Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn

Ngày 5/3, Tinder công bố ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

An toàn là điều mà những người độc thân trẻ thường nghĩ đến khi họ bước vào thế giới hẹn hò trực tuyến. Theo một khảo sát do Tinder thực hiện, 80% người trẻ ở Đông Nam Á cảm thấy các tính năng an toàn trên ứng dụng hẹn hò rất quan trọng trong hành trình hẹn hò trực tuyến của họ. Tuy nhiên, chỉ có 30% nhóm các bạn trẻ độc thân tham gia khảo sát ý thức về các tính năng an toàn và sử dụng chúng nhiều lần, và 18% không rõ về các tính năng an toàn có sẵn trên ứng dụng hẹn hò mà họ đã sử dụng. 

Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân. Ngoài việc đề cập đến Nội quy chung và Nguyên tắc cộng đồng của Tinder, bản hướng dẫn còn giải thích cụ thể các tính năng an toàn khác nhau của ứng dụng cũng như các mẹo để trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bên cạnh đó, hướng dẫn này cũng liệt kê quy trình báo cáo các hành động quấy rối kèm theo danh sách các tổ chức có thể hỗ trợ và định hướng cho giới trẻ độc thân trên hành trình hẹn hò. Đồng thời, người dùng Tinder cũng sẽ tìm thấy thẻ hiển thị trong ứng dụng cho phép họ truy cập vào bảng Hướng dẫn. 

Việc ra mắt bản hướng dẫn này tiếp nối những nỗ lực của Tinder nhằm trang bị kiến thức cho giới trẻ và giúp họ có được hành trình hẹn hò trực tuyến an toàn. Trong những năm gần đây, Tinder đã đầu tư nâng tổng số tính năng Tin cậy và An toàn lên 20 cải tiến. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như tính năng AI Bạn có chắc chắn không?, Có tin nhắn nào làm phiền bạn không?, Chặn Liên hệ Xác minh ảnh bằng video selfie.

Bước Chạy Vì Trái Tim 2024 đã khởi động

Chạy Vì Trái Tim lần thứ 10 là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013, với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Mark Zuckerberg tặng người hâm mộ chiếc áo hoodie cũ của mình kèm lời nhắn viết tay

Mới đây, Giám đốc điều hành công ty mẹ của Facebook, Meta, Mark Zuckerberg đã lan tỏa giá trị cảm hứng mới, dưới hình thức trao tặng chiếc áo hoodie cũ của mình tới người hâm mộ.

Kỷ nguyên nhẫn thông minh, định hình lại công nghệ đeo?

Đồng hồ thông minh từ lâu đã thống trị thế giới thiết bị đeo. Nhẫn thông minh cũng đã xuất hiện được vài năm nhưng chưa thực sự tỏa sáng. Giờ đây, Samsung, Honor hay nhiều công ty công nghệ khác đang muốn thay đổi lại trật tự thế giới thiết bị đeo.

UNIQLO cho “Mùa nhẹ thênh thang” với bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO đã tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” – Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

OPPO Watch X ra mắt với các tính năng thể thao chuyên nghiệp, thời lượng pin dài

OPPO chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X với GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền.

#TikTokShortFilm trở lại, cộng đồng làm phim tài năng tại Việt Nam có cơ hội phô diễn

Tiếp nối hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo, trong vai trò Đối tác Chính thức của Liên hoan phim quốc tế Cannes (@festivaldecannes), TikTok chính thức mang Cuộc thi #TikTokShortFilm (Phim ngắn TikTok) trở lại.

OPPO Air Glass 3 ra mắt tại MWC 2024, cách mới để đến với kỷ nguyên AI

Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong công nghệ XR, OPPO Air Glass 3 có thể truy cập vào mô hình AndesGPT của OPPO thông qua một ứng dụng điện thoại để triển khai các tính năng AI tạo sinh (generative AI).

Ông chủ Google tuyên bố sai lầm của Gemini là “không thể chấp nhận được”

Mới đây, Giám đốc điều hành Google, Sundar Pichai cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ rằng, công ty đang làm việc suốt ngày đêm để khắc phục công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) của mình vốn gây phẫn nộ trong những ngày gần đây.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video.

Búp bê Barbie sẽ hóa thân vào điện thoại nắp gập của HMD

Mặc dù không giới thiệu thiết bị mới tại MWC 2024 nhưng Human Mobile Devices (HMD) vừa hứa sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào mùa hè này.