mức giá khủng 269 triệu đồng

Tại sự kiện, ASUS đã giới thiệu 2 series sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu công việc cho đối tượng người dùng đặc biệt này, bao gồm ProArt Series – dải sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và Experbook series – dải sản phẩm cao cấp dành cho doanh nghiệp và doanh nhân hiện đại.

ASUS ProArt StudioBook One: máy tính 270 triệu đồng cho nhà sáng tạo nội dung - studio1

ProArt StudioBook One có mức giá dự kiến 269,999,000 VNĐ

Theo chia sẻ từ ASUS, hãng mong muốn xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh xoay quanh ngành sáng tạo nội dung như nhiếp ảnh, làm phim, thiết kế đồ họa 3D, phát triển game hoặc những ngành nghề sáng tạo khác để đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp và trơn tru nhất có thể. Hệ sinh thái ProArt được ASUS thiết kế để có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của những chuyên gia trong nghề.

hả năng tương thích và hiệu suất ổn định giữa sản phẩm phần cứng và phần mềm đồ họa với chứng nhận ISV.

ProArt StudioBook One có mức giá dự kiến 269,999,000 VNĐ; ProArt StudioBook Pro X giá 139,999,000 VNĐ; ProArt StudioBook Pro 17 W700 giá 46,999,000 VNĐ; ProArt StudioBook Pro 15 giá 109,999,000 VNĐ.

ASUS ProArt StudioBook One: máy tính 270 triệu đồng cho nhà sáng tạo nội dung - 1911 asus 2294

Experbook B9 cho doanh nhân, có mức giá từ 38 đến 50 triệu đồng

Máy đạt hiệu năng cao, đa tác vụ dễ dàng với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, lưu trữ nhanh với tối đa hai ổ SSD PCIe 3.0 x4, hỗ trợ RAID 0 hoặc 1 để truy xuất, và sao lưu dữ liệu nhanh, liền mạch kết nối với Intel Wi Fi 6 (Gig + 802.11ax) và Thunderbolt 3.

Về độ bền, máy được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G khắc nghiệt của Hoa Kỳ, đồng thời bảo mật dữ liệu người dùng với chip bảo mật Trusted Platform Module 2.0 (TPM) và camera IR tích hợp để đăng nhập sinh trắc học.

. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên mua máy tính xách tay ASUS ExpertBook B9450FA-BM0616R (phiên bản Intel® Core™ i7-10510U) sẽ được tặng ngay một màn hình di động ASUS ZenScreen MB16AP trị giá lên đến 9.490.000 đồng từ ngày 4-30/6/2020. 

Experbook B9:

GPU

Intel® UHD Graphics 620 tích hợp

Hệ điều hành

Windows 10 Pro

Windows 10 Home

Bộ nhớ

16GB RAM LPDDR3 2133MHz 

(hỗ trợ kênh đôi)

8GB RAM LPDDR3 2133MHz 

(hỗ trợ kênh đôi)

SSD

2 x 512GB SSD PCIe

512GB SSD PCIe

HDD

Không hỗ trợ

Màn hình

Màn hình đèn nền LED 14”, IPS FHD (1920 x 1080), tỉ lệ 16:9, chống lóa, độ sáng 300nit

Viền mỏng 4mm với tỷ lệ màn hình trên thân máy 94%

Gam màu rộng sRGB 100% (NTSC: 72%)

Công nghệ Góc Nhìn Rộng 178°

Bàn phím

Kích cỡ đầy đủ, có đèn nền, chống tràn nước, hành trình phím 1,5mm

Bàn di chuột

Phủ kính với NumberPad tích hợp; phát hiện lòng bàn tay thông minh

Công nghệ Precision Touchpad (PTP) hỗ trợ nhận diện cử chỉ thông minh lên đến bốn ngón tay

Giao tiếp

2 x Thunderbolt™ 3 USB-C™ (lên tới 40 Gbps, hỗ trợ Power Delivery và DisplayPort)

1 x USB 3.1 thế hệ 2 Type-A

1 x HDMI

1 x RJ45 LAN qua cổng micro HDMI với địa chỉ MAC cố định trên bo mạch

1 x khe khóa Kensington®

1 x Giắc cắm âm thanh combo

Webcam

Camera HD 720p với microphone; camera IR

Không dây

WIFI 6 (802.11AX) + Bluetooth 4.2 (Dual band 2×2)

Âm thanh

Microphone mảng hỗ trợ nhận dạng và giọng nói cho Cortana và Alexa

Bốn microphone trường xa 360° (hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn)

2 loa stereo tích hợp

Được chứng nhận bởi Harman Kardon

Cân nặng

995g bao gồm pin 4 cell 66Wh

Kích thước

321(Dài) x 202(Rộng) x 9 ~ 14.9 (Cao) cm

Tính năng quản lý

ASUS Control Center (Tùy chọn)

ASUS Business Manager

MyASUS

Wake-on-LAN

Giá

49.990.000VND

37.990.000VND

Ô Lâu

Google: Tin tặc Trung Quốc, Iran cố hack các chiến dịch của Tổng thống Trump

Những nỗ lực không thành công của nhóm hacker công nghệ cao nhắm mục tiêu vào các chiến dịch của Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng cử viên Joe Biden đã được Google phát hiện và ngăn chặn.

Cáp quang biển liên tục đứt, sửa xong chỗ này đứt chỗ khác

Người dùng internet Việt dường như đã quá quen với việc bị “cá mập” quậy phá các tuyến cáp quang biển được diễn ra định kỳ hằng năm. Thế nhưng, sự cố cáp quang biển năm nay lại xảy ra liên tục, vừa giải quyết được chỗ này thì chỗ khác lại gặp sự cố.

“Thái tử Samsung” đối mặt với việc bắt giữ

Một lần nữa, ông Lee Jae-yong, Phó chủ tịch Samsung Electronics bị các công tố viên Hàn Quốc đệ đơn xin bắt giữ vì vi phạm luật thị trường.

Xâm phạm quyền riêng tư, Google đối mặt vụ kiện trị giá 5 tỷ USD

Google đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể cáo buộc hãng xâm phạm quyền riêng tư của mọi người và theo dõi việc sử dụng internet ngay cả khi trình duyệt được đặt ở chế độ “riêng tư”.

Dịch vụ bản sao chứng thực điện tử sẽ triển khai toàn quốc từ ngày 1/7

Ngày 1/7/2020, dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (Cổng DVCQG) sẽ khai trương và triển khai đồng loạt trên toàn quốc.

HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ “đầu tiên”

HP vừa giới thiệu loạt thiết bị mới thuộc danh mục thiết bị cá nhân giúp người dùng làm việc hiệu quả ở mọi nơi, kể cả khi làm việc tại nhà hay trong văn phòng.

(Trùng) Google gỡ bỏ khỏi Google Play ứng dụng “diệt” ứng dụng Trung Quốc

Ứng dụng có tên Remove China Apps được phát triển để phát hiện và xóa bỏ các ứng dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc trên điện thoại đã chính thức bị Google gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng.

Google gỡ bỏ ứng dụng hướng dẫn người dùng “tẩy chay Trung Quốc”

Ứng dụng hướng dẫn người dùng Ấn Độ, tự động tìm kiếm và xóa tất cả các ứng dụng trên điện thoại được phát triển ở Trung Quốc đã bị Google xoá bỏ trên CH Play.

Việt Nam có thêm mạng di động ảo thứ 2

Sau I-Telecom với đầu số 087 ra mắt vào năm ngoái, người dùng Việt tiếp tục có thêm lựa chọn thứ hai cho dịch vụ mạng di động ảo mới mẻ với sự gia nhập của nhà mạng Reddi có đầu số 055.

Go-Viet sẽ sớm có ví điện tử tại Việt Nam?

Ngày 3/6, Gojek, ứng dụng gọi xe phổ biến tại Đông Nam Á ra thông báo về việc Facebook và PayPal trở thành những nhà đầu tư mới nhất, hỗ trợ tập trung đẩy mạnh thanh toán kỹ thuật số.