Tinder tung bộ sticker hồ sơ nhân tháng Tự hào

Tìm kiếm tình yêu hay tình bạn là mục tiêu chung của nhiều người dùng Tinder. Tuy nhiên, đối với cộng đồng LGBTQ+, hành trình này còn mang ý nghĩa lớn hơn. Mỗi lượt tương hợp thành công là động lực để họ tự tin bước tiếp trên con đường khẳng định bản sắc riêng của mình.

Báo cáo Tương lai Hẹn hò của Tinder cho thấy các thành viên LGBTQ+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên ứng dụng. Các thành viên trong độ tuổi từ 18-25 xác định thuộc cộng đồng LGBTQ+ đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua. Trên thực tế, 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ đang trở nên linh hoạt hơn và 29% cho biết bản dạng giới của họ đã trở nên đa dạng hơn trong 3 năm qua.

Nhân tháng Tự hào năm nay, Tinder cũng đã tung ra bộ sticker hồ sơ cho phép người dùng chia sẻ thêm các thông tin bổ sung để kết nối với nhau dễ dàng hơn như một cách để thể hiện sự đồng hành và chúc mừng dành cho các thành viên độc thân muốn tạo kết nối trong mùa Pride năm nay. 

Bộ sticker Tự hào gồm 5 thông điệp: Mình đã come out online, Mùa Pride đầu tiên, Bảo vệ các không gian Queer, Chúc mừng tháng Tự hào và Đồng minh của Cộng đồng nhanh chóng được giới trẻ Việt thích thú và sử dụng. 

Bên cạnh các sticker, Tinder hiện còn có 50 lựa chọn giới tính và đa dạng khuynh hướng tính dục trên toàn cầu giúp những người bạn LGBTQ+ dù đã come out hay chưa sẵn sàng vẫn có thể dễ dàng hơn trong việc thể hiện bản sắc cá nhân và tìm thấy những mối quan hệ ý nghĩa.

Trong báo cáo Tương lai hẹn hò, hơn một nửa (54%) người LGBTQ+ từ 18-25 tuổi được khảo sát cho biết họ đã công khai xu hướng của mình trên ứng dụng hẹn hò, trước khi họ come out với bạn bè và gia đình. Vì vậy, tháng Tự hào không chỉ là dịp để các thành viên trong cộng đồng tôn vinh sự đa dạng mà còn là cơ hội để những bạn trẻ có tư duy mở thể hiện sự ủng hộ của họ đối với LGBTQ+.

Có thể bạn quan tâm
Samsung Galaxy Watch FE mới ra mắt, đồng hồ sức trẻ

Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.

Samsung trao 50 giải Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024

Vượt qua 300 bài dự thi thiết kế bếp đẹp đến từ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và trang trí nội thất, 50 bài thi xuất sắc, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke đã lọt vào vòng chung kết

Honor giới thiệu công nghệ phát hiện Deepfake dựa trên AI

Tại MWC Thượng Hải (Trung Quốc) đang diễn ra, Honor đã giới thiệu hai cải tiến mới dựa trên AI trên thiết bị, gồm AI Defocus Eye Protection và AI Deepfake Detection.

Apple đăng ký bằng sáng chế có thể thay đổi cách sử dụng iPhone

Apple được cho là đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về một khái niệm thú vị cho phép người dùng iPhone hoán đổi bảng điều khiển phía sau để lấy bảng điều khiển thay thế cung cấp các tính năng khác nhau.

Gen X Việt đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác

Dữ liệu từ Visa và Kantar cho thấy “middlescents” hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.

Báo Nhân Dân trở thành quà tặng Vật lý số với công nghệ định danh số Nomion

Một trong những điểm độc đáo tại Không gian trưng bày, trải nghiệm, và giới thiệu sản phẩm của Báo Nhân Dân Dân tại kiot số 71 phố Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là Mô hình quà tặng Vật lý số, kết hợp giữa báo in truyền thống với công nghệ định danh số Nomion của Phygital Labs.

Trợ lý giọng nói Kiki Auto dự đoán EURO 2024

Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và mất khoảng 2 giây, người dùng đã có thể tra cứu lịch thi đấu và cập nhật kết quả về các trận cầu EURO 2024 mọi lúc bằng trợ lý giọng nói AI. Đặc biệt, Kiki cũng sẽ đưa ra những dự đoán vui về kết quả trận đấu.

Phan Mạnh Quỳnh và H’hen Niê hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống mua bán người

Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đồng tổ chức Sự kiện hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống mua bán người tại trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ Tuyên Quang.

Du khách Việt xếp thứ 5 về chi tiêu du lịch ở Nhật, trong mùa anh đào nở

Nhật Bản tiếp tục là điểm đến yêu thích của khách du lịch Việt Nam. Theo dữ liệu từ nghiên cứu Green Shoots Radar của Visa cho thấy, tính riêng trong mùa hoa anh đào, mức chi tiêu trên mỗi thẻ của du khách nói chung đã tăng 22%, đặc biệt tại các khu bách hóa, hiệu thuốc và cửa hàng trang sức cao cấp.

Samsung đồng hành với Olympic Paris 2024, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, khơi mở

Với vai trò là Đối tác Toàn cầu của Olympic, Samsung đã công bố chủ đề chính thức “Open Always Wins” cho Thế vận hội 2024 vào đầu năm nay, với niềm tin tư duy cởi mở sẽ khai phóng những tiềm năng vô hạn trong cuộc sống, kiến tạo nên những dấu ấn mới trong lĩnh vực thể thao.