Ngày 14/11, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tổ chức giới thiệu góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear. Đây là sự kiện dạo đầu trước ngày UNIQLO sẽ được mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 6/12 tới.
Giới thiệu về LifeWear, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. UNIQLO luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt.
. Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ đổi mới, sử dụng từ những vật liệu tái chế bảo vệ môi trường.
Hoặc những sản phẩm áo thun UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng…
là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao, mức giá phù hợp. Thương hiệu này hiện đã có hơn 2200 cửa hàng tại 24 quốc gia.
Ngày 6/12 tới, UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam (UNIQLO Đồng Khởi, TP.HCM) – là sự kiện các tín đồ thời trang đang mong chờ!
Dưới đây là loạt hình tại sự kiện Giới thiệu LifeWear UNIQLO ngày 14/11:
Ô Lâu
Với loạt iPhone 11 và MacBook Pro 16 inch vừa ra mắt, Apple đã bắt đầu khiến sản phẩm của mình dày hơn như một phần của nỗ lực mang đến cho người dùng thứ họ muốn: trọng chức năng hơn hình thức.
Đang có một cuộc đua âm thầm để thay thế những chiếc điện thoại thông minh bằng kính thông minh (smart glass). Dù chỉ mới bắt đầu, nhưng các hãng đang cố gắng để trở thành hãng tiên phong phát triển dòng sản phẩm mới đầy tiềm năng này.
Không smartphone, không WiFi, không phải căng mắt nhìn những điểm ảnh chấm li ti trên màn hình máy tính. Thay vào đó, mọi người sẽ tham gia vào cuộc trò chuyện với nhau về những giai thoại xưa, lặng ngắm những “chứng nhân” lịch sử, viết thư trao tay như những năm một nghìn chín trăm hồi đó…
Apple đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm tăng cường thực tế ảo (AR) đầu tiên vào năm 2022, mà cụ thể là tai nghe AR vào năm 2022 trước khi tung kính AR vào năm 2023. Hãng còn táo bạo đưa ra dự đoán, iPhone và các điện thoại Android sẽ lỗi thời trong 10 năm tới vì kính thông minh có thể hoàn toàn thay thế cho smartphone.
NASA công bố X-57, một chiếc máy bay vận hành hoàn toàn bằng điện được phát triển trong dự án X-Plan từ năm 2015. NASA mong muốn X-57 có sẽ giúp ích ngành hàng không với tư cách dòng máy bay hoàn toàn mới đáp ứng các quy chuẩn an toàn và các quy chuẩn thương mại.
Ngày 8/11, TikTok chính thức khởi động cuộc thi TikTok All-Star (Ngôi sao TikTok) quy mô khu vực, nhằm khai phá và ươm mầm các tài năng tại Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Thông báo của Bộ Khoa học và Công nghệ Trung Quốc hôm 6/11 cho biết, họ đã thành lập hai nhóm để giám sát nghiên cứu và phát triển mạng 6G, đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho nỗ lực được nhà nước hậu thuẫn nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ 5G.
Thông báo của Bộ Khoa học và Công nghệ Trung Quốc hôm 6/11 cho biết, họ đã thành lập hai nhóm để giám sát nghiên cứu và phát triển mạng 6G, đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho nỗ lực được nhà nước hậu thuẫn nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ 5G.
Ngày 7/11, nhà sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số POPS ra mắt ứng dụng giải trí POPS với kho nội dung bản quyền miễn phí các chương trình giải trí và khám phá mới dành cho gia đình người dùng Việt hiện đại.
Ngày 7/11, nhà sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số POPS ra mắt ứng dụng giải trí POPS với kho nội dung bản quyền miễn phí các chương trình giải trí và khám phá mới dành cho gia đình người dùng Việt hiện đại.