Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) - một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.
Theo chia sẻ của bà Renate Nyborg, Giám đốc điều hành tại Tinder, trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, việc thêm nhiều cách thức để tương tác và có những phút giây vui vẻ cùng nhau, đặc biệt có nhiều kiểm soát trong việc sẽ gặp ai trên Tinder là điều rất ý nghĩa. Ra mắt tính năng Khám Phá là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một trải nghiệm sâu hơn, đa chiều, và giúp mở rộng những tiềm năng của Tinder ở vai trò là một nền tảng kết nối.
Thẻ Khám Phá giúp thành viên có thêm kiểm soát trong việc gặp gỡ đối tượng nào thông qua tùy chọn sắp xếp hồ sơ theo sở thích, và đưa thành viên đến các trải nghiệm tương tác độc quyền, bao gồm Hỏi Quen Đáp Lạ (Hot Takes), Vibes và Swipe Night… Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, gần 80% thành viên Tinder đã hào hứng dùng thử tính năng Khám Phá này. Sẽ ra mắt trong vài ngày tới, ở thời điểm ra mắt Khám Phá có những lựa chọn sau:
Tung Hứng Cùng Đam Mê – các thành viên có thể khám phá đối tượng tiềm năng dựa trên mọi tâm trạng và sở thích trong mục “Ăn uống”, “Game thủ”, “Yêu âm nhạc”, “Các mục đích xã hội”, “Doanh nhân”…
Tính năng An Toàn và Tin Cậy sẽ cho phép thành viên xác thực nhờ sử dụng công nghệ AI kết hợp thủ công và so sánh các selfies chụp thực tế với hình ảnh mà thành viên tải lên trước đó. Các hồ sơ đã xác minh qua hình ảnh được cấp một dấu tích xanh và kể từ nay, thành viên có thể lựa chọn chỉ quẹt cùng các hồ sơ đã được xác minh hình ảnh trong Khám Phá.
Khám Phá sẽ là ngôi nhà chung cho các trải nghiệm tương tác trực tuyến, bao gồm Vibes – sự kiện diễn ra hằng tuần nơi các thành viên có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, từ việc hết giãn cách sẽ ăn món gì, cho đến những bài hát HOT nhất hiện nay. Như đã công bố, Swipe Night mùa 2 sẽ được ra mắt trong Khám Phá vào tháng 11 sắp tới.
Ngoài ra, thành viên có thể tham gia “Hỏi Quen Đáp Lạ”, một trải nghiệm tương tác vào mỗi buổi tối trong Khám Phá. Hỏi Quen Đáp Lạ cho mọi người cơ hội trò chuyện trước qua một trắc nghiệm nhỏ về các chủ đề thịnh hành hoặc suy nghĩ cá nhân. Khi thời gian đếm ngược, thành viên sẽ quyết định có kết đôi với nhau hay chờ thời gian kết thúc và tiếp tục với một đối tượng khác.
Khám Phá và Hỏi Quen Đáp Lạ sẽ được triển khai trên ứng dụng cho tất cả thành viên toàn thế giới vào giữa tháng 10.
Với phiên bản MINI 32, người dùng đã có thêm lựa chọn dòng TV The Frame để phù hợp với không gian sống của mình.
Facebook vừa chính thức tung loạt cập nhật tính năng mới cho nền tảng tin nhắn, cho phép người dùng nhắn tin liên ứng dụng giữa Messenger và Instagram, giúp cuộc hội thoại có nhiều công cụ biểu đạt, xem các nội dung độc quyền từ những ngôi sao đình đám và chia sẻ trải nghiệm của mình với nhóm bạn qua tính năng xem chung.
Sau gần 1 tháng triển khai, hành trình Hackathon: Nhà kiến tạo xanh 2021 do Bosch Việt Nam và Công viên Phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức đã tìm được Top 10 đề tài xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng tranh tài chung kết.
Các chuyên gia cho biết người dùng của hai mạng xã hội Facebook và Instagram dù có thể thu hẹp khoảng cách với bạn bè, người thân nhưng lại làm gia tăng áp lực lên sức khỏe tài chính, đặt biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện tại.
Khép lại vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok.
Ngày 23/9, Microsoft và 13 doanh nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình “Code; Without Barriers” (Code; Không rào cản), thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng giới trong các lĩnh vực công nghệ số, trí tuệ nhân tạo (AI) và đám mây (cloud).
Năm học mới đã bắt đầu mà bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị máy tính cho con học trực tuyến vì còn băn khoăn giữa muôn vàn sản phẩm và giá cả trên thị trường. Bài viết này sẽ gợi ý một số tiêu chí có thể bạn sẽ cần để quyết định lựa chọn thiết bị hỗ trợ học tập phù hợp cho con em mình.
Là một thương hiệu rất quan tâm đến thể thao, OPPO quyết định đồng hành lâu dài cùng bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu lớn nhất khu vực – AFF Suzuki Cup 2020.
Thấy được những hạn chế và khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, Ngân hàng số Timo đã cho ra đời “TimoPay by link” – ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản giúp mọi người trong cộng đồng kết nối, mua sắm, chuyển tiền, hỗ trợ nhau dễ dàng.
Với tính năng này trên Zalo, cộng đồng có thể trao/ tặng sách vở, thiết bị học tập… cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực sinh sống của mình.