Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.
Đây là năm thứ 8 chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel được triển khai và là năm đầu tiên mức học bổng cho mỗi em học sinh được tăng lên gấp đôi so với mọi năm. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng được trao bằng tiền mặt hoặc hiện vật sau khi khảo sát nhu cầu của các em học sinh.
Tùy theo tình hình dịch bệnh và kế hoạch triển khai năm học của từng địa phương, học bổng sẽ được trao tặng trực tiếp đến các xã đặc biệt khó khăn khu vực 3 và khu vực 2 vùng đồng bào, dân tộc, thiểu số, miền núi và các xã vùng bãi ngang ven biển, hải đảo thuộc 48 tỉnh/thành phố trên cả nước. Mỗi xã sẽ có 10 em học sinh được nhận học bổng (05 suất cho học sinh tiểu học; 05 suất cho học sinh trung học. Tiêu chí lựa chọn các em học sinh nhận học bổng là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện và chưa được nhận hỗ trợ từ các chương trình khuyến học nào.
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 diễn ra ngày càng phức tạp và lan rộng, học bổng Vì em hiếu học sẽ là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng góp phần để gia đình các em lo các khoản đóng góp đầu năm học hoặc sắm quần áo, đồ dùng học tập cho các em đến trường.
Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.
Ngày 6/9, IBM phối hợp cùng Adobe giới thiệu các khoá học và chứng chỉ trực tuyến cho học sinh – sinh viên hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của chương trình “SkillsBuild for Students” do IBM khởi xướng.
Lazada sẽ triển khai chuỗi lễ hội mua sắm lớn cuối năm, mở đầu là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9. Riêng tại Việt Nam, Lazada đã hợp tác cùng hơn 4.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để mang đến 99.999 sản phẩm chính hãng với ưu đãi lên tới 50% cùng 9 đặc quyền mua sắm chỉ dành riêng trong dịp này.
OPPO đã hợp tác với kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với tên gọi Bamboo (竹) Ring :|| Weaving a Symphony of Lightness and Form (tạm dịch: Bamboo (竹) Ring :|| Bản giao hưởng của Sự Mềm Mại và Cứng Cáp), tác phẩm sẽ được trưng bày tại sân Cortile dei Bagni, Milan trong Tuần lễ thiết kế Milan (Milan Design Week) cho đến ngày 19 tháng 9 năm 2021.
TikTok đã phối hợp cùng các gia đình, thanh thiếu niên và các chuyên gia tại Internet Matters, tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ phụ huynh bảo vệ hoạt động online của trẻ, để cập nhật các lời khuyên an toàn trực tuyến, mở rộng tính năng Gia đình Thông minh.
Sau 6 tháng làm việc tại Google, Melissa Ong đã quyết định từ bỏ công việc kỹ sư phát triển trải nghiệm người dùng, để bước sang một trang sử mới đó là ngôi sao TikTok, và trong hành trình này, những câu chuyện thực tế lúc cô làm việc tại Google cũng dần được hé lộ.
Với đèn laser được gắn phía trước đầu hút, máy hút bụi cầm tay Dyson V12 Detect Slim giúp người dùng nhìn thấy được những hạt bụi có kích thước 10 micromet, từ đó dễ dàng làm sạch không gian sống của mình.
Sau nửa tháng hoạt động tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, Zalo Connect đã ghi nhận 85.000 lượt giúp đỡ trong cộng đồng. Tính năng này cũng chính thức mở rộng ra 45 tỉnh/ thành phố đã và đang thực hiện giãn cách theo các chỉ thị 15, 16.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Messenger ra mắt 10 nhóm tính năng sản phẩm mới, trong đó một số sẽ được chính thức tung ra từ ngày 26/8.
TikTok vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, hiệu quả.