Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp...
Niềm đam mê của Gen Z đối với phim Hàn cũng đã tạo nên một nền văn hóa OTP (One true pairing) – nơi những người trẻ khao khát tìm kiếm những điều tích cực trong tình yêu được thể hiện như một biểu tượng đặc trưng thông qua các cặp đôi màn ảnh. Không chỉ là một chủ đề giải trí, Gen Z còn tích hợp OTP như những bài học hữu ích về hẹn hò cũng như các mối quan hệ xung quanh.
Từ những phân cảnh đầy chất thơ trong bộ phim thanh xuân vườn trường như Mùa hè yêu dấu của chúng ta (Our Beloved Summer) đến những cảm xúc vui nhộn và tích cực trong Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal), Tinder đã thống kê được những cách mà các cặp đôi màn ảnh Hàn Quốc yêu thích của Gen Z đã truyền cảm hứng nhằm giúp các thành viên bắt đầu những cuộc trò chuyện đầy thú vị cũng như tạo kết nối mới với đối phương trên Tinder.
Tạo ấn tượng mạnh với đối phương bằng một câu thả thính đậm chất Hàn Quốc, chẳng hạn như Trời đã đổ mưa, sao em còn chưa đổ anh?; Cho em order một ly sữa tươi trân châu đường vào tim anh; Cho em một ly matcha đá say vào ánh mắt của anh.
Đối với những người trẻ, tính chân thực và bản sắc cá nhân là điều đầu tiên mà họ quan tâm đến khi kết nối với những người mới. Chỉ cần là chính mình, luôn chân thật và chân thành thì chắc chắn đâu đó sẽ có người nhận thấy và trân trọng sự chân thật và khác biệt bên trong bạn. Đối với Gen Z, những nhận thức sâu sắc về bản thân này đã giúp họ thể hiện chân thật nhất những khía cạnh đặc trưng của mỗi cá nhân theo nhiều cách khác nhau.
Việc chủ động trong hẹn hò ngày nay không còn là một đặc quyền của nam giới. Thời nay, các bạn nữ Gen Z lại quyết đoán và chủ động hơn trong việc đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Đó là lý do vì sao người chị cả Yeom Ki Jung trong bộ phim Nhật ký tự do của tôi (Liberation Notes) – một cô nàng với mong muốn mãnh liệt đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.
Điều đó cho thấy, những bộ phim tình cảm Hàn Quốc không chỉ là một giải pháp tạm thời giúp khán giả có thể quên đi những căng thẳng và mệt mỏi, Gen Z ngày nay và các cặp đôi trong phim (OTP) của họ còn góp phần mang lại nguồn cảm hứng và nguồn năng lượng chữa lành trên con đường hoàn thiện bản thân theo cách của mỗi người.
LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.
Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.
Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.
Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.
Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.
Tối ngày 11/06/2022 tới đây, Đại nhạc hội “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám – Hà Nội
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật.
Hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em tại Hà Nội ngày 28/5. Bên cạnh các trò chơi thực hành kỹ năng quản lý tiền, Ngày hội còn là cuộc tranh tài của 20 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ 84 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” được khởi động từ tháng 3/2022.
Cuộc thi tấn công mạng hàng đầu thế giới Pwn2Own vừa công bố hai cao thủ bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) đã xuất sắc giành chiến thắng tại Pwn2Own Vancouver 2022.