Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, hợp tác với Intellect - ứng dụng sức khỏe tâm lý nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm tới sức khỏe bản thân.
Bắt đầu từ nay cho đến ngày 15/11/2021, các thành viên tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam sẽ được đăng ký miễn phí quyền truy cập với thời hạn 6 tháng trên ứng dụng Intellect thông qua Tinder, nơi họ có thể sử dụng bộ chương trình hướng dẫn do một hội đồng chuyên gia sức khỏe lâm sàng phát triển và một buổi trao đổi trực tiếp với các huấn luyện viên tâm lý hành vi có chứng chỉ.
Thế hệ Z (18-25 tuổi) chiếm hơn một nửa tổng số thành viên trên Tinder. Những ảnh hưởng về tâm lý do đại dịch gây nên đã phần nào thúc đẩy trạng thái bình thường mới trong cuộc sống của thế hệ này, bao gồm việc mở lòng hơn trên Tinder. Điều đó đã khiến các thành viên nhạy cảm hơn, với lượt nhắc đến “yêu chính mình” trong phần giới thiệu bản thân tăng 200%, và thêm nhiều hồ sơ thể hiện họ đang trong một hành trình yêu thương bản thân và nếu không yêu thương mình trước thì sao bạn có thể thương người khác?
“Khi các thành viên thích nghi với trạng thái bình thường mới, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng trên hết của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của mỗi cá nhân. Các thành viên đang mở lòng hơn thông qua hồ sơ của họ, và việc yêu thương bản thân là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng kết nối mới. Thông qua hợp tác với Intellect, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các thành viên ở Đông Nam Á những tài nguyên chăm sóc và yêu thương bản thân dễ tiếp cận” – ông Gaurav Girotra, Tổng Giám đốc – Tinder & Match Group, Đông Nam Á chia sẻ.
Hướng dẫn truy cập: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Tinder của bạn => Hãy tìm Thẻ thông tin Tinder x Intellect và vuốt sang phải => Đăng ký bằng địa chỉ email của bạn => Đăng nhập bằng mã truy cập dành riêng cho thành viên Tinder. Xem các tài nguyên và hướng dẫn trợ giúp hoặc đặt một buổi tư vấn trực tiếp với một huấn luyện viên sức khỏe hành vi được chứng nhận cho một buổi trò chuyện, cuộc gọi âm thanh hoặc video.
Không phải đợi lâu và nghe ngóng thông tin khắp nơi nữa, những chàng cao bồi trong Cowboy Bebop vừa xuất hiện trong một đoạn trailer hoàn toàn mới, cùng với loạt hình ảnh nghệ thuật chủ đạo thú vị.
LovePop, một start-up thiệp nổi có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam, vừa lắp đặt thêm máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K, thúc đẩy mở rộng quy mô sản xuất và mang đến những thiết kế đột phá mới.
Facebook lần đầu tiên đã tổ chức giải đấu game Wonder Women League dành riêng cho nữ giới, thu hút sự tham gia của 40 gương mặt nữ game thủ, trong đó có những tên tuổi đình đám của làng game Việt như Nắng, Tiểu Diễm, Bé Cơ…
UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.
Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 (2021-2022).
UpRace, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến 21/11/2021, bằng bước chạy, cộng đồng sẽ hỗ trợ cho cộng đồng qua các tổ chức uy tín.
Bên cạnh kích thước 55inch, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dòng TV The Serift với kích thước màn hình lớn hơn để phù hợp với không gian sống của mình.
Dòng tai nghe true wireless Philips TAT4556 được Philips sản xuất theo phong cách của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – STAYC.
Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện để so với tại đêm chung kết ngày 24/10 tới.
Series phim Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) mùa 2 của Netflix vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 3 nhân vật chính.