Apple Store tự công bố tên iPhone mới

Apple iPhone 4.7 inch là thông tin về chiếc điện thoại mới được nhắc đến liên tục trong thời gian gần đây và có thể đến sớm trong tuần sau. Thế nhưng, sẽ không có iPhone 9 xuất hiện như các tin rò rỉ, thay vào đó chỉ là một phiên bản nâng cấp iPhone SE với bộ vi xử lý rất mạnh, chip Apple A13 Bionic dựa trên tiến trình 7nm+.

Trang thân tín Apple 9to5mac vừa xác nhận thông tin tên của iPhone mới, cũng như các thông tin khác bao gồm màu Trắng/Đen/Đỏ, bộ nhớ trong 64GB/128GB và 256GB thông qua Apple Store. Theo đó trên trang chủ, Apple đã đăng tải bán sản phẩm kính bảo vệ màn hình Ultra InvisiGlass Ultra cho iPhone SE / 8/ 7 với mức giá 39,95 USD. Sản phẩm cũng có sẵn với iPhone 5.5 inch, tham chiếu đến iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus và báo cáo trước đây của 9to5mac cũng từng nhắc đến.

Điểm chú ý đó là Apple Store không liệt kê dòng sản phẩm iPhone SE 2016 bên cạnh hai dòng sản phẩm trên. Điều này dường như chắc chắn rằng tên sản phẩm iPhone SE được nhắc đến trên website là thế hệ 2020, trang tin nhận định.

Apple Store tự công bố tên iPhone mới - ScreenShot2020 04 03at6.08.05PM1 iPhone SE không được nhắc đến trong danh sách.

Trước đây, iPhone SE ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 3 năm 2016 với nhiều kỳ vọng. Thiết bị là dòng sản phẩm iPhone giá thấp (399 USD), và là phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho iPhone 5S trong khi sở hữu cấu hình ngang với iPhone 6S. Sau khi gây sốt trên thị trường trong thời gian ngắn, iPhone SE nhanh chóng bị lãng quên, với mức giá chỉ bằng phân nửa ngay sau đó, kéo theo hình ảnh tệ hại của Apple.

Đã có những hoài nghi ngã vào vết xe đổ trước đây của Apple sau khi những tin đồn về iPhone mới rộ lên gần đây, tuy nhiên Táo khuyết vẫn có những lợi thế để không lặp lại. Với chipset mạnh mẽ, hỗ trợ bản cập nhật iOS mới trong vài năm tiếp theo cũng như khả năng hỗ trợ Apple Arcade và các tính năng thực tế tăng cường tốt hơn (AR), iPhone mới đã sẵn sàng tiếp thị và chinh phục tập khách hàng khó tính sắp tới. Dĩ nhiên phải loại trừ trường hợp diễn biến xấu của đại dịch Covid-19, gây ảnh hưởng mạnh đến hoạt động công ty, dẫn đến tình trạng trì hoãn bất cứ lúc nào.

Tuyến cáp quang biển lại gặp sự cố ngay mùa dịch

Ngay sau khi các nhà mạng cam kết tăng băng thông giữ nguyên giá, người dùng Internet tối 2/4 bắt đầu phàn nàn về việc tốc độ truy cập mạng bị chậm đáng kể. Hôm nay 3/4, thông tin từ một số nhà cung cấp dịch vụ Internet nói rằng tuyến cáp quang biển đã xảy ra sự cố.

Người Việt tìm gì trong những ngày cách ly tại nhà vì Covid-19?

Hầu như lượng tìm kiếm liên quan đến Covid-19 xoay quanh tình hình lây nhiễm tại Việt Nam và trên thế giới, cũng như các triệu chứng, biểu hiện nhiễm bệnh.

Tổng thống Philippines cho phép bắn chết người vi phạm lệnh cấm di chuyển

Trong khi Việt Nam vẫn chưa có án phạt cụ thể đối với những hành vi vi phạm cách ly của người dân thì ở nhiều nơi trên thế giới, các biện pháp trừng phạt mạnh đã được đưa ra nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19. Mới đây, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte tuyên bố cho phép cảnh sát và quân đội bắn bất kỳ người nào vi phạm lệnh cấm di chuyển.

Viettel nâng băng thông lên gấp đôi, giá không đổi

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 1/4/2020 Viettel đã hoàn thành việc nâng băng thông lên gấp 2 lần mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc.

Thiện nguyện online, thật giả lẫn lộn

Nhiều người chia sẻ những địa chỉ phát cơm, quà hỗ trợ người nghèo trên các trang mạng xã hội với ý tốt để người dân cần biết và tìm tới. Đáng tiếc là một số thông tin không được kiểm chứng, địa chỉ đã cũ hoặc không tồn tại đã khiến cho người cần được hỗ trợ càng thêm khó khăn, đi một đoạn đường xa để nhận quà nhưng phải về trắng tay.

Đài Loan kiểm soát dịch COVID-19 tốt như thế nào?

Đài Loan là một trong những vùng lãnh thổ đang làm rất tốt việc hạn chế lây lan của dịch COVID-19.

Thị trường điện thoại chững lại, laptop tăng phi mã trong mùa đại dịch

Ngành hàng di động có dấu hiệu chững lại dù người tiêu dùng vẫn quan tâm đến những sản phẩm mới, thị trường laptop đang có mức tăng trưởng mạnh vượt ngoài dự đoán, và đã có sự chuyển mình đầu tư kích cầu người dân mua sắm từ hình thức truyền thống sang online của ngành điện máy trong mùa đại dịch Covid-19.

Cẩn trọng với cửa sổ Adobe Flash giả mạo phát tán mã độc!

Hơn 10 trang web liên quan đến tôn giáo, chương trình từ thiện, quỹ thiện nguyện và một số lĩnh vực khác đã bị xâm nhập để kích hoạt tấn công vào trình tải xuống từ ổ đĩa trong thiết bị nạn nhân. Tin tặc sử dụng một bộ công cụ sáng tạo, bao gồm phát tán qua GitHub và sử dụng mã nguồn mở.

1022 – đường dây nóng tiếp nhận thông tin về dịch bệnh COVID-19 của TP.HCM

Từ ngày 1/4, UBND TP.HCM chính thức đưa vào hoạt động đường dây nóng tiếp nhận thông tin, phản ánh, góp ý của người dân người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đặt tại Trung tâm điều hành chỉ huy tích hợp thành phố.

Bộ TT-TT ra mắt trang web hỗ trợ doanh nghiệp Việt làm việc tại nhà

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) bảo trợ, Cục Tin học hoá đồng hành cùng Vietnam Remote Workforce xây dựng danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt giai đoạn dịch COVID-19.