TikToker ChangMie nhá hàng ra mắt MV đầu tiên Cái Kết

Được khán giả biết đến như một “hiện tượng cover”, giọng ca trẻ ChangMie đã quyết định lấn sân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi chính thức debut với MV Cái Kết.

MV Cái Kết mang thể loại nhạc Pop R&B, nói về một cô gái đang tập cách buông bỏ quá khứ với người bạn trai cũ, sử dụng hình ảnh ẩn dụ là một tia sáng dẫn cô gái đến những hành tinh, và mỗi hành tinh là một đoạn kỷ niệm giữa hai người. Khi đi qua một loạt những hành tinh ký ức đó, cô gái nhận ra không thể thay đổi được thực tại nên cô quyết định buông bỏ và chấp nhận việc cả hai đã chia tay, những ký ức kia chỉ còn là quá khứ nên đã tan vỡ theo những hành tinh. Cuối MV hình ảnh cô gái cất quả cầu vào một chiếc hộp như là gói những ký ức đã qua vào một góc trong lòng, sống cho hiện tại và sống cho tương lai.

MV Cái Kết thu hút khán giả bằng hình ảnh trẻ trung, màu sắc rực rỡ bắt mắt, cùng giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng, và bắt kịp xu hướng thế hệ Gen Z. Xuất hiện trong Cái Kết, ChangMie vẫn giữ màu tóc galaxy thương hiệu, diện trang phục đông nhẹ nhàng, và đơn giản với tông màu nổi bật.

Vốn được đào tạo âm nhạc bài bản, chất giọng nội lực, phần luyến láy đặc trưng, có khả năng tự làm beat và gần đây đang học piano, giọng ca gốc Bình Phước được kỳ vọng sẽ trở thành một ca sĩ trẻ tiềm năng và mang đến làn gió mới cho làng nhạc Vpop.

ChangMie không muốn chỉ dừng lại ở danh xưng TikToker mà đặt mục tiêu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ tự tin về năng lực của mình và chia sẻ: “Mie đã cố gắng trau dồi giọng hát, dành hết sự tâm huyết vào sản phẩm đầu tay. Mie muốn theo đuổi dòng nhạc này và hình ảnh một cô gái mang đến nhiều năng lượng, và trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. Và hơn hết, Mie tự tin mình đủ năng lực trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp”.

Ngay từ khi còn nhỏ, ChangMie đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc, có khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác tốt. ChangMie hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 349 nghìn người đăng ký và tài khoản TikTok có 2,5 triệu follower. Nền tảng mạng xã hội vững chắc hứa hẹn sẽ giúp nữ tân binh bùng nổ với màn debut cùng MV Cái Kết.

MV Cái Kết chính thức phát hành vào ngày 15/11. Đây cũng là ngày sinh nhật của ChangMie, chính vì vậy nữ ca sĩ mong muốn đánh dấu cột mốc đặc biệt bằng MV đầu tay.

Xiaomi tổ chức thi ảnh “Kiến tạo siêu khoảnh khắc”

Cuộc thi ảnh “Kiến Tạo Siêu Khoảnh Khắc” không giới hạn đối tượng tham gia, bất kỳ ai cũng có thể tham dự.

Máy quay ZV-1F, sản phẩm dành quay Vlog mới nhất của Sony

ZV-1F là chiếc máy quay được tối ưu cho vlogger và nhà sáng tạo nội dung để ghi lại những bức ảnh và video ấn tượng.

Huami tung bộ đôi đồng hồ thông minh GTS 4 và GTR 4 nhiều nâng cấp đáng giá

Nhãn hàng Huami chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 có pin được cải tiến thời gian sử dụng đến 30 ngày cùng tính năng nghe gọi mượt mà ngay trên thiết bị, và có đến 7 màu sắc lựa chọn.

Thương hiệu điện thoại “thượng lưu” Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam

Nhà phân phối Di Động Việt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng Vertu tại Việt Nam bằng buổi lễ ký kết vào chiều nay, 11/11, tại TPHCM.

Kênh Mirae Asset đưa khuyến cáo về tin đồn trên thị trường chứng khoán

Trước tình trạng tin đồn trên thị trường chứng khoán ngày càng gia tăng, làm ảnh hưởng đến hoạt động lành mạnh của thị trường tài chính, các cơ quan nhà nước đã vào cuộc để chấn chỉnh vấn nạn này.

Google chính thức sử dụng giao diện mới cho dịch vụ Gmail từ tháng 11

Giao diện mới với bố cục rõ ràng và thoáng hơn của dịch vụ Gmail chính thức được sử dụng mặc định và người dùng sẽ không còn tùy chọn trở lại giao diện cũ đã quen thuộc trước đó.

Làm nông nhàn hơn với giống lúa lâu năm

Không chỉ có năng suất tương đương giống lúa hằng năm, giống lúa lâu năm đang được trồng thử nghiệm ở Trung Quốc còn giảm công sức lẫn chi phí trồng trọt cũng như mang lại lợi nhuận cao hơn.

TikTok Shop khởi động chương trình 11.11

Sau chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11.11 – Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11.

Prudential Việt Nam ra mắt trang “Tự do Tuổi 50”

Ngày 7/11, Prudential Việt Nam chính thức ra mắt trang “Tự do Tuổi 50”, cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng, giúp mỗi người tìm ra giải pháp hướng đến cuộc sống độc lập khi về già. Cũng trong trang thông tin này, Prudential phát triển công cụ “Tính toán tài chính” để từ đó mọi người có thể xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính cho tương lai.

MoMo và Coffeerary đồng hành mang 50.000 quyển sách cho trẻ em Tây Nguyên

MoMo chính thức đồng hành cùng Coffeerary trong dự án “One Book One Coffee – Đổi sách lấy tách cà phê”. Bên cạnh sách cũ, mọi người có thể quyên góp thông qua hình thức quét mã QR nhận tiền của dự án bằng MoMo.