Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi - Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.
Từ ngày 20-26/6, hồ sơ của DJ Joel Corry sẽ xuất hiện như một hồ sơ tiềm năng trên trang Vuốt (Swipe Card) của các thành viên Tinder. Giờ đây, các thành viên Tinder tại khu vực Đông Nam Á có thể sử dụng tính năng Quẹt phải của Tinder để mở khoá các video độc quyền có sự góp mặt của nhà sản xuất âm nhạc Corry.
Âm nhạc là một trong những sở thích hàng đầu không chỉ ở các thành viên Gen Z mà còn cả Gen Y. Ngoài tính năng Bật Nhạc (Music Mode) cho phép các thành viên cài đặt Nhạc Hiệu (Anthem) thì Tinder Khám Phá còn có mục Yêu Âm Nhạc (Music Lovers) dành cho các thành viên. Điều này cho thấy ứng dụng hẹn hò Tinder đã và đang khám phá các cách tương tác để mang đến cho các thành viên trải nghiệm âm nhạc trên nền tảng của mình một cách mới mẻ, thể hiện được cá tính và con người của họ, đồng thời khuyến khích nhu cầu kết nối giữa các thành viên Tinder.
Sự hợp tác cùng “hitmaker” đình đám Joel Corry – người làm nên tên tuổi của bản hit đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc UK năm 2020 và bài hát hit toàn cầu ‘Head & Heart’, hứa hẹn sẽ làm các fan cứng của chế độ Bật nhạc trên Tinder phải đứng ngồi không yên trước màn giới thiệu độc quyền của một tuyệt phẩm âm nhạc dance-pop mới nhất mang tên “What Would You Do?”. MV ca khúc mới nhất của Joel Corry được phát hành vào tháng 3 năm nay đã thu về hơn 5.5 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát cũng ghi nhận hơn 64,8 lượt nghe trên toàn cầu và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot cho đến thời điểm hiện tại.
Ngoài nội dung chuyên biệt dành riêng cho các thành viên, Tinder còn cho phép bạn trò chuyện riêng với Corry về tất cả mọi thứ bên ngoài âm nhạc. Bài hát “What Would You Do?” hiện đã có mặt trên nhiều nền tảng phát trực tuyến và các thành viên Tinder giờ đây đã có thể thêm thể loại nhạc EDM đặc trưng của Corry làm bài hát chủ đề yêu thích của họ.
Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.
Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.
Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.
Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.
Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.
Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp…
LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.
Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.
Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.