Apple đồng loạt giảm giá iPhone 8 và XR xuống mức thấp nhất

Bên cạnh việc iPhone 11 có giá bán thấp hơn 50 USD so với iPhone XR năm ngoái, Apple cũng tiến hành giảm giá một số sản phẩm khác không kém phần hấp dẫn.

Theo đó, cả iPhone XR và iPhone 8 hiện tại đều đang được Apple chào bán như một lựa chọn thay thế giá phải chăng hơn cho loạt iPhone thế hệ thứ 11. Giá bán iPhone XR chỉ ở mức 600 USD cho bản 64 GB, hoặc thậm chí nó có thể giảm đến 200 USD thông qua chương trình “thu cũ – đổi mới” từ Apple trong trường hợp khách hàng sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus ở trạng thái tốt.

Apple đồng loạt giảm giá iPhone 8 và XR xuống mức thấp nhất - 133

Đối với iPhone 8, người tiêu dùng có thể mua với giá 450 USD. Chương trình thu cũ đổi mới dành cho sản phẩm này sẽ có mức giảm tối đa là 120 USD.

Lưu ý rằng các giá này là dành cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB. Nếu người dùng quan tâm đến các phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB, chi phí mà họ bổ sung thêm là 50 USD cho cả hai điện thoại.

Apple đồng loạt giảm giá iPhone 8 và XR xuống mức thấp nhất - 252

Để so sánh, iPhone XR ra mắt năm ngoái được bán với giá 750 USD, trong khi iPhone 8 có giá từ 700 USD vào năm 2017 và đã được giảm giá vào năm ngoái xuống còn 600 USD.

Cùng với việc giảm giá iPhone XR và iPhone 8, Apple cũng giảm giá bán Watch Series 3, nơi mẫu GPS hiện có giá khởi điểm 200 USD. Nếu quan tâm đến phiên bản LTE, giá dành cho máy sẽ là 300 USD. Apple cũng đã ngừng sản xuất Watch Series 4.

Apple đồng loạt giảm giá iPhone 8 và XR xuống mức thấp nhất - 352

An Nhiên

Ý tưởng iPhone đầy lôi cuốn với công nghệ pin graphene có thể hoán đổi

Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã nghĩ ra một chiếc iPhone có thiết kế dạng mô-đun, kết hợp công nghệ pin graphene đến từ Samsung.

iPhone 11 chưa ra mắt đã có thông tin giá chính hãng tại Việt Nam

Trước thời điểm Apple công bố ra mắt iPhone 2019, một nhà bán lẻ trong nước đã bất ngờ tiết lộ về lộ trình phát hành sản phẩm này tại Việt Nam cũng như giá bán dự kiến.

Tuyển dụng thực tế qua sóng truyền hình, cơ hội “chinh phục” các sếp lớn

Chương trình thực tế về việc làm “Cơ hội cho ai – Whose Chance” chính thức được công bố sáng nay 10/9. Người chơi đồng thời là ứng viên tuyển dụng sẽ trải qua nhiều thử thách, được các sếp của những doanh nghiệp lớn phỏng vấn trực tiếp, và kết quả tuyển dụng thế nào cũng sẽ được thể hiện trực tiếp trên sóng truyền hình.

iFan sẽ thất vọng vì 2 tính năng mong đợi nhất không có trên iPhone 11

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã công bố báo cáo mới nhất khiến nhiều người phải thất vọng về thế hệ iPhone mới sắp ra mắt đêm nay.

Giá bán iPhone 11 xuất hiện trước giờ G

Chưa đầy 10 giờ nữa, sự kiện ra mắt iPhone 11 (tên tạm gọi) mới diễn ra nhưng thông tin về giá bán dành cho các sản phẩm này đã bắt đầu xuất hiện.

Trào lưu điện thoại camera 48MP tại IFA 2019

Triển lãm IFA 2019 tại Berlin (Đức) các hãng đã mang đến rất nhiều mẫu smartphone khác nhau, trong đó có HMD Global/Nokia, Motorola, Samsung, Sony… Không hẹn mà gặp, dường như điện thoại trang bị cảm biến 48MP đang là xu hướng hiện nay.

Tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp

Đó là tên chương trình “I Am ProArtist” (Tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp) do ASUS tổ chức trên toàn cầu, mời gọi các nhà sáng tạo nội dung gửi bài dự thi gốc là hình ảnh, hay video clip để giành những giải thưởng màn hình cân màu ProArt, máy mini PC và laptop chuyên nghiệp.

Tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp

Đó là tên chương trình “I Am ProArtist” (Tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp) do ASUS tổ chức trên toàn cầu, mời gọi các nhà sáng tạo nội dung gửi bài dự thi gốc là hình ảnh, hay video clip để giành những giải thưởng màn hình cân màu ProArt, máy mini PC và laptop chuyên nghiệp.

Ngôi sao của siêu nhân

Chúng ta cần gì hơn nữa ở giáo dục, những đứa trẻ biết cách tìm đến điều tốt cho chúng, hãy nhẹ nhàng đi cạnh chúng, biết đâu, bạn cũng sẽ được nhận một ngôi sao của niềm vui tri thức. Trẻ con, giáo viên, và cả chính bạn, đều là những người “khai hóa vĩ đại”, khi ấy.

Đồng hồ thể thao Garmin sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Ngày 6/9, cùng với nhà phân phối FPT, thương hiệu thiết bị đeo thông minh Garmin đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh fēnix 6 series với nhiều tính năng hữu ích cho những người đam mê thể thao, chạy bộ, leo núi, thám hiểm… Đặc biệt thiết bị còn có khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời.