UNIQLO dùng doanh thu từ BST áo thun UTme! hỗ trợ bệnh nhi tại BV TW Huế

Vừa qua, UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa vào sáng ngày 28/3. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung Ương Huế.

Phát biểu tại sự kiện, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để phát triển song hành với con người và địa phương nơi chúng tôi có mặt. Bộ sưu tập UTme! không chỉ có ý nghĩa về văn hóa mà còn mang sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng. Doanh thu của BST mới sẽ được sử dụng để trao tặng máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ công tác chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung Ương Huế”.

BST áo thun UTme! với chủ đề “Tinh Tế Hòa Nếp Huế” sẽ chính thức được mở bán từ ngày 28/3/2025, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế. BST bao gồm 6 họa tiết tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương, được sáng tạo bởi Lê Trang và Lê Trọng Hoàng – 2 họa sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế.

UNIQLO dùng doanh thu từ BST áo thun UTme! hỗ trợ bệnh nhi tại BV TW Huế - Hoa si Le Trang

3 họa tiết của Lê Trọng Hoàng lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung và hoa giấy Thanh Tiên. Cũng khai thác về chủ đề làng nghề truyền thống, họa sĩ Lê Trang lựa chọn hình ảnh chiếc nón bài thơ – hình ảnh gắn liền với đời sống và đã trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Huế. Bên cạnh đó, những sáng tạo của Lê Trang cũng khắc họa những món ăn quen thuộc trong đời sống dân dã của nhiều thế hệ người Huế, đó là hai thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh Bèo, Nậm, Lọc.

Tọa lạc tại một trong những thành phố trọng điểm của miền Trung, nơi có truyền thống văn hóa giàu đẹp, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ thứ 29 của thương hiệu đồng thời là cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Huế và khu vực miền Trung.

UNIQLO dùng doanh thu từ BST áo thun UTme! hỗ trợ bệnh nhi tại BV TW Huế - Khach moi nguoi noi tieng kham pha cac san pham UNIQLO tai cua hang moi 3

Trong ba ngày đầu khai trương, từ 28/3 – 30/3, UNIQLO dành tặng những phần quà đặc biệt và tổ chức hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương dành cho khách hàng mua sắm. Cụ thể, khách hàng sẽ được trải nghiệm vẽ nón vào ngày 28/3, làm hoa giấy Thanh Tiên vào ngày 29/3, và in tranh làng Sình vào ngày 30/3, tất cả dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân tại các làng nghề truyền thống.

Có thể bạn quan tâm
Alpha Premium Club, chương trình đặc quyền cho người sử dụng Sony Alpha tại Việt Nam

Được triển khai từ 01/04/2025 đến hết ngày 31/03/2027, Alpha Premium Club mang đến nhiều quyền lợi đa dạng, hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội kết nối cùng cộng đồng Sony Alpha và đại sứ của Sony qua các hoạt động, sự kiện dành riêng cho thành viên.

Ứng dụng đa dịch vụ HTVm ra mắt

Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm.

Laptop MSI Venture và VenturePro, màn hình đa cỡ, cơ động, hiệu năng cao

MSI đã chính thức cho ra mắt Việt Nam dòng sản phẩm mới: Venture và VenturePro, thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học sinh, sinh viên đến các nhà sáng tạo, hay doanh nhân khởi nghiệp, những mẫu laptop này mang lại hiệu năng tốt cùng tính cơ động cao để bắt kịp nhịp sống hiện đại.

LG tìm kiếm sáng kiến phát triển bền vững qua “Đại sứ Cộng đồng LG 2025”

LG Electronics (LG) chính thức khởi động dự án “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội.

BreezeIN Pro, mẫu máy lạnh thông minh và tiết kiệm của TCL ra mắt Việt Nam

TCL đã chính thức giới thiệu mẫu máy lạnh BreezeIN Pro tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm tiên phong công nghệ làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng mới nhất của hãng này.

LG tiếp tục thống lĩnh thị trường TV OLED toàn cầu

LG Electronics (LG) tiếp tục thống lĩnh thị trường TV cao cấp khi dẫn đầu về số lượng TV OLED bán ra toàn cầu năm 2024, chiếm hơn 52,4% thị phần.

Máy rửa chén LG QuadWash TrueSteam™ màu sắc đa dạng, công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện lợi

Ngày 11/3, LG Electronics giới thiệu đến người dùng Việt Nam thêm dòng máy rửa chén LG QuadWash TrueSteam™ phiên bản màu Bạc, bổ sung vào bộ sưu tập hai bản màu Đen và Be trước đó. Không chỉ tích hợp công nghệ rửa và sấy chuyên sâu tiên tiến, chạy êm, máy còn có thiết kế thông minh với khay có thể điều chỉnh, nút khóa thông minh…

OPPO Enco Buds3 Pro, tai nghe không dây dưới 1 triệu đồng, pin bền, âm thanh hay

OPPO Enco Buds3 Pro, dòng tai nghe không dây thế hệ mới của OPPO có thời lượng pin ấn tượng và công nghệ kết nối tiên tiến đã ra mắt thị trường Việt.

Bộ đôi robot hút bụi mới Roborock, công nghệ đỉnh, giá tầm trung

Roborock chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới bao gồm hai Robot hút bụi lau nhà thông minh Roborock Qrevo 5AE và Roborock Qrevo Edge 5V, đưa vào phân khúc tầm trung nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các dòng cao cấp.

Fitgear, một không gian trải nghiệm sản phẩm âm thanh và phối ghép mới tại TPHCM

Không gian mở, trưng bày đa dạng các sản phẩm và phối ghép từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Fitgear là điểm đến hấp dẫn mới của các tín đồ âm thanh.