Bài viết của tác giả
CMC khởi công Tổ hợp Không gian Sáng tạo Hà Nội 300 triệu USD, với định hướng trở thành trung tâm AI mở

Ngày 1/6/2025, đã diễn ra Lễ khởi công Tổ hợp Không gian Sáng tạo CMC (CMC Creative Space – CCS Hà Nội) tại khu đô thị Tây Hồ Tây, đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Tập đoàn Công nghệ CMC, không chỉ lớn về quy mô đầu tư mà còn thể hiện định hướng phát triển dài hạn. 

Ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, phụ kiện cá tính dành cho tuổi teen

Biti’s vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi. 

Công trình nghiên cứu về nhận diện chữ viết tay tiếng Việt nhận giải VIFOTEC 2025

Tại Lễ trao giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) ngày 28/5/2025 tại Hà Nội, Viettel AI đã được trao giải Khuyến khích cho công trình nghiên cứu về nhận diện chữ viết tay tiếng Việt.

Con đường hướng tới vị thế dẫn đầu phát hành ứng dụng và trò chơi toàn cầu

Đông Nam Á, dẫn đầu là Việt Nam, đang nhanh chóng trở thành một khu vực năng động trong phát triển trò chơi di động, với nhiều studio sản xuất các tựa game chất lượng cao đáp ứng với người dùng toàn cầu. Nhưng đà phát triển này cũng đồng thời đang đem đến nhiều thách thức mới.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT

Ngày 30/5/2025, Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới với diện tích 1.000m², đặt tại Tầng 16 Riverfront Financial Centre, 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Việc mở rộng không gian làm việc là một phần trong chiến lược đầu tư lâu dài của Xiaomi tại Việt Nam.

Ra mắt HUAWEI WATCH FIT 4 Series, mỏng nhẹ, luyện tập, theo dõi sức khỏe với loạt công nghệ đo chính xác, thông minh

Ngày 29/5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất HUAWEI WATCH FIT 4 Series, gồm 2 phiên bản FIT 4 và FIT 4 Pro, có thiết kế mặt vuông, mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.  

Lazada tung loạt ưu đãi đậm sâu dịp 6.6

Lazada chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025. Với 3 đòn tiếp deal cực mạnh – Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, hứa hẹn sẽ là sự kiện mà người mua sắm không thể bỏ lỡ.

Thị trường gia dụng Việt Nam thêm một chiến binh đáng gờm – Haier

Ngày 28/5/2025, Haier – thương hiệu Thiết bị gia dụng lớn số 1 toàn cầu (theo Báo cáo Thiết bị gia dụng năm 2024 của Euromonitor International Limited về tính theo tỉ lệ phần trăm số lượng sản phẩm bán ra) chính thức công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời ra mắt một số dòng máy giặt chủ lực, ký hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh.

Alibaba ra mắt Gói Đảm Bảo Hiệu Suất, hỗ trợ doanh nghiệp hiển thị và tiếp cận người mua quốc tế hiệu quả

Ngày 28/5, Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu ra mắt “Gói Đảm Bảo Hiệu Suất” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ bắt đầu hoặc mở rộng hành trình chuyển đổi số hiệu quả.

TCL tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, mở rộng hợp tác và phát triển bền vững

Ngày 26/5, TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thương Mại – Dịch Vụ Hai Sáu Sáu tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, quy tụ hơn 100 đại lý và đối tác bán lẻ chiến lược. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình mở rộng thị trường và nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa TCL với hệ thống phân phối trên toàn quốc.

GrabFood ra mắt Bộ sưu tập Một Người Ăn, bữa ăn ngon chỉ 39.000 đồng/người

Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood Một người ăn dành cho người dùng đặt món một mình, bữa ăn chỉ với 39.000 đồng bao gồm mọi chi phí.

SAP và AWS giới thiệu Chương trình AI Co-Innovation giúp phát triển các AI tạo sinh

Tại sự kiện SAP Sapphire vừa qua, Amazon Web Services và SAP đã ra mắt AI Co-Innovation Program mới, một chương trình đồng sáng tạo AI giúp đối tác phát triển các ứng dụng và agent AI tạo sinh (gen AI) để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giải quyết các thách thức kinh doanh theo thời gian thực.