Tinder ra mắt khóa học School of Swipe để người độc thân tự tin hẹn hò trực tuyến

Tinder ra mắt School of Swipe - khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á, trong đó có phiên bản tiếng Việt.

School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới, giúp người độc thân tự tin hơn xây dựng kết nối mới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt. Những thông tin được đăng tải trên https://vn.schoolofswipe.com mang lại những hướng dẫn bổ ích cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng, hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương. Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương.

School of Swipe sẽ giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt, đồng hành cùng những người hẹn hò trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến, từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho hay: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Vì vậy với School of Swipe, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình”.

Có thể bạn quan tâm
Muốn xe điện phổ cập hóa, trạm sạc phải phủ đủ

Để có thể sạc nhanh như đổ xăng, xe điện cần đến sự trợ giúp của điện áp cao, dòng điện cao và một hệ thống chuyển đổi năng lượng, lọc và quản lý sạc tinh vi…

SmartThings cập bến Việt Nam trải nghiệm nhà thông minh dễ dàng

Samsung Vina chính thức giới thiệu tại Việt Nam nền tảng SmartThings, đây là ứng dụng tối ưu hóa các thiết bị gia đình được kết nối, giúp họ làm việc nhà, tăng cường trải nghiệm kể cả lúc ở nhà hay khi ra ngoài thông qua một ứng dụng duy nhất.

Trường Hy Vọng đón nhận thêm 10 trẻ mồ côi bố mẹ vì Covid-19 tại Khánh Hòa

Ngày 1/4/2023, tại tỉnh Khánh Hòa, Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính đã chia sẻ, động viên các em nhỏ mất người thân do dịch Covid-19 sắp gia nhập Trường Hy Vọng (Hope School) – thành lập bởi Tập đoàn FPT và Quỹ Hy Vọng.

Người dùng thoải mái trải nghiệm Find N2 Flip với chuỗi sự kiện của OPPO

OPPO kết hợp cùng các nhà bán lẻ tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm Find N2 Flip từ ngày 31/03 đến hết ngày 02/04/2023, mang đến cho người dùng Việt cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực tế siêu phẩm điện thoại gập dọc mới nhất của hãng.

Di Động Việt sẽ livestream bán hàng trên TikTok suốt 24h với mức giá rẻ bất ngờ vào ngày 1/4

Di Động Việt sẽ thực hiện bán hàng tổng lực trên nền tảng TikTok với buổi livestream bán hàng lịch sử, xuyên suốt 24 giờ, diễn ra vào 0h ngày 1/4 tới cùng mức giá bán rẻ bất ngờ.

Nokia sẽ phát internet 4G trên… mặt trăng vào cuối năm nay

Gần ba năm sau khi thông báo về việc đã được NASA chọn để xây dựng mạng di động đầu tiên trên mặt trăng, Nokia cuối cùng đã tìm ra cách hoàn thành công việc của mình.

Loa LG Xboom Go PL5: giá bình dân, chất âm khá và tiện dụng

Loa bluetooth LG Xboom Go PL5 có thiết kế đơn giản và thời trang, dung lượng đủ cung cấp ngày dài nghe nhạc với đa dạng thể loại.

POPS Music – 10 năm phát triển và lớn mạnh cùng thị trường âm nhạc Việt

POPS Music đánh dấu 10 năm phát triển với kênh YouTube âm nhạc hàng đầu Việt Nam sở hữu gần 10 triệu người đăng ký, hơn 10 tỷ lượt xem, và kết nối với hơn 1000 nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

Giữa phiên điều trần, TikTok cập nhật Tiêu chuẩn Cộng đồng trên nền tảng

Hôm nay, TikTok đã có động thái cập nhật mới nhất trong Tiêu chuẩn Cộng đồng nhằm đưa ra những nguyên tắc và tiêu chuẩn dành cho người dùng khi tham gia sáng tạo.

AVAKids và An Khang tiếp nối hành trình thiện nguyện

Chuỗi bán lẻ đồ mẹ và bé AVAKids cùng hệ thống nhà thuốc An Khang vừa triển khai các hoạt động hướng về cộng đồng, nối tiếp hành trình thiện nguyện của Thế Giới Di Động (đơn vị sở hữu hai thương hiệu này).