Đồng hồ thông minh Redmi Watch 4 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường Việt N
am sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý như: màn hình AMOLED 1.97 inch siêu lớn, hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, tích hợp hơn 150 chế độ thể thao cùng thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 ngày.
Ngày 17/1/2024, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) khai trương Tổ hợp công nghệ chia chọn thông minh đầu tiên của Việt Nam, khẳng định chiến lược, cam kết của Viettel trong việc trở thành doanh nghiệp dẫn dắt về công nghệ logistic tại Việt Nam.
ViewSonic, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về giải pháp hình ảnh và giáo dục (EdTech), công bố chiến lược đưa sản phẩm màn hình tương tác ViewBoard đến với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Các chuyên gia tại Kaspersky nhận định, phong trào chuyển đổi số mạnh mẽ và những xung đột địa chính trị ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là yếu tố tác động đến bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng tại APAC năm 2024.
Với tốc độ phát triển ngày càng nhanh của công nghệ, năm 2024 sẽ mang đến một đợt đột phá mới, hứa hẹn sẽ tái định hình cách thức thế giới chúng ta sống, tương tác và giao tiếp.
Ngày 15/1/2024 tại Thái Lan, Xiaomi chính thức ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 13 Series gồm 3 phiên bản Redmi Note 13, Redmi Note 13 Pro 5G và Redmi Note 13 Pro+ 5G, với sự tham dự của gần 1.000 người, bao gồm báo chí và KOLs của 10 quốc gia. Dòng sản phẩm được đại diện bởi BamBam (thành viên nhóm nhạc GOT7) – đại sứ đầu tiên của Xiaomi Đông Nam Á. Cũng thời gian này, các sản phẩm mới đồng thời được ra mắt tại Việt Nam.
Từ nay đến hết 18/02/2024, Di Động Việt triển khai chương trình “Tết đủ đầy, quà đầy tay”, người dùng có cơ hội mua điện thoại, máy tính bảng, MacBook, iPad, phụ kiện điện thoại với giá hời cùng ưu đãi 100% mua là có quà.
Tại sự kiện CES 2024, Lenovo đã ra mắt danh mục thiết bị tiêu dùng mới nhất gồm: laptop Yoga AI giúp thúc đẩy quá trình sáng tạo, máy tính bảng dành cho giải trí và học tập, laptop IdeaPad được thiết kế cho công việc và các thiết bị ngoại vi hiện đại.
Ngày 11/01/2024, FPT công bố đạt mốc 1 tỷ USD dịch vụ CNTT ở thị trường nước ngoài, và đặt mục tiêu dài hạn của chiến lược toàn cầu hóa “bước lên đẳng cấp cao hơn trong nhóm doanh nghiệp dịch vụ CNTT tỷ USD”, đạt 5 tỷ USD doanh thu dịch vụ CNTT cho thị trường nước ngoài vào năm 2030.
Công ty Panasonic Appliances Việt Nam vừa được trao chứng nhận Sản phẩm Hiệu suất Năng lượng cao nhất năm 2023 cho sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh, do Bộ Công thương trao tặng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp các sản phẩm gia dụng của Panasonic được chứng nhận hiệu suất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
POCO vừa tung ra thị trường thêm 3 mẫu smartphone POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người dùng.
Ngày 10/1/2024, cùng với sự kiện chính thức tham gia tại thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại INOI đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD).