Ngày 1/6/2025, đã diễn ra Lễ khởi công Tổ hợp Không gian Sáng tạo CMC (CMC Creative Space – CCS Hà Nội) tại khu đô thị Tây Hồ Tây, đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Tập đoàn Công nghệ CMC, không chỉ lớn về quy mô đầu tư mà còn thể hiện định hướng phát triển dài hạn.
Biti’s vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi.
Tại Lễ trao giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) ngày 28/5/2025 tại Hà Nội, Viettel AI đã được trao giải Khuyến khích cho công trình nghiên cứu về nhận diện chữ viết tay tiếng Việt.
Đông Nam Á, dẫn đầu là Việt Nam, đang nhanh chóng trở thành một khu vực năng động trong phát triển trò chơi di động, với nhiều studio sản xuất các tựa game chất lượng cao đáp ứng với người dùng toàn cầu. Nhưng đà phát triển này cũng đồng thời đang đem đến nhiều thách thức mới.
Ngày 30/5/2025, Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới với diện tích 1.000m², đặt tại Tầng 16 Riverfront Financial Centre, 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Việc mở rộng không gian làm việc là một phần trong chiến lược đầu tư lâu dài của Xiaomi tại Việt Nam.
Ngày 29/5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất HUAWEI WATCH FIT 4 Series, gồm 2 phiên bản FIT 4 và FIT 4 Pro, có thiết kế mặt vuông, mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
Lazada chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025. Với 3 đòn tiếp deal cực mạnh – Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, hứa hẹn sẽ là sự kiện mà người mua sắm không thể bỏ lỡ.
Ngày 28/5/2025, Haier – thương hiệu Thiết bị gia dụng lớn số 1 toàn cầu (theo Báo cáo Thiết bị gia dụng năm 2024 của Euromonitor International Limited về tính theo tỉ lệ phần trăm số lượng sản phẩm bán ra) chính thức công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời ra mắt một số dòng máy giặt chủ lực, ký hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh.
Ngày 28/5, Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu ra mắt “Gói Đảm Bảo Hiệu Suất” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ bắt đầu hoặc mở rộng hành trình chuyển đổi số hiệu quả.
Ngày 26/5, TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thương Mại – Dịch Vụ Hai Sáu Sáu tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, quy tụ hơn 100 đại lý và đối tác bán lẻ chiến lược. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình mở rộng thị trường và nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa TCL với hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood Một người ăn dành cho người dùng đặt món một mình, bữa ăn chỉ với 39.000 đồng bao gồm mọi chi phí.
Tại sự kiện SAP Sapphire vừa qua, Amazon Web Services và SAP đã ra mắt AI Co-Innovation Program mới, một chương trình đồng sáng tạo AI giúp đối tác phát triển các ứng dụng và agent AI tạo sinh (gen AI) để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giải quyết các thách thức kinh doanh theo thời gian thực.