Từ ngày 3 – 5/5, Di Động Việt sẽ triển khai chương trình “Sale ngày đôi – Deal gấp bội” với hàng loạt ưu đãi chạm đáy cho nhiều sản phẩm, áp dụng trên toàn hệ thống, khách hàng đến sớm càng tận hưởng nhiều deal hời.
Ngày 26/4, đông đảo người tham dự đã hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu cùng dàn KOLs đình đám và đặc biệt là tự mình chinh phục những thử thách đầy thú vị với hình thức escape room tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite “SUPER SHOW – SIÊU CHIẾN PIN”.
Nhân dịp đại lễ 30/4, kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, FPT triển khai kế hoạch đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định xuyên suốt cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc trong thời điểm nhu cầu kết nối tăng cao trong kỳ nghỉ.
Chiều ngày 28/4/2025, tại Trụ sở Chính phủ Việt Nam, Diễn đàn Việt Nam – Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn đã diễn ra trang trọng dưới sự chủ trì của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru.
Ngày 25/4/2025, TV360 – Ứng dụng nội dung số của Viettel chính thức phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” với thông điệp mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.
Triển lãm “Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay” với loạt bức ảnh đẹp và hiện đại tại ga Metro Bến Thành sẽ mở cửa phục vụ người dân và du khách từ 8 – 21h hằng ngày từ 28/4 đến ngày 9/5/2025.
Ngày 26/4/2025, adidas chính thức ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là “Home of Sport” – một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.
Grow with Unity 2025 – sự kiện thường niên của Unity sắp diễn ra vào ngày 15/5 tại Hà Nội. Đây là cơ hội để khách tham dự tìm hiểu về các chiến lược thu hút người dùng (UA), chiến lược kiếm tiền và offerwall trong ngành game.
Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp hè, Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ – Sống vui hết mình” từ nay đến 8/7/2025, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
Xiaomi công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng công nghệ cốt lõi. Báo cáo nêu bật những bước tiến của Xiaomi trong việc thúc đẩy tiếp cận công nghệ toàn diện, ứng phó với biến đổi khí hậu, cũng như tăng cường các hoạt động tái chế và tái sử dụng.
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.
Ngày 24/4, realme, thương hiệu điện thoại đang có mức tăng trưởng tốt nhất giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm realme 14T 5G và realme 14 5G. Trong đó, realme 14 5G là mẫu điện thoại đầu tiên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 6 Gen 4 với hiệu suất mạnh mẽ, nâng tầm chơi game lên mức cao dù máy chỉ ở mức giá tầm trung.