Theo hợp tác vừa công bố, Sonova Holding AG (Thụy Sĩ) – nhà cung cấp các giải pháp thính lực trong lĩnh vực y khoa sẽ sở hữu toàn bộ mảng sản phẩm Hàng Điện tử Tiêu dùng của Sennheiser.
Ngày 7/5, Tập đoàn IBM đã công bố công nghệ bán dẫn 2 nanomet (nm) đầu tiên thế giới. Đạt hiệu suất cao nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn rất nhiều so với 7nm tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ 2nm mở ra cuộc cách mạng mới cho ngành bán dẫn toàn cầu.
TikTok vừa công bố tham gia Technology Coalition (tạm dịch: Liên minh Công nghệ) – là tổ chức toàn cầu được thành lập với mục tiêu bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ xâm phạm và lạm dụng tình dục trực tuyến.
Đại học RMIT sẽ trao 103 suất học bổng với tổng trị giá 37 tỉ đồng cho sinh viên đại học và cao học trong khuôn khổ chương trình học bổng năm 2021 của nhà trường.
Ngày 4/5/2021, tập đoàn FPT chính thức công bố khoản đầu tư chiến lược của FPT vào nền tảng quản trị doanh nghiệp Base.vn. Không cho biết giá trị đầu tư của thương vụ, FPT chỉ tiết lộ sẽ sở hữu cổ phần đa số.
Zebra vừa công bố kết quả Nghiên cứu thường niên về mua sắm toàn cầu lần thứ 13. Đây là công cụ theo dõi thị trường ngành bán lẻ với việc phân tích hành vi người mua hàng, nhân viên cửa hàng và các nhà quản lý, đồng thời xem xét các xu hướng công nghệ ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại cửa hàng trực tiếp cũng như trực tuyến.
Lenovo vừa tung ra máy tính bảng ThinkPad X12 Detachable – thiết bị lai thông minh kết hợp giữa máy tính bảng và bàn phím có thể tháo rời, tạo thành chiếc laptop mạnh mẽ, linh hoạt cho doanh nhân.
Một trong những mối đe dọa hiện nay là doxing – tức hành vi thu thập, tìm kiếm và tiết lộ thông tin cá nhân của một người lên mạng mà không có sự đồng ý của người đó. Kaspersky cùng với Endtab.org cung cấp miễn phí khóa học trực tuyến giúp người học hiểu được doxing là gì, nắm được những việc cần làm để tự bảo vệ mình và người thân trước mối đe doạ này và tìm phương án giải quyết hậu quả.
Công ty tài chính tiêu dùng FE CREDIT (trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank) chính thức chuyển sang vận hành hoàn toàn hạ tầng CNTT của mình lên nền tảng đám mây AWS.
Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ chuyển đổi số – Huế 2021”, tận dụng sự lan toả của video ngắn để quảng bá nét đẹp văn hóa, di sản Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Chiến dịch #HelloHue sẽ chính thức được khởi động trong quý II năm 2021.
Ngày 27/4, Bia Việt (một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận trở thành nhà tài trợ chính của SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11.
Hôm nay 28/4, Epson khởi xướng chiến dịch truyền thông Be Cool tại khu vực Đông Nam Á, hướng đến tiết kiệm chi phí in ấn, bảo vệ môi trường bằng công nghệ in không nhiệt và quy trình tái chế giấy không sử dụng nước.