Sáng nay 6/12, Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO đã tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay tại địa chỉ 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Đây được xem là cột mốc mới của UNIQLO tại thị trường Việt Nam mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới. Đa số khách hàng đã từng sử dụng hoặc biết qua thương hiệu thời trang này đều đánh giá cao sự tinh tế trong thiết kế, chất lượng tốt, độ bền cao và mức giá dễ chịu.
Tham dự lễ khai trương, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing chia sẻ, sự kiện khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam là bước tiến vô cùng quan trọng trong kế hoạch phát triển, mở rộng trên phạm vi toàn cầu của UNIQLO, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển với con người và các doanh nghiệp Việt. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam bán ra toàn cầu.
Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, Người mẫu-doanh nhân Helly Tống, công ty thiết kế nội thất Laita, công ty Vườn Illustration, và TeamLab – biểu tượng công nghệ kỹ thuật số nổi tiếng từ Nhật Bản.
Đặc biệt, cửa hàng dành một khu riêng trưng bày các dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu trắng, đỏ, vàng và đen.
Độc đáo hơn, cửa hàng còn mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO.
Háo hức chờ đợi, hơn 2.000 khách hàng đã có mặt tại cửa hàng cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ rất sớm để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm thương hiệu yêu thích trong một không gian thiết kế hiện đại, phong cách phục vụ chuẩn Nhật Bản.
Loạt hình ảnh tại buổi khai trương:
Ô Lâu
Nếu đang sử dụng MacBook Pro 13 inch (2019) và thấy máy bỗng nhiên bị tắt ngay cả khi còn nhiều pin thì đây là sự cố đã được xác nhận bởi Apple. Trong trường hợp này, người dùng có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để khắc phục vấn đề này.
Không chỉ được khám phá và trang bị những kỹ năng làm nghề mới, hợp xu hướng thời đại, người tham dự còn có cơ hội nhận quà tặng đặc quyền TV Samsung, Galaxy Note10 khi tham gia chuỗi Workshop định hướng nghề nghiệp đặc biệt do Samsung tổ chức.
Adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức hoạt động ăn mừng sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, quận 2. Sự kiện mang đến những trải nghiệm có “một không hai”, đưa người chơi lên không gian “phi thuyền” để khám phá “hành tinh Sala” bằng hoạt động chạy bộ thú vị.
Chiếc kính mát Bose Frames chính thức được bán tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo – Gọng tròn và Alto – Gọng vuông cùng bộ sưu tập tròng kính nhiều màu thời trang. Kính hoạt động như một tai nghe không dây được tích hợp công nghệ thực tế tăng cường âm thanh đầu tiên trên thế giới.
Sau 1 tháng triển khai thử nghiệm, 66% người dùng đặt món từ các nhà hàng, quán ăn trong danh mục “Giảm nhựa sống xanh” lựa chọn sử dụng hộp bã mía; 61,5% người dùng đặt món trên GrabFood lựa chọn không lấy muỗng, nĩa nhựa.
Ngày 3/12, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify chính thức đưa ra các số liệu thống kê trong “Wrapped” (Nhìn lại 2019) – chiến dịch thường niên được Spotify tổng kết lại vào cuối năm, bao gồm danh sách các nghệ sĩ, album, ca khúc, playlist và podcast được hơn 248 triệu người dùng trên khắp thế giới chọn nghe trong suốt năm 2019.
Có vẻ Apple đang chuẩn bị một cuộc cải tổ lớn về chiến lược khi đã có nhiều thông tin cho rằng, thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 12) dự kiến sẽ có hai kích cỡ màn hình, 5.4 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 6.1 inch cho bản cao cấp. Ngoài ra, mỗi năm Apple sẽ ra mắt 2 lần sản phẩm điện thoại thay cho 1 lần theo cách truyền thống hiện nay.
Bất kỳ ai làm bố mẹ cũng đều mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc của con cái và chia sẻ nó cho mọi người như một cách “khoe” hạnh phúc. Thói quen tưởng chừng như vô hại lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm không lường cho trẻ.
Chiếc điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu vivo, S1 Pro sẽ trình làng vào ngày 6/12 tới với mức giá 6,99 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu smartphone chủ lực của vivo dịp cuối năm nay.
Không chỉ Samsung mà nhiều đối tác khác cũng đang có cái nhìn lo ngại trước việc triển khai công nghệ máy quét vân tay dưới màn hình siêu âm của Qualcomm vào các sản phẩm trong tương lai.