Ericsson vừa đưa ra dự đoán, số thuê bao di động 5G sẽ vượt 580 triệu vào cuối năm 2021, trung bình mỗi ngày tăng một triệu thuê bao di động 5G mới.
Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế người hiến máu 14/6, TikTok đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương thực hiện chiến dịch “Giữ nhịp đập trái tim” dưới dạng hashtag #HienMauTinhNguyen.
Nhằm giúp khách hàng tránh những rủi ro như lừa cung cấp số điện thoại, xác thực mã OTP, Vietnamobile vừa phối hợp cùng IPIFICATION công bố ra mắt dịch vụ Mobile ID – Giải pháp xác thực tối ưu cho tất cả các giao dịch trên smartphone, hoàn toàn miễn phí dành cho mọi thuê bao Vietnamobile.
Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2021 (VFCD 2021) lần đầu tiên tổ chức cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho các bạn trẻ từ ngày 14/6 đến 3/8/2021. Hạn chót nộp bài dự thi ngày 18/7/2021.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà săn hàng sale” kéo dài 5 ngày của Lazada vừa khép lại với kết quả doanh thu và số người mua đều tăng gấp 3 lần so với Lễ hội mua sắm giữa năm 2020. Nền tảng TMĐT này cũng ghi nhận 6 xu hướng mua sắm mới trong bối cảnh mùa hè diễn ra song song với làn sóng dịch thứ 4 tại Việt Nam.
Signify, tập đoàn về chiếu sáng vừa bổ nhiệm ông Rami Hajjar, Tổng Giám đốc Signify Indonesia làm Tổng Giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á, thay cho ông Alok Ghose.
C-V2X Autonomous Drive Emulation (ADE) là giải pháp mô phỏng tự lái mới vừa được Keysight công bố ra mắt, cho phép thực hiện các phép đo chức năng, giao thức và tần số vô tuyến (RF) trên các thiết bị 3GPP Release14 C-V2X từ nền tảng đo kiểm vô tuyến 5G Keysight UXM 5G Wireless Test platform.
Chương trình thực tập SafeBoard của hãng bảo mật Kaspersky dành cho sinh viên đại học hoặc cao học đang tuyển dụng nhiều vị trí cho khu vực châu Á Thái Bình Dương. Các kỳ thực tập có trả lương và kéo dài từ 6 đến 12 tháng.
Ngày 10/6, Bộ Thông tin & Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố mùa giải thứ 3 – Viet Solutions 2021. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, bên cạnh mở rộng ý tưởng, giải thưởng năm nay còn tăng lên gấp 3.
Nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến và khuyến khích sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa phát đi chiến dịch “Create Kindness” (Lan tỏa sự tử tế).
Ngày 9/6, Huawei khai trương và chính thức vận hành Trung tâm Minh bạch Bảo vệ quyền riêng tư và An ninh mạng toàn cầu lớn nhất của mình tại Đông Hoản, Trung Quốc.
Keysight IOT0047A là giải pháp đo kiểm hợp quy, cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chứng nhận hợp quy các thiết bị vô tuyến sử dụng các băng tần không giấy phép 2,4 và 5 GHz, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.