UNIQLO tung chiến dịch mới, chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre

Những gương mặt nổi tiếng đồng hành cùng chiến dịch Together We Evolve của UNIQLO.

UNIQLO vừa công bố chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” trước thềm sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22/4 tới. Đồng hành cùng chiến dịch có hoa hậu H’Hen Niê, kỷ lục gia Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, và nhà sáng tạo nội dung Giang Ơi.

Chiến dịch tôn vinh nhịp sống năng động cùng tinh thần đổi mới, luôn không ngừng chuyển mình của thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với thông điệp “Together We Evolve”, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, đại diện cho tinh thần Hiện đại, Đổi mới và không ngừng tiến về phía trước, là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ, chiến dịch “Together We Evolve” là dấu ấn độc đáo nhằm thay lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến người dân, cộng đồng tại TP.HCM đã đón nhận và giúp LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống. Đặc biệt, chiến dịch còn là sự tôn vinh dành cho những nét văn hóa độc đáo cùng tinh thần rộng mở, không ngừng chuyển mình để hướng tới tương lai của thành phố. 

Trên tinh thần đó, ông Osamu Ikezoe cho biết, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO. Đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được thưởng thức nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO. 

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và không ngừng tiến về phía trước của TP.HCM, chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre – Chuyển mình cùng Sài Gòn” nhấn mạnh sự phù hợp cùng tính kết nối của triết lý LifeWear trong bối cảnh phát triển không ngừng và cuộc sống đời thường của người dân nơi đây. Đồng hành cùng chiến dịch là những gương mặt nổi tiếng với đóng góp nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho tương lai phát triển của thành phố. Mỗi nhân vật kết nối câu chuyện của chính mình với nơi họ sinh ra, trưởng thành hay nơi họ tìm thấy và chinh phục ước mơ theo một cách riêng. Đó là hoa hậu H’Hen Niê, kỷ lục gia anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, và nhà sáng tạo nội dung Giang Ơi.

UNIQLO tung chiến dịch mới, chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre - UNIQLO Chien dich Together We Evolve 3
H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lọt đến Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Với những đóng góp không ngừng cho sự phát triển của thành phố trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, du lịch hay chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19, H’Hen Niê được vinh danh là một trong những công dân tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng nhất của TP.HCM.
UNIQLO tung chiến dịch mới, chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre - UNIQLO Chien dich Together We Evolve 5
Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp trở thành niềm tự hào của hàng triệu người Việt Nam sau màn trình diễn giữ thăng bằng bằng đầu ấn tượng tại chung kết chương trình Britain’s Got Talent 2018. Gần đây, hai anh em tiếp tục lập kỷ lục mới khi giữ thăng bằng trên đầu và leo lên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona chỉ trong 53 giây.
UNIQLO tung chiến dịch mới, chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre - UNIQLO Chien dich Together We Evolve 6
Sinh ra tại Hà Nội, Giang từng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và thời trang trước khi rẽ hướng chuyển vào TP.HCM để trở thành nhà sáng tạo nội dung. Không ngừng vượt qua giới hạn của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, Giang Ơi đang đóng góp sức ảnh hưởng của mình để tạo nên những thay đổi và truyền cảm hứng về đa dạng lĩnh vực như lối sống bền vững, trao quyền cho thế hệ trẻ và bảo vệ động vật hoang dã. 
Có thể bạn quan tâm
Ngày Quốc tế Kiểm chứng thông tin: 5 bước giúp bạn kiểm tra thông tin

Để vinh danh những công trình quan trọng trong Ngày Quốc tế Kiểm chứng Thông tin (02/04), xin bật mí những mẹo từ chính những chuyên viên kiểm chứng thông tin, 5 câu hỏi mà họ thường đặt ra khi đọc tin tức, từ đó bạn cũng có thể phát hiện những thông tin không đáng tin cậy.

Game NFT di động StepN: Món quà cho những người đam mê chạy bộ kiếm tiền

Move-to-earn (di chuyển để kiếm tiền) là một khái niệm tương đối mới, nó tương tự như mô hình play-to-earn (chơi game để kiếm tiền), vì áp dụng các yếu tố của Game-Fi, Social-Fi và tài sản số NFT (Non-fungible token- Token không thể thay thế). Tuy nhiên, mô hình mới Move-to-earn lại giúp người dùng kiếm tiền thưởng nhờ duy trì lối sống lành mạnh hơn thay vì chỉ chơi game. Và cái tên StepN đã liên tục gây sốt trong cộng đồng game NFT thời gian gần đây nhờ đón đầu xu hướng này.

Giải chạy Viettel Fastest lần 2, chạy cho những trái tim khỏe mạnh

Toàn bộ doanh thu bán vé giải chạy Viettel Fastest được ủng hộ cho “Trái tim cho em”- chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí.

Visa hỗ trợ các nhà sáng tạo định hướng trong ứng dụng NFT

Chương trình kéo dài một năm sẽ tập hợp nhóm các nhà sáng tạo trên toàn thế giới quan tâm đến việc xây dựng doanh nghiệp với NFT

Nhiều lợi ích thú vị từ việc sử dụng mạng riêng ảo VPN có thể bạn chưa biết

Mạng riêng ảo VPN (Virtual Private Network) là công cụ linh hoạt được nhiều người xem như một trợ lý bảo vệ dữ liệu cá nhân khi thực hiện trực tuyến, giúp giấu vị trí của người dùng và thay đổi địa chỉ IP của họ theo địa chỉ nước đặt máy chủ…

Du lịch thông minh bằng MobiFone Smart Travel tại Thanh Hóa

Ngày 2/4/2022 tại Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ chính thức ra mắt sản phẩm du lịch thông minh MobiFone Smart Travel.

Orient SK Vietnam: Bộ sưu tập đồng hồ hoài niệm, dành riêng thị trường Việt Nam

Ngày 2/4, Thế Giới Di Động cùng công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt SK Vietnam Special Edition- “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ” đến từ thương hiệu Orient (Nhật Bản).

Website cho trắc nghiệm để nhận biết dấu hiệu lừa đảo trực tuyến

DauhieuLuadao.com (Dấu hiệu Lừa đảo) là trang nhằm nâng cao nhận thức về lừa đảo trực tuyến, do Google hợp tác cùng Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thành lập.

GrabMart bán hàng “bỉm sữa” giao trong 30 phút

Danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu lớn với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

4 phát minh mới giúp xây dựng tương lai xanh – sạch – đẹp

Những phát minh mới như cánh quạt tubin gió có thể tái chế hoàn toàn, công nghệ giúp chuyển đổi CO2 thành chất có giá trị, công nghệ tái chế nhựa mới,… sẽ hỗ trợ xây dựng tương lai xanh – sạch – đẹp mà con người đang hướng tới.