Doanh thu trong năm 2020 của Razer lên đến 1,2 tỷ USD, tăng trưởng 48% so với cùng kỳ năm trước, nhờ nhu cầu và thị phần tăng mạnh của mảng kinh doanh phần cứng và dịch vụ.
Có giá bán 7,69 triệu đồng, OPPO A94 sở hữu những tính năng gì để tạo độ hấp dẫn người dùng để có số bán cao?
Dòng màn hình ColorPro VP68a
gồm hai phiên bản VP2468a (24inch) và VP2768a (27inch) vừa được ViewSonic trình làng dành cho các nhà thiết kế đồ họa khi đạt chứng nhận Pantone Validated.
Ngay sau dòng Galaxy A32, Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng thêm 3 lựa chọn cao cấp hơn trong dòng Galaxy A 2021 gồm Galaxy A52, Galaxy A52 5G và Galaxy A72.
Loa thanh (soundbar) được xây dựng với hệ thống loa 11.1.4 kênh Q950A là phiên bản cao cấp nhất trong dòng loa thanh Q-series 2021. Sản phẩm có giá bán lên đến 33,99 triệu đồng.
PlayStation 5 vốn đã rất hấp dẫn nay càng trông ngầu hơn khi được tay độ máy tính Nhện Hổ Phách khoác lên “chiếc áo” mới được may đo kỹ lưỡng, độ thêm hệ thống tản nhiệt nước và đèn LED RGB.
Các nhà mạng đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ 5G. Người dùng cũng đã có nhiều lựa chọn smartphone 5G để trải nghiệm. Nổi bật nhất là OPPO Reno5 5G hỗ trợ kết nối 5G của cả ba nhà mạng và có giá bán cũng khá mềm.
Chưa đầy 2 tuần sau khi tấn công vào phân khúc cao cấp với dòng smartphone Mi 11 có giá bán 21,99 triệu đồng, Xiaomi tiếp tục khởi động năm 2021 ở cả hai phân khúc trung cấp và phổ thông cũng như phân khúc điện thoại 5G với loạt sản phẩm mới thuộc dòng Redmi Note 10.
Ngoài thiết kế bắt mắt, những chiếc smartphone muốn lọt vào tầm mắt của các chị em đương nhiên là phải biết nịnh, phải có khả năng tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh để chia sẻ khoe với bạn bè.
Loạt sản phẩm nghe nhìn mới được Samsung tích hợp thêm những công nghệ hình ảnh và âm thanh giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Nổi bật nhất là dòng TV Neo QLED, máy chiếu 4K The Premiere và dòng loa soundbar Q950A.
Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ hơn, OPPO Reno5 5G còn có tốc độ truy cập internet di động và sạc cực nhanh.
Đó là gia tăng áp dụng thanh toán kỹ thuật số, các hoạt động cung ứng hậu cần lên ngôi, cùng với sự đổi mới trong chiến lược bán lẻ của các thương hiệu và nhà bán hàng.