Tinder sắp ra mắt tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò

Tinder cho biết sắp ra mắt tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho phép người dùng cập nhật trực tiếp kế hoạch hẹn hò với bạn bè và người thân từ ứng dụng.

Theo số liệu khảo sát của Tinder, hơn một nửa số người độc thân (51%) dưới 30 tuổi cho bạn bè biết chi tiết về cuộc hẹn của họ và 1 trong số 5 người dùng ứng dụng (18%) chia sẻ kế hoạch hẹn hò với mẹ.

Bà Melissa Hobley, Giám đốc Marketing của Tinder, chia sẻ: “Tinder liên tục ra mắt những tính năng mới nhằm tạo ra những trải nghiệm hẹn hò vui vẻ, an toàn và tôn trọng dành cho tất cả mọi người. Việc bàn bạc về kế hoạch hẹn hò với hội bạn và gia đình đã trở thành một thói quen truyền thống. Tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò (Share My Date) giúp việc chia sẻ thông tin cơ bản này trở nên dễ dàng hơn, giúp hội độc thân có thể trao đổi ngay những thông tin thú vị nhất, như việc lựa chọn trang phục hay chuẩn bị chủ đề trò chuyện cho buổi hẹn hò”.

Tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò được thiết kế dành cho hội bạn bè, cha mẹ và đồng nghiệp. Chỉ với thao tác chia sẻ liên kết đơn giản ngay trong ứng dụng, họ đã có thể cập nhật các thông tin về địa điểm, ngày, giờ và ảnh của đối tượng tương hợp. Họ có thể lựa chọn người mà họ muốn chia sẻ kế hoạch hẹn hò này, và có thể lên lịch trước cuộc hẹn trong ứng dụng cho đến 30 ngày. Kế hoạch hẹn hò cũng có thể được chỉnh sửa linh hoạt. Nhờ đó, nếu kế hoạch thay đổi vào phút cuối, người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin trong ứng dụng để đảm bảo rằng nhóm luôn được cập nhật về những thay đổi mới nhất.

Tính năng Share My Date sẽ được ra mắt trên toàn cầu, bao gồm các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore, Ấn Độ, Ireland, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Brazil, Thụy Sĩ, Mexico, Hà Lan, Ý, Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.

Dưới đây là một số lời khuyên cho những buổi hẹn hò quan trọng: 

1. Những buổi hẹn không phải lúc nào cũng cần gắn liền với các hoạt động “truyền thống” như ăn tối hoặc uống nước. Thay vào đó, hãy tìm một hoạt động phù hợp cho cả hai như chia sẻ một sở thích chung hoặc một buổi đi dạo công viên cùng một ly cà phê yêu thích.

2. Đừng quên chia sẻ về kế hoạch hẹn hò của bạn, từ việc quyết định nơi gặp gỡ, hoạt động trong buổi hẹn, đến việc chọn trang phục với tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò của Tinder.

3. Sự chân thực là điều giá trị nhất, đừng cố gắng trở thành một phiên bản khác. Trong thời đại hẹn hò “được ăn cả, ngã về không”, các phẩm chất như sự tôn trọng và lòng chung thủy rất được đánh giá cao.

4. Hãy đảm bảo rằng bạn dành toàn bộ sự chú ý cho đối tượng hẹn hò. Việc sử dụng điện thoại đặc biệt là khi bạn cảm thấy hồi hộp là một phản ứng tự nhiên nhưng điều này sẽ vô tình làm gián đoạn buổi hẹn của bạn. Hãy chuyển điện thoại sang chế độ im lặng, để chúng ra khỏi tầm mắt và tập trung vào đối tượng hẹn hò.

5. Đôi khi một buổi hẹn hò trực tiếp có thể không suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng quên đối xử với đối tượng hẹn hò một cách tôn trọng như cách bạn muốn người khác tôn trọng mình. Dù quan hệ lãng mạn không thành, bạn vẫn có thể có thêm một người bạn mới và khám phá những điều bất ngờ. Nhưng quan trọng nhất, hãy luôn tin vào trực giác của mình. Nếu cảm thấy mọi thứ không ổn, bạn hoàn toàn có thể kết thúc cuộc hẹn đó.

Có thể bạn quan tâm
Samsung AI TV 2024 trình diễn và cho trải nghiệm tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội và TPHCM

Các sản phẩm Samsung AI TV mới nhất đã có mặt tại hàng loạt siêu thị điện máy ở TPHCM và Hà Nội, cho người dùng cơ hội trải nghiệm và hưởng ưu đãi khi đặt mua trước đến 31/05/2024.

Đi xe buýt dễ dàng và tiện lợi tại TPHCM khi sử dụng Zalo

Ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động (GoBus TPHCM) đã được Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng – Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh (Sở GTVT TPHCM) ra mắt trên nền tảng Zalo.

Chiến dịch #BookTok chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

Từ ngày 17/4/2024 đến ngày 1/5/2024, TikTok sẽ phối hợp cùng Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM trong các hoạt động chào đón Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến hơn 100 phiên livestream của các cửa hàng, nhà sách tại Đường Sách Nguyễn Văn Bình.

ZaloPay và LOTTE Finance hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau từ tháng 5/2024

Ngày 16/04/2024 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) đã ký kết thỏa thuận hợp tác dịch vụ Tài Khoản Trả Sau (Buy Now Pay Later) trên ứng dụng ZaloPay.

FintechMoMo lan tỏa văn hóa đọc trên môi trường số

MoMo mang đến chuỗi hoạt động bao gồm: Cung cấp giải pháp Trang Doanh Nghiệp (Business Page) cho các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách; Cùng Tạp chí điện tử Tri Thức Việt Nam (Znews) khởi xướng dự án gây quỹ xây dựng tủ sách “Tri Thức Việt Nam”; Xây dựng cộng đồng “Mê Sách – Nghiện Review” trên nền tảng MoMo; Cung cấp chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho độc giả tham dự Hội Sách trong “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” tại sự kiện Hội Sách tại Hồ Văn (Văn Miếu Quốc Tử Giám) trong 5 ngày từ 17/4 đến 21/4/2024.

Thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh, xu hướng tại TikTok Shop Summit 2024

TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth) đã diễn ra thành công, quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Galaxy AI cập nhật, hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới

Samsung Electronics đã chính thức công bố về việc hỗ trợ ba ngôn ngữ mới cho Galaxy AI: tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia và tiếng Nga, cũng như ba phương ngữ mới: tiếng Anh Úc, tiếng Quảng Đông và tiếng Pháp Canada.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” đặt mục tiêu trồng 2.700 cây lim tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đà Nẵng là điểm đến ẩm thực tiếp theo của MICHELIN Guide

Cùng Hà Nội và TPHCM, Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên MICHELIN Guide tại Việt Nam.

Xu hướng du lịch của người Việt ra nước ngoài và khách nước ngoài đến Việt Nam trên nền tảng Klook

Ngày 10/4, số liệu từ nền tảng Klook cho biết về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1 năm 2024, đồng thời hé lộ những xu hướng du lịch thú vị đang định hình. Dịp này, Klook cũng khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 “#TravelLikeLocal – “Lên Kèo Klook Có, Đi Đâu Klook Lo” nhằm mang đến cho người dùng những ưu đãi tại các điểm đến yêu thích trong mùa hè này.