Một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu quý của mình lên thân thể, với các loại mực xăm đỏ đen phủ tràn ngập và dĩ nhiên, thanh niên này trải qua nhiều buổi làm việc đau đớn để hoàn thành tác phẩm.
Cơn sốt bóng đá không giới hạn ở Brazil. Thường được gọi là ‘o País do Futebol’ hay ‘đất nước của bóng đá’, quốc gia Nam Mỹ này có một nền văn hóa bóng đá không giống bất kỳ quốc gia nào. Bóng đá đã ăn sâu vào đời sống và văn hóa hàng ngày – đó là niềm đam mê bất tận và được tìm thấy ở mọi nơi tại quốc gia này. Tất cả các câu lạc bộ của Brazil đều có lực lượng cổ động viên cuồng nhiệt và họ thể hiện tình yêu với câu lạc bộ của mình bằng nhiều hình thức khác nhau.
Thông thường, hầu hết người hâm mộ bóng đá mặc áo thi đấu để thể hiện tình yêu của họ đối với một câu lạc bộ, một số thích mang ủng hay áo có in hình các đội bóng yêu thích của họ trên đó. Một cách khác để ủng hộ một câu lạc bộ bóng đá là đặt biểu trưng của câu lạc bộ bóng đá trên tường nhà hoặc thậm chí bên trong ô tô. Một số người hâm mộ bóng đá thậm chí đặt tên con của họ theo tên một cầu thủ nào đó trong đội mà họ ưa thích.
Mới đây, một người đàn ông ở Brazil đã dành tình yêu của mình cho câu lạc bộ bằng một hình thức tiến xa hơn nữa, bằng cách xăm nguyên chiếc áo cầu thủ đặc trưng của đội bóng Flamengo lên trên thân mình, để đảm bảo rằng anh ấy sẽ khoác áo đội bóng yêu thích của mình suốt đời, mà không cần phải mặc áo thật.
Một người hâm mộ bóng đá tên là Mauricio dos Anjos 35 tuổi đã xăm hình để tôn vinh đội bóng đá Flamengo yêu thích của mình, nhưng anh ấy đã đi hơi quá đà khi xăm nguyên chiếc áo đặc trưng của các cầu thủ đội này lên trên thân mình. Để hoành thành tác phẩm, Mauricio đến từ Brazil đã phải trải qua những chuyến đi thường xuyên đến xưởng xăm trong suốt cả một năm để hoàn thành tác phẩm mực xăm của mình, như tờ Daily Star đưa tin hôm 19/2.
Tổng cộng, anh ấy đã phải mất 32 buổi làm việc đau đớn và tổng cộng 90 giờ để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này. Như vậy, nhờ đó mà Mauricio dos Anjos đã khoác áo Flamengo vĩnh viễn trên thân mình, với số 10 trên lưng.
Khi được hỏi về nỗi đau mà anh ấy phải trải qua trong quá trình này, anh ấy trả lời: “Xương sườn bị đau, nhưng cột sống là điều tồi tệ nhất – điều đó thật khủng khiếp. Cổ và bụng của tôi cũng bị đau mỏi, nhưng phần còn lại vẫn ổn”. Mauricio cũng giải thích về quyết định của mình: “Tôi luôn ao ước có một hình xăm liên quan đối với câu lạc bộ đội bóng đá Flamengo, kể từ khi tôi trở thành một cổ động viên của họ khi còn nhỏ”.
“Tôi có một biểu tượng con kền kền – linh vật của đội xăm trên bắp tay. Năm ngoái, tôi quyết định xăm chiếc áo đấu của họ, đó là thứ mà tôi thực sự đã mong muốn có được từ lâu, giờ đây mọi thứ đã được như ý nguyện”.
“Lúc đầu, tôi nghĩ nó sẽ quá đắt từ 2.000 đến 3.000 bảng Anh. Nhưng khi gặp gỡ tư vấn, người thợ xăm yêu cầu chỉ với mức giá 165 bảng Anh, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ xăm toàn bộ chiếc áo đấu mà không mất thêm phí nào cả”.
Mauricio khẳng định rằng, anh không hối hận về quyết định của mình và cổ động viên người Brazil này sẽ không bao giờ cần phải bỏ ra khoảng 40 bảng Anh để mua một chiếc áo của đội bóng đá Flamengo nữa.
Sự ủng hộ, đam mê đáng kinh ngạc này cho câu lạc bộ bóng đá yêu quý của anh ấy đã nhận được sự ngưỡng mộ, cũng như không tán thành từ mọi người trên toàn thế giới.
Trong khi một số người coi đây là trò thiển cận và vô tri, những người khác thì lại ủng hộ trước siêu fan hâm mộ này.
Theo Mirror/Thickaccent
Hẹn Hò Giấu Mặt (Blind Date) – một tính năng mới trong mục Khám Phá trên Tinder giúp kết nối các thành viên trước khi cho phép họ xem hồ sơ của nhau, tạo ấn tượng đầu tiên bằng cuộc trò chuyện nhanh chứ không phải những bức ảnh được đăng tải.
Theo Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công bố vào ngày 17/2 vừa qua, Reyansh Surani, người Ấn Độ sống ở Dubai gần đây đã trở thành huấn luyện viên yoga trẻ nhất được chứng nhận trên thế giới và đồng thời cũng lập kỷ lục Guinness thế giới mới. Cậu ấy lập kỷ lục khi mới chỉ 9 tuổi 220 ngày.
Một người đàn ông Úc bất ngờ nhìn thấy một con nhện săn mồi trong xe của mình và quyết định xây dựng tình bạn với nó.
Trong một bức thư, anh em nhà Duffer đã tiết lộ thời điểm các tập phim mới Cậu bé mất tích 4 sẽ ra mắt trên Netflix và nhiều tin tức khác về tương lai của loạt phim ăn khách này.
Ngày 17/2, Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh ngoài trời thế hệ mới tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, fēnix 7 nổi bật với bảng điều khiển năng lượng mặt trời, giúp tăng gấp ba lần tuổi thọ pin; fēnix 7X là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên trị trường có tính năng tích hợp đèn pin để chạy ban đêm; và dòng epix hiệu suất pin vượt trội, màn hình AMOLED cao cấp sắc nét.
Hôm nay 16/2, TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu – nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Zoomcar Host cho phép các cá nhân sở hữu ô tô cho thuê xe thông qua chương trình chia sẻ, giúp tạo ra thu nhập thụ động khi không sử dụng xe
Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2021” vừa công bố của Decision Lab cho biết khi được hỏi về việc dùng ứng dụng nào để liên lạc với người thân, 48% số người được hỏi đều cho biết họ sử dụng Zalo. Trong khi đó, con số này của Facebook và Messenger lần lượt là 27% và 20%.
Nếu bạn đang tìm kiếm bộ phim hài lãng mạn tuyệt vời nhất để đắm mình trong ngày Valentine này, dưới đây là 4 bộ phim mới của Hàn Quốc đong đầy tình yêu và cảm xúc chiếu trên Netflix.
Từ ngày 12 – 20/2, tại Hà Nội, Lễ hội Xuân hồng lần thứ 15 do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại 5 địa điểm. Tại chương trình khai mạc, Tập đoàn Meta phối hợp với Viện ra mắt Tính năng Hiến máu trên Facebook tại Việt Nam.