UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.
Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam có nhiều tiện ích vượt trội, hướng đến việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.
Đa dạng sản phẩm, đa dạng kích cỡ và màu sắc với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em. Ngoài ra, nhằm kết nối trải nghiệm mua hàng từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực tế, cửa hàng UNIQLO online còn giúp khách hàng có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click & Collect tại 02 cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online (www.uniqlo.com/vn) trong giai đoạn khai trương ngay từ hôm nay 5/11, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm được ra mắt độc quyền chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online. Như bộ sưu tập (BST) trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang lần đầu tiên ra mắt hay BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ một trong những tựa phim hoạt hình anime được yêu thích nhất trên toàn cầu.
Bên cạnh được cập nhật các sản phẩm LifeWear Thu/ Đông mới nhất với BST áo thun in họa tiết UT Jeff Koons và UT Mickey Mouse Photo Days sẽ được ra mắt sớm trên cửa hàng UNIQLO online, khách hàng còn được áp dụng ưu đãi trên các sản phẩm LifeWear Thu/Đông thiết yếu. Một số sản phẩm nổi bật được áp dụng ưu đãi giới hạn gồm Áo Parka Ultra Light Down siêu nhẹ (3D Cut), Ezy Quần Dài Đến Mắt Cá (Co Giãn 2 chiều), Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay…
Đặc biệt, với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 1.999.000 VNĐ khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO online, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn. UNIQLO cũng mang đến các mã ưu đãi đặc biệt trị giá 150.000 VNĐ với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.500.000 VNĐ, lần lượt áp dụng cho lần mua hàng đầu tiên và cho lần mua hàng kế tiếp trong tháng sinh nhật.
Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.
Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy – Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.
Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.
Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.
Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, hợp tác với Intellect – ứng dụng sức khỏe tâm lý nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm tới sức khỏe bản thân.
Không phải đợi lâu và nghe ngóng thông tin khắp nơi nữa, những chàng cao bồi trong Cowboy Bebop vừa xuất hiện trong một đoạn trailer hoàn toàn mới, cùng với loạt hình ảnh nghệ thuật chủ đạo thú vị.
LovePop, một start-up thiệp nổi có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam, vừa lắp đặt thêm máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K, thúc đẩy mở rộng quy mô sản xuất và mang đến những thiết kế đột phá mới.
Facebook lần đầu tiên đã tổ chức giải đấu game Wonder Women League dành riêng cho nữ giới, thu hút sự tham gia của 40 gương mặt nữ game thủ, trong đó có những tên tuổi đình đám của làng game Việt như Nắng, Tiểu Diễm, Bé Cơ…
UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.