Tinder bổ sung tình trạng tiêm chủng trên hồ sơ của thành viên

Với sáng kiến này, Tinder cho phép thành viên truy cập vào một mục Trung tâm Vắc-xin hoàn toàn mới trong ứng dụng để có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng hoặc kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa.

Các hình dán bao gồm “Đã được tiêm vắc-xin”, “Sắp được tiêm Vắc xin” và “Miễn dịch cộng đồng”, và tất cả thành viên Tinder tại Việt Nam đều có thể tiếp cận chức năng mới này.

Đại diện Tinder cho biết, tiêm vắc-xin đã trở thành một chủ đề trò chuyện phổ biến trên Tinder và đề cập đến “vắc-xin” trong bios thành viên ở Việt Nam đạt đỉnh điểm vào tháng 9/2021 khi kế hoạch tiêm chủng quốc gia được đẩy mạnh.

Theo một cuộc khảo sát tập trung vào thế hệ Z của Tinder vào tháng 6/2021, 46% thế hệ Z hy vọng sớm được tiêm vắc-xin và 58% muốn tiếp tục cuộc sống bình thường của mình.

Khi Việt Nam bước sang giai đoạn sống chung an toàn với đại dịch, Tinder muốn mở rộng hỗ trợ và khuyến khích các thành viên được trang bị tốt hơn để quay trở lại các hoạt động hẹn hò ngoài kia. Mục đích của sáng kiến nhằm giúp cho việc hẹn hò trở nên an toàn hơn với hình dán vắc-xin Tinder thể hiện tình trạng tiêm chủng của các thành viên.

Samsung có dịch vụ hỗ trợ người Điếc/Nghe kém tại Việt Nam

Từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ): Từ 8:30 – 12:00 và chiều từ 13:00 – 17:30, người điếc/nghe kém có thể gọi video call để được được trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tư vấn, tiếp nhận các vấn đề qua ngôn ngữ ký hiệu

Những phim mới trên Netflix Việt Nam trong tháng 12

Nhân mùa Giáng sinh, bên cạnh bộ phim Đừng nhìn lên (Don’t look up) và series bom tấn Hàn Quốc khác mang tên Biển tĩnh lặng (The Silent Sea), Netflix Việt Nam còn tung ra loạt phim có thể tải được từ Gói miễn phí trong tháng 12 này.

Hùng biện Speak to Lead mùa 2, giành 5 suất chương trình trao đổi tại Mỹ

Speak to Lead mùa 2 là cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh trung học phổ thông chuyên trên toàn quốc được đồng tổ chức bởi Đại sứ Quán Hoa Kỳ, Hệ thống giáo dục HOCMAI, và Đại học Hà Nội.

Giữa năm đại dịch, người Việt tìm nhiều nhất về đá banh

Trong Danh sách Google Year in Search 2021 – Google Một Năm Tìm Kiếm – bao gồm Tốp 10 Tìm Kiếm Nổi Bật Việt Nam 2021 cùng 14 hạng mục tìm kiếm tiêu biểu khác nhau của năm 2021 trên Google Tìm kiếm, Lịch thi đấu Euro 2021 là từ khóa được người dùng tìm nhiều nhất.

Bảng Tổng kết Year on TikTok 2021 cùng những hoạt động và xu hướng nổi bật

TikTok vừa công bố Tổng kết Year on TikTok 2021, với các hạng mục 10 video được yêu thích, 10 bài hát Việt phổ biến, 10 nhà sáng tạo nội dung, 10 xu hướng nổi bật, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Giáo dục, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Ẩm thực, 10 kênh Đối tác Tin tức, 10 chương trình LIVE/ video trực tiếp được yêu thích, 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, và 10 Hashtag Challenge nổi bật trong năm của các thương hiệu.

Phát hiện thú vị về các thành viên thế hệ Z Việt làm gì trên Tinder

Tinder vừa công bố một năm nhìn lại Tinder Year in Swipe 2021 với những thống kê thú vị về các thành viên thuộc thế hệ Z nói chung, Việt Nam nói riêng trong việc thể hiện bản thân, kết nối với đối phương.

Bia Giáng sinh làm từ đậu và bắp cải đỏ, giá 1,2 triệu đồng/lon, bán sạch trong ngày ra mắt

Một loại bia Giáng sinh làm từ đậu Hà Lan và bắp cải đỏ muối (hai món ăn theo mùa nổi tiếng trong lễ hội ở Iceland) đã “bay sạch” khỏi kệ trong vòng vài giờ bán ra. Giá mỗi lon khoảng 1,2 triệu đồng.

Mastercard và Payoo hợp tác ưu đãi giảm đến 15% cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống

Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, trong suốt mùa lễ hội cuối năm này, Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống…

OPPO dựng thành phố ảo tổ chức INNO DAY 2021, khách tham quan được tạo nhân vật đại diện

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 sẽ được diễn ra vào hai ngày 14 – 15/12/2021 trên nền tảng trực tuyến OPPO INNO WORLD với chủ đề “Reimaging the Future”, với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng Philips ADU G2 dành cho doanh nghiệp

Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2, giúp doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.