Tinder ra mắt bộ sticker mới dành cho cộng đồng LGBTQIA+

Từ ngày 1/6, nhằm hỗ trợ hành trình come out của các thành viên LGBTQIA dễ dàng tìm thấy cộng đồng của mình, Tinder ra mắt bộ sticker trên hồ sơ “My First Pride” - “Mùa Pride Đầu Tiên”.

Các sticker mới bao gồm: My First Pride – Mùa Pride Đầu Tiên (Sticker này được tạo ra để giúp những người tham dự Pride lần đầu tìm kiếm và kết nối với những người khác; Came Out Online – Mình Đã Come Out Online (Huy hiệu tôn vinh những cá nhân mà hành trình come out của họ bắt đầu từ mạng kỹ thuật số);  Happy Pride – Chúc Mừng Tháng Tự Hào (Pride là thời điểm mà cộng đồng tôn vinh tất cả mọi người, cho dù bạn mới công khai trên mạng hay đã come out); Proud Ally – Đồng Minh của Cộng Đồng (Cho dù bạn có phải một phần của cộng đồng LGBTQIA+ hay không, thì sự đồng cảm và hỗ trợ từ phía các đồng minh có ý nghĩa vô cùng lớn).

Với việc hẹn hò trực tuyến là cách phổ biến nhất mà các cặp đôi đồng giới được gặp gỡ và kết nối, thì việc họ được lắng nghe, thấu hiểu và cảm thấy an toàn trên Tinder là vô cùng quan trọng. Trong những năm qua, Tinder đã giới thiệu một số tính năng cho phép người dùng thể hiện con người thật của họ trên ứng dụng nhưng đồng thời cũng cung cấp các giải pháp an toàn. Những tính năng này có thể được xem như một “bộ công cụ come out” và cung cấp cho các thành viên quyền kiểm soát đối với trải nghiệm come out trực tuyến của họ. Nổi bật là các tính năng cảnh báo du lịch, chặn liên hệ, mục tiêu mối quan hệ, hay chế độ ẩn danh.

Dịp này, Tinder cũng tung ra chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình tại Việt Nam “Mọi Khởi Đầu Đền Đến Từ Lần Quẹt Tinder (It Starts with A Swipe)”, nhằm tôn vinh sự năng động khi đã mang lại những mối quan hệ đẹp đẽ, từ cột mốc quan trọng của hẹn hò như lần đầu gặp gỡ cho đến quyết định đi đến mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

Có thể bạn quan tâm
Tìm tổ chức xã hội đồng hành và thụ hưởng đóng góp thiện nguyện của UpRace 2023

Dự án chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023 công bố đang tìm kiếm các đối tác tổ chức xã hội uy tín để đồng hành trong năm nay. Dự kiến mùa giải UpRace 2023 sẽ trở lại vào tháng 9 tới.

Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh đa tính năng nhỏ gọn, giá tốt

Đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini có mức giá 3,49 triệu đồng, có thiết kế mặt tròn mỏng nhẹ, nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu giám sát sức khỏe và luyện tập thể thao của đại đa số người dùng.

Sữa mát NAN Optipro Plus 4 công thức mới, hỗ trợ tiêu hóa, tăng miễn dịch cho trẻ

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con” đồng thời ra mắt sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 theo công thức mới từ Thụy Sĩ.

Để mùa hè an toàn trên mạng

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Google phối hợp cùng Cung Thiếu Nhi Hà Nội tổ chức sự kiện “Vui Hè Trực Tuyến An Toàn” tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, trong hai ngày 31/5 và 1/6.

77% người Việt tin rằng mình có thể không cần tiền mặt trong 3 ngày

Kết quả khảo sát mới nhất của Visa cho thấy, 90% người được khảo sát đã thực hiện giao dịch thanh toán không tiền mặt (năm 2022), tăng cao so với mức 77% (năm 2021) và 77% tin rằng họ có thể không cần dùng tiền mặt trong 3 ngày.

Baemin 4 tuổi, đãi sinh nhật khắp Việt Nam

Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ bốn thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và nội bộ nhân viên.

MoMo áp dụng giải pháp kỹ thuật để xử lý nạn game cờ bạc công nghệ cao

Tại hội thảo “Cảnh báo rủi ro và phòng chống lừa đảo qua mạng” do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam – Chi hội Phía Nam (VNISA) tổ chức vào sáng ngày 25/5/2023, đại diện MoMo ông Phạm Lê Minh – Trưởng phòng An toàn Thông tin – đã có phần trình bày với chủ đề “Các giải pháp kỹ thuật xử lý nạn game cờ bạc sử dụng công nghệ cao”.

Ra Huawei Watch 4, Huawei Freebuds 5 và Huawei Band 8, Huawei phủ sóng hoạt động hè

Bộ ba sản phẩm mới gồm đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH 4, tai nghe không dây HUAWEI FREEBUDS 5 và vòng tay thể thao thông minh HUAWEI BAND 8 được Huawei chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Siêu sao bóng đá Kaká là Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

Hôm nay, OPPO công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, danh thủ được giới hâm mộ túc cầu biết với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Gen Z chấp nhận cho AI hỗ trợ hồ sơ hẹn hò, nhưng sẽ lơ đi nếu thiếu tính chân thật

Theo báo cáo Tương lai của Hẹn hò 2023 do Tinder công bố, 69% người thuộc nhóm tuổi Gen Z tin rằng họ là những người đặt ra tiêu chuẩn hẹn hò mới trong tương lai.