Bộ sticker mới nhất của WhatsApp chung tay quảng bá các chương trình tiêm chủng vaccine Covid-19 trên khắp thế giới.
Để giúp thúc đẩy việc tiêm chủng và để tạo ra một điều gì đó có ý nghĩa cho cộng đồng xung quanh, mới đây WhatsApp đã hợp tác với WHO tung ra một bộ sticker mang chủ đề Vaccines For All mới.
Động thái này diễn ra khi các Chính phủ trên toàn thế giới cố gắng khuyến khích càng nhiều người càng tốt thực hiện việc tiêm chủng vaccine Covid-19 có sẵn để giúp chống lại đại dịch. WhatsApp cho biết, họ muốn mang đến cho người dùng một “cách thú vị và sáng tạo để kết nối và thể hiện niềm vui, sự nhẹ nhõm và truyền đạt ý nghĩa một một cách riêng tư nhất”.
Đây không phải là bộ sticker đầu tiên mà WhatsApp tung ra và đây cũng không phải là lần đầu tiên công ty hợp tác với Cơ quan Y tế Thế giới. Năm ngoái chứng kiến sự ra mắt của bộ sticker Together At Home. Bộ sticker mới này là một bộ sưu tập thể hiện những hình ảnh mô phỏng hành động, “thực trạng” hiện nay như mặc đồ ngủ làm việc ở nhà, rửa tay, thực hiện giãn cách xã hội, hoặc các nhân viên y tế hiện nay chính là những người hùng.
Bộ sticker hiện có trên WhatsApp cùng font chữ cho các ngôn ngữ Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kì.
Trở lại với bộ Vaccines For All mới nhất, bộ sticker này cũng có hình thức tương tự, có các hình ảnh hoạt hình màu phấn, được hy vọng sẽ truyền bá thông điệp tiêm chủng theo cách thú vị và dễ tiếp cận cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc khuyến khích mọi người đi tiêm phòng, WhatsApp cho biết nhãn dán này cũng cho phép mọi người thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với các công trình, tổ chức chăm sóc sức khỏe đã đóng góp rất nhiều trong giai đoạn xử lý đại dịch.
Đối với người dùng WhatsApp, sự xuất hiện của bộ sticker Vaccines For All là một dấu hiệu rất dễ nhận thấy về việc chung tay góp sức của công ty nhằm giúp đối phó với đại dịch Covid-19.
Trong một bài đăng trên blog nói về Covid-19, WhatsApp khẳng định: “Chúng tôi muốn giúp các Chính phủ và các tổ chức quốc tế kết nối càng nhiều người trên thế giới với các thông tin và dịch vụ vaccine càng nhiều càng tốt, đặc biệt là những người ở những nơi khó tiếp cận”. Hiện tại nếu bạn đang tìm kiếm bộ sticker Vaccines For All này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nó trong tất cả các phiên bản của ứng dụng.
Trước đây, vào cuối tháng 3/2020, WhatsApp đã ra mắt trang web giúp chống thông tin sai lệch về Covid-19. Trang web có tên gọi “WhatsApp Coronavirus Information Hub” thuộc sở hữu của Facebook, hợp tác với WHO và UNICEF, cung cấp những thông tin đáng tin cậy, bao gồm những “hướng dẫn đơn giản, có thể hành động” cho người dùng.
“Cập nhật thông tin về Covid-19 tới các cộng đồng địa phương trên toàn thế giới là một phần quan trọng trong nỗ lực của cộng đồng quốc tế nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus”, Achim Steiner, Quản trị viên Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) cho biết.
Theo Techradar
Một trong những tính năng mà nhiều người có lẽ thích về máy chơi game cầm tay Nintendo Switch đó là kích thước nhỏ, di động giúp dễ dàng di chuyển, cầm nắm và có thể chơi bất cứ đâu. Nhưng mọi thứ sẽ khác khi mới đây, một YouTuber Michael Pick đã chia sẻ một chiếc Nintendo Switch khổng lồ do chính anh ấy tự sản xuất.
Series BookTube của YouTube Originals là kênh chuyên về sách. Không chỉ đơn giản là tìm một tựa sách phù hợp cho bản thân, qua mỗi tập phim ngắn, khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các tác giả về những đứa con tinh thần của mình, những lý do vì sao họ bắt đầu viết sách.
Facebook cho biết họ đã xóa 14 mạng lưới đại diện cho hơn 1.000 tài khoản giả mạo đang tìm cách gây ảnh hưởng chính trị trên khắp thế giới, Bloomberg đưa tin.
Danh sách tỷ phú thế giới hàng năm mới nhất của Forbes có tổng cộng 2.755 tỷ phú, trong đó người sáng lập Amazon, Jeff Bezos, đứng đầu năm thứ 4 liên tiếp.
Spotify vừa ra mắt các danh sách phát được cá nhân hóa mang tên Spotify Mixes. Được xây dựng dựa trên sở thích nghe riêng biệt của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích.
Chiến dịch “Be Cool with Epson” do Epson Việt Nam phối hợp cùng Lại Đây Refill Station phối hợp thực hiện đã thu hút hàng trăm người tham gia với gần 150 hộp mực cũ được thu gom, đóng góp 500 cây xanh cho quỹ trồng rừng và tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Thông tin từ Huawei Việt Nam cho hay, trong đợt mở bán đầu tiên từ 27/3 – 4/4, tai nghe Huawei Freebuds 4i với 2 phiên bản Trắng Sứ và Đen Carbon đã nhanh chóng cháy hàng với 1.000 sản phẩm được bán ra.
Với tính năng Hộ chiếu được miễn phí đến hết ngày 30/4, Tinder đồng thời gợi ý cho bạn một số đất nước đã được Quẹt nhiều nhất.
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ II (2021-2026) với chủ đề “Khát vọng vươn xa”.
Ngày 1/4 chú chó robot tên “Spot” của công ty Boston Dynamics đã có màn trình diễn ấn tượng trên quảng trường trung tâm Rathausmarkt của thành phố Hamburg, Đức.