UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO đã tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Sự kiện năm nay được tổ chức đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh – bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 – 3/3) và Hà Nội – bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 – 3/3), hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và quà tặng độc đáo.

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch… Nổi bật nhất phải kể đến áo thun, một trong những dòng sản phẩm của UNIQLO được yêu thích trên toàn thế giới. Trong BST Xuân/Hè 2024, thiết kế được cập nhật với bảng màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh thiên nhiên êm dịu như sắc xanh nhạt, hồng hoa cà hay màu đất nung nhẹ. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là khả năng kết hợp linh hoạt, ví dụ khi phối với trang phục thể thao sẽ cho phong cách năng động hay áo sơ mi khoác ngoài cho phong cách công sở thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ.

UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 - ao thun uniqlo

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp.

UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 - Ban sao cua DOP00717

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô. Thiết kế thanh lịch gồm áo khoác, quần dài cùng lựa chọn màu sắc trang nhã, Miracle Air sẽ thay đổi phong cách và trải nghiệm thời trang công sở của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, công nghệ AIRism với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người, cũng luôn là dòng sản phẩm được yêu thích mỗi mùa Xuân/Hè tại UNIQLO nhờ tính năng khô thoáng, mát mẻ và mềm mại. Cho những ngày nắng nóng, BST LifeWear mới cũng giới thiệu các sản phẩm có tính năng chống tia UV như Áo Khoác Parka Chống Tia UV Bỏ Túi, có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV.  

UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 - Ban sao cua TH 03871

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2024, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1,299 triệu đồng, người dùng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Có thể bạn quan tâm
OPPO Watch X ra mắt với các tính năng thể thao chuyên nghiệp, thời lượng pin dài

OPPO chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X với GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền.

#TikTokShortFilm trở lại, cộng đồng làm phim tài năng tại Việt Nam có cơ hội phô diễn

Tiếp nối hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo, trong vai trò Đối tác Chính thức của Liên hoan phim quốc tế Cannes (@festivaldecannes), TikTok chính thức mang Cuộc thi #TikTokShortFilm (Phim ngắn TikTok) trở lại.

OPPO Air Glass 3 ra mắt tại MWC 2024, cách mới để đến với kỷ nguyên AI

Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong công nghệ XR, OPPO Air Glass 3 có thể truy cập vào mô hình AndesGPT của OPPO thông qua một ứng dụng điện thoại để triển khai các tính năng AI tạo sinh (generative AI).

Ông chủ Google tuyên bố sai lầm của Gemini là “không thể chấp nhận được”

Mới đây, Giám đốc điều hành Google, Sundar Pichai cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ rằng, công ty đang làm việc suốt ngày đêm để khắc phục công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) của mình vốn gây phẫn nộ trong những ngày gần đây.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video.

Búp bê Barbie sẽ hóa thân vào điện thoại nắp gập của HMD

Mặc dù không giới thiệu thiết bị mới tại MWC 2024 nhưng Human Mobile Devices (HMD) vừa hứa sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào mùa hè này.

Laptop màn hình trong suốt của Lenovo, từ ý tưởng đã thành sự thực

Lenovo đã chính thức giới thiệu một thiết bị ý tưởng mới tại MWC 2024 diễn ra vào tuần này tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha với màn hình trong suốt bắt mắt.

Samsung ra mắt Galaxy Fit3 với thiết kế mới, pin bền hơn, giá 1,39 triệu đồng

Galaxy Fit3 là đồng hồ thông minh phân khúc phổ thông mới nhất của Samsung, thân máy làm từ hợp kim nhôm Aluminum cao cấp và màn hình 1,6-inch, lớn hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm.

HUAWEI FreeClip, tai nghe lạ mắt, thời trang, bán ra tại Việt Nam, giá 4,99 triệu đồng

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) đã thông báo về việc bán ra sản phẩm tai nghe sáng tạo hoàn toàn mới với tên gọi Huawei FreeClip tại Việt Nam. Cùng với HUAWEI FreeClip, Huawei giới thiệu phiên bản mới Milanese cho đồng hồ HUAWEI WATCH GT 4.

7 lời khuyên dành cho cha mẹ giúp con sử dụng mạng xã hội lành mạnh

Nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh nuôi dưỡng những trải nghiệm trực tuyến an toàn, bổ ích cho con, Meta chia sẻ một số lời khuyên giúp cha mẹ trao đổi hiệu quả hơn với con về việc sử dụng Internet và mạng xã hội một cách lành mạnh.