Apple thu hồi để thay pin miễn phí cho MacBook Pro 15inch sản xuất từ 2015-2017

Các MacBook Pro 15 inch được sản xuất từ 9/2015 đến tháng 2/2017 sẽ được thu hồi và thay pin miễn phí. Nguyên nhân do các Macbook Pro 15 inch được sản xuất trong giai đoạn này có khả năng bị lỗi pin có nguy cơ gây cháy nổ.

Thông tin này đã được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương thông báo Chương trình “Tự nguyện thu hồi và thay thế pin ở một số lượng hạn chế các máy laptop MacBook Pro 15-inch của Apple” vào ngày 24/7/2019.

Apple thu hồi để thay pin miễn phí cho MacBook Pro 15inch sản xuất từ 2015-2017 - 2015 15 inch MacBook Pro

Theo đó, các máy tính MacBook Pro 15 inch được sản xuất trong khoảng thời gian tháng 9/2015 đến tháng 2/2017 sẽ được kiểm tra và thay pin miễn phí. Chương trình sẽ kết thúc khi tất cả các sản phẩm được kiểm tra và thay pin mới.

Nguyên nhân của chương trình thu hồi do Apple xác định pin của một số sản phẩm được sản xuất trong thời gian này có sự cố quá nóng, nguy cơ cháy nổ cao. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, Apple đã thông báo về lỗi trên đến người dùng và hỗ trợ kiểm tra thu hồi và thay thế pin miễn phí cho các máy bị lỗi.

Để đảm bảo lợi ích của mình, người dùng đang sử dụng MacBook Pro 15 inch được sản xuất trong thời gian tháng 9/2015 đến tháng 2/2017 nên nhanh chóng mang máy đi kiểm tra.

Hồi cuối tháng 6, Apple cũng đã thông báo việc thu hồi và thay thế pin trên phạm vi toàn cầu, theo đó người dùng đang sử dụng máy trong diện được thu hồi hỗ trợ có thể mang máy đến các trung tâm uỷ quyền của Apple hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

Apple thu hồi để thay pin miễn phí cho MacBook Pro 15inch sản xuất từ 2015-2017 - 8wlz55y30n531

Thông tin chính thức trên trang của Apple

Người dùng có thể truy cập vào trang https://support.apple.com/en-vn/15-inch-macbook-pro-battery-recall để có thêm thông tin chi tiết hoặc gọi điện đến số 1800 1127 để được hỗ trợ.

Huawei Mate 30 Lite có thể là smartphone đầu tiên chạy Harmony OS

Huawei đã công bố hệ điều hành riêng Harmony OS như một nền tảng phục vụ chung cho hệ sinh thái riêng của họ. Công ty cũng đã công bố về khả năng sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang Harmony OS trong trường hợp bị cấm sử dụng Android, và chiếc smartphone đầu tiên dùng Harmony OS sẽ thuộc dòng Mate-series.

Viettel phát sóng thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại TP.HCM

Hôm nay 9/8, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố hoàn thành tích hợp hạ tầng mạng lưới và phát sóng thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại TP.HCM. Theo kế hoach, Viettel đang đẩy nhanh tiến độ lắp đặt thiết bị để trong tháng 8 này sẽ phát sóng 10 trạm 5G tại Phường 12, Quận 10.

Trung Quốc phát triển nhanh mô hình đào tạo KOL/Influencer thu nhập triệu đô

Zhang “BB” Xi 21 tuổi, có 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội, cô kiếm tiền bằng cách tương tác với người xem bằng các clip hướng dẫn làm đẹp, là đối tượng săn đón của những công ty chuyên đào tạo trở thành người nổi tiếng với thu nhập triệu đô từ quảng cáo.

Xiaomi xác nhận sẽ có điện thoại Redmi trang bị camera 64 MP

Chỉ sau 3 tháng khi Samsung giới thiệu cảm biến ISOCELL 64MP, Xiaomi cũng vừa xác nhận cảm biến ảnh độ phân giải khủng này sẽ sớm được trang bị trên điện thoại Redmi trong trong quý 4 năm nay.

Cận cảnh bộ đôi Samsung Galaxy Note10/ Note10+

Sự kiện Unpacked ra mắt dòng Galaxy Note10/ Note10+ đã chính thức được diễn ra và những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi này không có gì khác biệt so với những hình đã rò rỉ trước đó, song vẫn khiến các Sam Fans, đặc biệt là những người theo dõi trực tiếp buổi ra mặt tại Trung tâm Barclay, Brooklyn (Mỹ).

Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note10

Vào lúc 3h00 sáng ngày 8/8/2019 (theo giở Việt Nam), Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt dòng siêu phẩm Galaxy Note mới tại Trung tâm Barclay, Brooklyn (Mỹ). Sự kiện sẽ được Samsung livestreams trên các kênh video trực tuyến của hãng, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Samsung giải thích lý do Galaxy Note 10 loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm

Samsung đã chính thức ra mắt thế hệ Galaxy Note 10 và điểm thay đổi lớn nhất về thiết kế của dòng sản phẩm mới so với những chiếc Note 9 hay Note 8 tiền nhiệm chính là việc loại bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm. Như vậy, Galaxy Note 10 chính là thế hệ flagship đầu tiên của Samsung thiếu vắng cổng kết nối truyền thống này. 

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM và Visa hợp tác thanh toán số trong giao thông

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM và Visa vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy công nghệ thanh toán điện tử, hỗ trợ các phương thức di chuyển thông minh tại TP.HCM.

Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố hai điện thoại cao cấp Galaxy Note10 trong sự kiện diễn ra vào ngày 7/8, tức rạng sáng ngày 8/8 theo giờ Việt Nam. Cùng Thế giới Số điểm qua những tính năng sẽ xuất hiện trên thiết bị đình đám nhất của Samsung trong nửa cuối năm 2019.

LG úp mở về smartphone màn hình kép trước thềm IFA 2019

LG mới đây đã công bố một teaser khá thú vị về chiếc smartphone tiếp theo của công ty, với thiết kế màn hình kép được ghép nối với nhau qua một hệ thống bản lề đặc biệt. Rất có thể đây sẽ là chiếc flagship V60 ThinQ của công ty Hàn Quốc.