Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng đồng Việt Nam, Tuần Lễ Cảm Ơn là cơ hội để UNIQLO gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây.
Mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng tham gia hoạt động RE.UNIQLO trong Tuần Lễ Cảm Ơn từ 10-16/6. Từ sáng kiến toàn cầu với mục tiêu phát triển bền vững thông qua sức mạnh của trang phục, dự án RE.UNIQLO chính thức được UNIQLO triển khai tại Việt Nam từ năm 2021 thông quan sự hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng. Kể từ khi phát động, chương trình thu thập được hơn 12.000 sản phẩm UNIQLO đã qua sử dụng và chuyển đến các em học sinh, người dân sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại các tỉnh như Hà Giang, Điện Biên, Sơn La…
Ở Tuần Lễ Cảm Ơn này, 1.000 khách hàng đầu tiên đóng góp sản phẩm cho chương trình Re.UNIQLO từ 10-16/06, UNIQLO sẽ dành tặng một túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá – Đại sứ Toàn cầu về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO. Bên cạnh đó, chuỗi workshop hướng đến phát triển bền vững và quà tặng đặc biệt thân thiện với môi trường cũng sẽ được diễn ra ở cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Tp. Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Thủ đô Hà Nội).
Trong suốt Tuần lễ Cảm ơn diễn ra, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 01 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.
Từng bước hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn Fast Retailing về cắt giảm khí thải nhà kính với Chứng nhận năng lượng tái tạo quốc tế (I-REC). Theo đó, tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Vietnam 100% đều thực hiện “Chứng Chỉ Năng Lượng Tái Tạo Quốc Tế (I-REC) – qua đó toàn bộ lượng carbon phát thải qua điện năng tiêu thụ được xem là carbon tích cực.
UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao mang trở lại Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội). Hoạt động mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền chất lượng tiếp cận đến nhiều hơn với khách hàng.
Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 10 – 16.6 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất như bộ sưu tập UT SPY x FAMILY hợp tác cùng nhà sản xuất của series anime cùng tên, hay bộ sưu tập hợp tác cùng Reyn Spooner với những họa tiết sống động, phù hợp cho những chuyến du lịch ngày hè.
Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.
Tối ngày 11/06/2022 tới đây, Đại nhạc hội “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám – Hà Nội
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật.
Hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em tại Hà Nội ngày 28/5. Bên cạnh các trò chơi thực hành kỹ năng quản lý tiền, Ngày hội còn là cuộc tranh tài của 20 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ 84 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” được khởi động từ tháng 3/2022.
Cuộc thi tấn công mạng hàng đầu thế giới Pwn2Own vừa công bố hai cao thủ bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) đã xuất sắc giành chiến thắng tại Pwn2Own Vancouver 2022.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã khai trương ngày 27/5 tại thành phố hoa phượng đỏ. Đây là cửa hàng thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam.
Ngày 28/5 trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids – Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids công bố trình làng chương trình ca múa nhạc “tỷ view” Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực kỳ đáng yêu, đồng thời ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.
Cuộc thi hackathon đầu tiên do AWS tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Build on, Vietnam 2021” nhằm giải quyết các vấn đề hàng đầu của các lớp học trực tuyến trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (Edtec) quốc gia đã tìm ra được đội chiến thắng.
MCV và FPT Play đã ký kết hợp tác, theo đó, 2 bên sẽ sáng tạo, đầu tư tổ chức, sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports).
Ngay sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 31, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ chúc mừng và thưởng “nóng” cầu thủ 2 Đội với tổng trị giá 2 tỷ đồng.