Ngày 8/3 Netflix thông báo, bộ phim A Tourist’s Guide to Love sẽ được khởi quay tại Việt Nam vào tháng 4, với sự xuất hiện của dàn diễn viên quốc tế và địa phương.
Công nghệ tự động hóa cho phép các doanh nghiệp tạo ra nhiều dạng môi trường làm việc khác nhau và nâng cao vai trò của con người ngày càng trở nên thú vị, trách nhiệm và nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp – theo dự báo xu hướng công nghệ năm 2022 do Zebra Technologies vừa công bố.
Bài báo cáo gần đây của Kaspersky tiết lộ, một số thành phần trong cơ sở hạ tầng IoT (Internet vạn vật) của 43% doanh nghiệp vẫn chưa có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào. Trong khi đó, rào cản chính đối với việc triển khai các dự án IoT của nhiều doanh nghiệp là nguy cơ vi phạm an ninh mạng và xâm phạm dữ liệu.
Ngày 3/3, cùng với việc chính thức ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số ngay trên nền tảng, TikTok sẽ triển khai hai chiến dịch #VaccineSo và #HSAnToan.
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi, giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống.
Prudential cam kết trong năm 2022, các hoạt động trách nhiệm xã hội của mình sẽ tiếp tục mang tính dài hạn, nhân rộng, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng xoay quanh cả 3 lĩnh vực: Sức khỏe, Giáo dục và An toàn.
Tại Triển lãm Di động Thế giới MWC 2022 ở Barcelona diễn ra từ 28/2 đến ngày 3/3/2022, Huawei đã công bố kế hoạch kinh doanh “GUIDE” và các giải pháp sáng tạo tập trung vào số hóa và trung hòa carbon cho tương lai của ngành ICT.
Microsoft vừa chính thức công bố bổ nhiệm bà Nguyễn Quỳnh Trâm làm Tổng Giám đốc mới của Microsoft Việt Nam.
Nhà mạng di động Hàn Quốc KT Corporation (trước đây là Korea Telecom) đã lựa chọn giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight để xác minh các tính năng vô tuyến tiên tiến của 5G (NR) – một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ 5G hàng đầu ra thị trường.
Ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu tung chương trình ưu đãi nhân dịp đạt mốc nửa triệu người dùng sau 3 tháng ra mắt.
Hôm nay 1/3, Klook, một nền tảng thương mại điện tử về du lịch và trải nghiệm đã công bố bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, đồng thời ra mắt Flickket, giúp các nhà cung cấp đẩy mạnh trải nghiệm du lịch “không chạm”.
Hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud Provider) trên thị trường và mỗi nhà cung cấp dịch vụ lại mang đến các gói sản phẩm dịch vụ Cloud Server khác nhau với mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được Cloud Provider phù hợp đặc biệt là dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?