UNIQLO Việt Nam giới thiệu trực tuyến Bộ Sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021, đầy tính công nghệ

Không gian sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2021

UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.

Đặc biệt, một sự kiện trực tuyến dành cho công chúng trên khắp cả nước sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào lúc 19h00 tối 22/10 với sự tham dự của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang như Hoa hậu H’hen Niê, Fashionista Cô Em Trendy, Người mẫu – Doanh nhân Helly Tống và Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Vũ Dino nhằm mang đến góc nhìn toàn diện nhất về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông mới nhất cùng thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và phát triển bền vững.

Chia sẻ về sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội để mang những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear đến gần với ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại Việt Nam. Thông qua sự kiện trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người để luôn tiến về phía trước và chào đón tương lai tươi sáng hơn thông qua việc thúc đẩy sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc”.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, nhằm mang đến một góc nhìn toàn cảnh về triết lý LifeWear, BST Thu/Đông 2021 mới nhất với thông điệp “Neighborhood Living” và những sáng kiến phát triển bền vững của UNIQLO.

UNIQLO Việt Nam giới thiệu trực tuyến Bộ Sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021, đầy tính công nghệ - Chi Truong Thi Hong Nhung Truong phong Marketing UNIQLO Viet Nam chia se ve nhung sang kien phat trien ben vung
Chị Trương Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Marketing UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về mô hình hệ thống tái chế chai nhựa để tạo ra các mẫu áo giả lông cừu nhiều màu sắc. Hàng chục triệu chai nhựa trên thế giới đã được UNIQLO thu gom.
UNIQLO Việt Nam giới thiệu trực tuyến Bộ Sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021, đầy tính công nghệ - Khong gian su kien Gioi thieu BST LifeWear Thu Dong 2021 2
Các mẫu áo giữ nhiệt được thiết kế đảm bảo giữ ấm cho người dùng ngay cả khi mỏng nhẹ
UNIQLO Việt Nam giới thiệu trực tuyến Bộ Sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021, đầy tính công nghệ - Khong gian su kien Gioi thieu BST LifeWear Thu Dong 2021 3
UNIQLO cho biết với quy trình sản xuất quần Jean mới, hãng này sẽ tiết kiệm được đến 99% lượng nước thông thường dùng để sản xuất. Hiện nay, lượng nước để UNIQLO dùng sản xuất ra một chiếc quần chỉ khoảng một cốc trà, đại diện hãng này nói.
Có thể bạn quan tâm
Chương trình giáo dục tài chính cho trẻ “Cha-Ching” tiếp tục triển khai năm thứ 3

Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 (2021-2022).

UpRace 2021 khởi động, những bước chạy vì cộng đồng

UpRace, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến 21/11/2021, bằng bước chạy, cộng đồng sẽ hỗ trợ cho cộng đồng qua các tổ chức uy tín.

TV The Serif có thêm lựa chọn màn hình lớn 65inch

Bên cạnh kích thước 55inch, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dòng TV The Serift với kích thước màn hình lớn hơn để phù hợp với không gian sống của mình.

Hợp tác với nhóm nhạc nữ STAYC, Philips ra mắt tai nghe true wirless cho giới trẻ

Dòng tai nghe true wireless Philips TAT4556 được Philips sản xuất theo phong cách của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – STAYC.

Lộ diện Top 20 gương mặt sẽ so tài tại TikTok FashUP Gala Night 2021

Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện để so với tại đêm chung kết ngày 24/10 tới.

Netflix lộ diện 3 nhân vật chính của phim Thợ Săn Quái Vật mùa 2

Series phim Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) mùa 2 của Netflix vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 3 nhân vật chính.

TikTok đã xóa hơn 81 triệu video vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trong Quý 2

TikTok vừa công bố Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng Quý 2/2021, bao gồm báo cáo chi tiết các nội dung vi phạm và các tài khoản đã bị xóa khỏi TikTok nhằm bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng và đảm bảo tính minh bạch của nền tảng.

Nhóm nhạc SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu Lazada khu vực Đông Nam Á

Với hợp tác này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop sôi động cùng các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất trên Lazada.

TikTok mở rộng tài nguyên hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tinh thần cộng đồng

Trong tháng 10, TikTok chính thức giới thiệu các hướng dẫn mới nhất về sức khỏe tinh thần, hỗ trợ những người dùng chọn TikTok là nền tảng để chia sẻ trải nghiệm cá nhân.

Tinder ra mắt tính năng Khám Phá cho tương tác mới mẻ hơn

Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) – một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.