TOMORROW X TOGETHER phát hành Enhanced Album trên Spotify

Spotify thông báo rằng họ sẽ cùng với các chàng trai Gen Z "TOMORROW X TOGETHER" ra mắt Enhanced Album vào ngày 9/5/2022

Với nội dung độc quyền, album mang tên “TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday’s Child, the Enhanced Album” này cũng dành để kỷ niệm việc phát hành EP mới của nhóm nhạc lừng danh này với tên gọi “minisode 2: Thursday’s Child”.

Enhanced Album được tạo ra nhằm phục vụ người nghe toàn cầu, cung cấp đa dạng nội dung độc quyền trên Spotify, giúp việc trải nghiệm 5 ca khúc trong album mà nhóm đã ấp ủ từ lâu trở nên tuyệt vời hơn. Album viết tiếp câu chuyện về chàng trai đang say đắm trong tình yêu ở loạt album trước – “The Chaos Chapter” nhưng nay lại đang đương đầu với những cảm xúc phức tạp khi phải chia tay mối tình đầu của mình.

Enhanced Album của Spotify mang đến trải nghiệm độc đáo, cho phép nghệ sĩ kết nối chặt chẽ hơn với người hâm mộ và người nghe trên toàn thế giới thông qua các nội dung nghệ sĩ chưa từng có trước đây.

TOMORROW X TOGETHER phát hành Enhanced Album trên Spotify - txt presents thursdays child the enhanced album

Trước đây, Spotify đã từng hợp tác với các nghệ sĩ như Daft Punk, Lady Gaga, Megan Thee Stallion, Billie Eilish, St. Vincent và Taylor Swift cho ra mắt một Enhanced Album. TOMORROW X TOGETHER là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ năm sau BTS, BLACKPINK, TWICE và NCT127 phát hành Enhanced Album trên nền tảng Spotify.

“TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday’s Child, the Enhanced Album” mang đến trải nghiệm danh sách phát đa phương tiện mới bao gồm clip, video dọc, audio liners (nội dung âm thanh bằng lời nói), Canvases (hiệu ứng hình ảnh lặp lại trong 8 giây trên mỗi bài hát), và Storylines (bình luận bằng văn bản cá nhân trên mỗi bản nhạc). Enhanced Album cũng bao gồm video của từng thành viên trong nhóm chia sẻ về những kỷ niệm vui trong suốt quá trình sản xuất album. Ba phiên bản chính (Hate, End và Mess) với sự kết hợp của hardcore rock, hip-hop trên nền nhạc rock, R&B đang rất được mong đợi sẽ trở lại sống động hơn qua Enhanced Album được phát hành bởi Spotify lần này.

Soobin – trưởng nhóm TOMORROW X TOGETHER cho biết: “Chúng tôi vui mừng giới thiệu đến MOA và tất cả người nghe trên Spotify nội dung hoàn toàn mới và hấp dẫn này, song song với EP mới của nhóm”.

Các ca khúc CROWN, 0X1=LOVESONG (I Know I Love You) ft. Seori, Blue Hour, Anti-Romantic, 9 and Three Quarters (Run Away) của TOMORROW X TOGETHER thu hút hơn 7,4 triệu người phát trực tiếp hàng tháng và được biết đến là 5 bài hát được stream nhiều nhất toàn cầu. Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Mexico là các nước có lượng người nghe TOMORROW X TOGETHER nhiều nhất trong vòng 28 ngày qua.

Có thể bạn quan tâm
Máy lọc không khí Dyson gọn, loại bỏ formaldehyde, đáng tặng nhân Ngày của Mẹ

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde mới có bộ cảm biến điện tử bán dẫn formaldehyde, cùng bộ lọc tiêu chuẩn hoàn toàn kín HEPA 13 và khả năng phát ra luồng không khí yên tĩnh hơn 20%, có mức giá 21,59 triệu đồng nhân Ngày của Mẹ, 8/5.

4 xu hướng công nghệ định hình thực phẩm lành mạnh trong tương lai

Là lãnh đạo của Trung tâm Nghiên cứu và Cải tiến thực phẩm của Đại học RMIT tại Australia, Giáo sư Benu Adhikari đã chia sẻ 4 xu hướng công nghệ chính sẽ định hình tương lai của thực phẩm.

Momo cảnh báo hai hình thức lừa đảo mới, người dùng nên cẩn trọng

Momo vừa gửi cảnh báo đến người dùng ví điện tử này hai chiêu thức lừa đảo mới đang rộ lên trong thời gian đây.

Màn hình LED Samsung hơn 2.000 inch tại The Amazing Bay xác lập kỷ lục Việt Nam

Với kích thước hơn 2000 inch, màn hình LED dòng XAT được đặt tại công viên nước The Amazing Bay, Vịnh Kỳ Diệu thuộc Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên (Biên Hoà – Đồng Nai).

Sony bán ra 2 máy nghe nhạc Signature Series Walkman® NW-WM1ZM2 và NW-WM1AM2, giá từ 34,99 triệu đồng

Bộ đôi máy nghe nhạc mới đều hỗ trợ tải xuống và phát nhạc trực tuyến dễ dàng thông qua hệ điều hành Android™ cùng kết nối Wi-Fi, mang đến trải nghiệm nghe nhạc vượt trội.

Đồng hồ GPS chiến thuật cao cấp Garmin tactix 7 đã ra mắt, giá từ 32 triệu đồng

Hôm nay 29/4, dòng đồng hồ thông minh Garmin tactix 7 Series vừa được ra mắt thị trường Việt Nam. Được trang bị nhiều tính năng chuyên dụng, GPS chiến thuật tích hợp đa bộ môn từ nhảy dù, đánh gôn đến chạy bộ…, đồng hồ tactix 7 có thiết kế cao cấp, kháng nước, thấu kính chống trầy xước, chế độ pin lên đến 37 ngày, sở hữu chế độ tàng hình.

Klook công bố loạt tính năng, ưu đãi mới, giúp khách an tâm du lịch, mua sắm

Klook – nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí vừa công bố ra mắt loạt tính năng mới cũng như các chương trình ưu đãi trong dịp lễ và mùa nghỉ hè sắp tới.

Người Mỹ muốn đến Việt Nam, Người Việt muốn đi Singapore

Ngành du lịch Đông Nam Á đang trên đà phục hồi, các báo cáo mới Google cho thấy người Mỹ tìm kiếm nhiều thông tin về du lịch Việt Nam, trong khi đó, du lịch Singapore là mối quan tâm lớn của nhiều người Việt.

Cuộc thi “Sơ đồ tư duy Việt Nam” sắp lên sóng

Vòng chung kết cuộc thi Sơ đồ Tư duy VN 2022 và Lễ trao giải dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 18/12/2022 trên 2 kênh VTV2, VTV7 của Đài Truyền hình Việt Nam. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh tài năng nhất vào đội tuyển để bồi dưỡng và đại diện cho VN tham dự Cuộc thi Mindmap thế giới.

Kết thúc giải chạy Viettel Fastest 2022, tiền vé 600 triệu đồng trao tặng cho quỹ mổ tim

Sáng 24/4 tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, giải chạy Viettel Fastest 2022 – mùa giải thứ 2 do Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp với Quỹ Tấm Lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế.