TikTok và Viện Huyết học Truyền máu TW khởi động chiến dịch Hiến máu tình nguyện

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế người hiến máu 14/6, TikTok đã phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương thực hiện chiến dịch “Giữ nhịp đập trái tim” dưới dạng hashtag #HienMauTinhNguyen.

Được khởi động từ ngày 14/6/2021, chiến dịch #HienMauTinhNguyen nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng với 200 TikTokers tham gia sáng tạo. Đặc biệt, sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng như nam diễn viên Quang Anh, Á hậu Thuý Vân, nữ diễn viên Sam… Tính đến thời điểm hiện tại, #HienMauTinhNguyen đã thu hút hơn 8,2 triệu lượt xem. Tài khoản TikTok chính thức của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (hienmau_vienhuyethoc) cũng đạt gần 26.000 người theo dõi và 1,3 triệu lượt xem.

TS.BS. Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chia sẻ: “Trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát, chống dịch trở thành ưu tiên hàng đầu của ngành y tế nhưng không vì thế mà chúng ta để xảy ra tình trạng thiếu máu, chế phẩm máu cho người bệnh. Càng ngày ý thức của người dân về hiến máu tình nguyện càng tốt hơn, luôn có tinh thần sẵn sàng hiến máu và có những cách thức truyền thông về hiến máu rất sáng tạo. Thông qua chiến dịch #HienMauTinhNguyen trên TikTok, chúng tôi hi vọng mỗi người đều có thể chung tay để lan tỏa tinh thần thiện nguyện, giúp đỡ người bệnh cần máu vượt qua khó khăn.

“Trước tình hình khan hiếm máu do ảnh hưởng của dịch COVID-19, chúng tôi nhận thấy rằng, mỗi cá nhân, người dùng TikTok đều có thể trở thành một tấm gương thiện nguyện để kêu gọi cộng đồng hưởng ứng hoạt động hiến máu nhân đạo. Chiến dịch #HienMauTinhNguyen góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách, TikTok Việt Nam cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm
Google Workspace mở rộng cho mọi người

Bộ công cụ Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) được Google phát triển dành cho doanh nghiệp nay đã được mở rộng cho tất cả người dùng đang sở hữu tài khoản Google.

Quyền Linh livestream 90 phút, 161 tấn vải thiều Lục Ngạn được “cứu”

Chỉ trong 90 phút sự kiện livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh, 161 tấn vải Bắc Giang được nhiều người góp tay tiêu thụ cho vùng vải nổi tiếng này.

Cuộc thi VFCD 2021 – sân chơi sáng tạo dành cho dân thiết kế đồ họa

Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2021 (VFCD 2021) lần đầu tiên tổ chức cuộc thi thiết kế đồ họa dành cho các bạn trẻ từ ngày 14/6 đến 3/8/2021. Hạn chót nộp bài dự thi ngày 18/7/2021.

Phóng sự ảnh: Sài Gòn vắng nhưng không lặng trong mùa giãn cách

Với chiếc điện thoại cao cấp OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị cụm camera góc rộng ấn tượng, đặc biệt là camera kính hiển vi…, quang cảnh phố xá Sài Gòn vắng lặng trong những ngày giãn cách xã hội được ghi lại một cách thật dễ dàng và chuyên nghiệp trên từng góc nhìn.

‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ phát riêng trên Spotify

Mini album mới nhất của TWICE mang tên Taste of Love đã gây sốt trong giới hâm mộ, trong mối quan tâm đó, Spotify tung ‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ bao gồm các bài hát và nhiều thông tin độc quyền về nhóm trên ứng dụng.

Chiến dịch #CreateKindness lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng

Nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến và khuyến khích sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa phát đi chiến dịch “Create Kindness” (Lan tỏa sự tử tế).

Những nhiếp ảnh gia tài ba được theo dõi nhiều trên Instagram

Không chỉ là nơi để khoe ảnh selfie, các món ngon hay chuyến du lịch sang chảnh, Instagram còn là nơi mà các nhiếp ảnh gia tài năng từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ sự sáng tạo của họ, những bức ảnh tràn đầy cảm hứng, phi thường, tuyệt đẹp và đáng yêu.

Dùng thuật toán AI để phân tích, định giá chuyển nhượng cầu thủ

Một thuật toán đã ước tính rằng ngôi sao của Manchester City, Phil Foden, là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong “năm giải bóng đá lớn” của Châu Âu.

7 sở thích quái dị của các kỹ sư khi rảnh rỗi

Các kỹ sư cũng giống như những người khác, họ cần một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Và đây là những gì hầu hết họ thường làm vào thời gian rảnh.

Thanh toán không dùng tiền mặt cần song hành với tăng cường bảo mật thiết bị

Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ đến xã hội không tiền mặt khi nhiều cách thức thanh toán điện tử mới đang được triển khai ngày càng rộng rãi đến mọi tầng lớp người dân. Tuy nhiên, đi kèm với những ứng dụng công nghệ mới luôn là những rủi ro, nguy cơ bảo mật đe dọa người dùng.