Viettel tặng miễn phí gói kênh K+ và data 4G cho khách hàng giải trí trên ứng dụng TV360

Ngày 6/3, Viettel chính thức ký kết hợp tác với K+ mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tốt cho các khách hàng tải và sử dụng ứng dụng giải trí TV360 của nhà mạng.

Theo đó, lần đầu tiên khách hàng sẽ được miễn phí 100% gói tích hợp bao gồm 4 kênh thể thao K+, các kênh truyền hình và xem phim trên ứng dụng TV360 trong tháng 3. Đặc biệt khách hàng Viettel còn được miễn phí hoàn toàn data 4G khi xem các nội dung này trên di động. Chương trình áp dụng cho 200.000 khách hàng đầu tiên.

Được ra mắt từ cuối năm 2020, sau hơn 3 tháng triển khai, TV360 đã đạt mốc 1 triệu người dùng và trở thành ứng dụng OTT video phổ biến nhất trên kho ứng dụng AppStore và Google Play khi lọt vào top 3 ứng dụng được tải nhiều nhất trên mục Giải trí của hai kho ứng dụng này.

Hỗ trợ chạy trên nhiều nền tảng Smartphone, SmartTV, Laptop… với độ trễ thấp, TV360 hiện còn là kho nội dung lớn với hơn 160 kênh truyền hình, 3.000 đầu phim, gameshow, chương trình ca nhạc, và nay người dùng được miễn phí xem thể thao quốc tế trên 4 kênh K+.

Có thể bạn quan tâm
TV chuyên game Neo QLED 2021 chính thức lên kệ, giá từ 39,9 đến 229,9 triệu đồng

Dòng TV Neo QLED 2021 sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ chơi game đã chính thức được Samsung bán tại Việt Nam với 4 dòng sản phẩm khác nhau gồm: QN800A và QN900A đều có độ phân giải 8K, QN85A và QN90A có độ phân giải 4K.

ViewSonic M2e: Máy chiếu LED di động đầu tiên tích hợp công nghệ ToF

Công nghệ cảm biến Time of Flight (ToF) giúp cho máy chiếu M2e lấy nét tự động chỉ mất 1s, nhanh hơn từ 3 đến 5 lần so với các công nghệ khác.

TNEX vận hành trên nền tảng đám mây AWS để hiểu hơn khách hàng trẻ

Ngày 3/3, Amazon Web Services công bố Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã lựa chọn AWS cung cấp dịch vụ đám mây điện toán ưu tiên (preferred cloud provider) cho nền tảng ngân hàng số TNEX.

Ứng dụng Bluzone đạt 30 triệu lượt cài đặt

Theo số liệu thống kê mới nhất, ứng dụng Bluezone tăng thêm hơn 5,2 triệu lượt tải so với đợt bùng phát dịch trở lại ngày 28/1 đạt hơn 30 triệu lượt tải. Những thông tin và tính năng như khai báo y tế và phản ánh những trường hợp nghi nhiễm hoặc đã nhiễm, được xác thực bởi cơ quan chức năng, khiến người dùng quan tâm.

Samsung giới thiệu loạt sản phẩm nghe nhìn đẳng cấp mới

Loạt sản phẩm nghe nhìn mới được Samsung tích hợp thêm những công nghệ hình ảnh và âm thanh giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Nổi bật nhất là dòng TV Neo QLED, máy chiếu 4K The Premiere và dòng loa soundbar Q950A.

Thưởng ngắm Tuần lễ thời trang Paris trên TikTok

Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 1/3 đến 10/3. Trên TikTok sự kiện có tên tài khoản là @paris_fashion_week.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế ca ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Với hành động dũng cảm cứu cháu bé rơi từ tầng 12 thoát khỏi tay tử thần, hình ảnh của anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi ở Hà Nội) tràn ngập khắp mạng xã hội từ đêm qua với hàng hàng chục ngàn lời chúc từ cộng đồng mạng cùng rất nhiều bức ảnh ca ngợi hành động của anh.

Danh sách người chiến thắng tại cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020

Ngày 25/2, TikTok công bố danh sách những người chiến thắng cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020.

Người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ủng hộ những công ty có trách nhiệm với xã hội

47% người tiêu dùng cho biết họ đã lựa chọn công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua, so với mức trung bình trên thế giới là 33%.

YouTube dành riêng cho độ tuổi 9-15, phụ huynh có thể giám sát

YouTube công bố thử nghiệm tính năng mới, mang đến lựa chọn mới dành cho các bậc cha mẹ có trẻ ở độ tuổi thiếu niên từ 9-15, khi họ nhận thấy con mình đã sẵn sàng khám phá YouTube bằng một tài khoản được giám sát.