Tinder tổ chức chuyến xe buýt cho các thành viên kết nối, tham quan TP.HCM

Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng “Tinder Khám phá - Bus nhịp trái tim” và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên chuyến xe đó, mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hẹn hò của riêng mình với “chuyên gia hẹn hò” Tạ Quốc Kỳ Nam cùng những hành khách đi cùng. Đây là một buổi tối mùa hè đầy hứng khởi với những chia sẻ thú vị xoay quanh cách các bạn trẻ đã phá bỏ những định kiến hẹn hò truyền thống để mở rộng thêm nhiều kết nối ý nghĩa và chủ động hơn.  

Chuyến xe đưa các thành viên Tinder đến khắp các địa điểm hẹn hò, vui chơi nổi bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp, cầu Thủ Thiêm 2 thơ mộng, Hồ Con Rùa đầy hoài niệm cho tới Bưu điện Trung tâm sôi động, các thành viên có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận văn hóa hẹn hò đầy màu sắc của giới trẻ Sài Gòn. Cùng thưởng thức ẩm thực đường phố, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp mắt.

Trên chuyến xe buýt Khám phá, Tạ Quốc Kỳ Nam cho biết, văn hóa hẹn hò hiện nay đã phát triển, người trẻ mong muốn một cuộc hành trình kết thúc mở và đầy ý nghĩa với những buổi gặp gỡ vui vẻ để có thêm một người bạn mới, một mentor trong công việc hoặc là thử một thú vui mới như trượt ván… đồng thời cởi mở với những khả năng phát triển cho một mối quan hệ lãng mạn. Mục Tinder Khám Phá, nơi cho phép các thành viên tìm thấy những người tương hợp tiềm năng dựa trên bất kỳ điều gì họ yêu thích cũng là một điều rất thú vị. Theo kinh nghiệm của Nam thì điều đầu tiên mà bạn cần làm là thể hiện con người thật của mình và để cho sự đồng điệu dẫn dắt chúng ta đến những người có cùng tần sóng.

Tinder tổ chức chuyến xe buýt cho các thành viên kết nối, tham quan TP.HCM - qfRlRJ W1sphpNA7EPNoD4iIfk3ZdD0ylY5R

Đối với những người trẻ, hẹn hò không chỉ giới hạn ở việc gặp gỡ và thu hút về ngoại hình. Theo một cuộc khảo sát của Tinder về hành vi hẹn hò của giới trẻ Việt Nam, 57% các bạn trẻ cho rằng việc có cùng sở thích là yếu tố hàng đầu quyết định khả năng tương hợp giữa 2 thành viên. Khi nhắc đến hẹn hò, các bạn trẻ thường tìm kiếm những người có cùng sở thích (78%), thích ẩm thực (70%), thích du lịch (63%), thích xem phim (55%), thích âm nhạc (55%) và các môn thể thao yêu thích (46%).

“Chúng tôi nhận ra rằng những người độc thân có sự đa dạng về tính cách và sở thích. Những người trẻ không còn đến những nhà hàng sang trọng để hẹn hò, họ cùng nhau khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động cùng nhau trong buổi hẹn. Đó có thể là một buổi picnic trong công viên, hoặc cùng đi bộ qua các con phố và ngắm nhìn các công trình kiến trúc, tham dự các buổi hòa nhạc cùng nhau, hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố… Chuyến xe buýt này như một biểu tượng đại diện trong việc các thành viên Tinder hoàn toàn có thể “bắt nhịp” về sở thích, quan điểm sống cùng đối phương khi sử dụng Tinder Khám Phá thông qua những sở thích đa dạng” –  Bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông Tinder APAC nói.

Tinder tổ chức chuyến xe buýt cho các thành viên kết nối, tham quan TP.HCM - Ag xClzBrluKoVflOQ2zitDc23 L5upeJkM0urBQYhagRl312Wns
Bà Papri Dev – Giám đốc truyền thông của Tinder khu vực APAC chía sẻ trên chuyến xe buýt

Để có được những kết nối sâu sắc hơn, theo khảo sát của Tinder, bên cạnh những buổi hẹn hò cà phê hay xem phim đơn giản, 40% thanh niên Việt thích cùng nhau khám phá các nhà hàng hay quán ăn phục vụ bữa xế vào buổi hẹn đầu tiên, 22% chọn một buổi hẹn cùng ca nhạc, 20% thích tham gia vào trải nghiệm tích cực như leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc một cuộc hẹn hò trong bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật.

Những người trẻ khi hẹn hò rất coi trọng tính xác thực và sự trung thực khi gặp gỡ những người mới trên mạng. Họ chỉ có thể bắt đầu kết nối khi cảm thấy thực sự an toàn và có khả năng kiểm soát cuộc hẹn. Theo kết quả khảo sát, 70% người Việt Nam được hỏi cho rằng an toàn là vô cùng quan trọng khi hẹn hò trực tuyến.

Về tính an toàn, bà Papri Dev cho rằng Tinder đã đổi mới và đầu tư nhiều hơn vào các tính năng giúp bảo vệ sự an toàn của các thành viên trên Tinder hoặc kể cả trước những buổi hẹn trực tiếp với các tính năng: Xác thực danh tính, Cuộc gọi Video, Chặn liên hệ và Trung tâm an toàn…

Có thể bạn quan tâm
Grab thử nghiệm tính năng “Chuyến xe yên lặng”

“Chuyến xe yên lặng” là tính năng được Grab thử nghiệm từ ngày 27/06/2022, theo đ1o nếu hành khách yêu cầu, họ sẽ có một chuyến xa không lời, không đối thoại.

Dòng âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức bán tại Việt Nam

Mẫu âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức được có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Sản phẩm có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm Fender Indio 1 ra mắt năm 2019.

Đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s: Có thể thoại, gọi video, chụp ảnh dành cho trẻ em

Ngày 24/6, thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s với các tính năng nổi bật như trang bị kết nối 4G LTE, nhắn tin, gọi thoại và gọi video.

Công chiếu phim Biến mất ở Thư Viên được quay hoàn toàn bằng vivo X80 Pro chuẩn điện ảnh

Với định hướng nâng tầm trải nghiệm điện ảnh cho người dùng, vivo Việt Nam đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn“Biến mất ở Thư Viên” quay hoàn toàn bằng siêu phẩm vivo X80 Pro.

Sennheiser ra mắt tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 nhiều cải tiến đáng giá

Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.

Tinder hợp tác mang nghệ sĩ Joel Corry đến trò chuyện cùng các thành viên

Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.

Spotify ra trang dành riêng cho K-Pop

Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.

Prudential triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn, kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam

Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

95% cư dân mạng Việt vào YouTube mỗi tháng

95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.

Người Việt không thích đi du lịch một mình

Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.