TikTok TV ra mắt tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại Anh và Canada với Amazon Fire TV là đối tác đầu tiên, hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu TikTok TV tại Việt Nam.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên Google TV™ và các thiết bị khác thuộc hệ điều hành Android TV™, Samsung Smart TVs. Trong thời gian sắp tới, ứng dụng cũng sẽ có mặt trên LG Smart TV.

Những nội dung trên TikTok sẽ có trên màn hình lớn hơn. TikTok TV được phát triển dựa trên trải nghiệm xem tivi tại nhà, giúp người dùng dễ dàng xem nội dung từ nguồn cấp dữ liệu ‘Dành cho bạn’ và ‘Đang theo dõi’ trên màn hình lớn hơn.

TikTok TV ra mắt tại Việt Nam - Hình 3.

Ứng dụng sẽ hiển thị các video được yêu thích và xem nhiều nhất trên nhiều danh mục khác nhau từ trò chơi, hài kịch đến ăn uống và động vật. Người dùng có thể cài đặt thông qua việc đăng nhập vào ứng dụng TikTok TV bằng tài khoản TikTok hiện có. Ngoài ra, mục Khám phá cũng cho phép người dùng tìm kiếm các nội dung, nhà sáng tạo và danh mục yêu thích của mình trên nền tảng.

Có thể bạn quan tâm
MoMo là thương hiệu fintech phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2022

Theo bảng xếp hạng (BXH) ngành Fintech năm 2022 do Reputa thực hiện và công bố ngày 17/02/2023, MoMo là đơn vị thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội với tổng điểm gần 150, cao gấp gần 4 lần so với đơn vị xếp thứ hai.

Netflix giảm giá gói cơ bản còn 108.000 đồng/tháng từ hôm nay

Từ hôm nay 22/2/2023, Netflix chính thức áp dụng mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 đồng/tháng giảm còn 108.000 đồng/tháng ở Việt Nam.

FPT phát động giải chạy online và offline quy mô toàn cầu

Tập đoàn FPT vừa chính thức công bố Giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” – hoạt động vì cộng đồng quy mô lớn nhất năm, dự kiến thu hút 135.000 vận động viên tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dành cho chương trình “Ánh sáng học đường” của Quỹ Hy Vọng.

Xem phim ca nhạc hành động Anh Em Tri Kỷ

Nam Việt Media đã phối hợp với đạo diễn Phạm Duy Tiến sản xuất Phim ca nhạc “ Anh Em Tri Kỷ” với sự kết hợp lần đầu tiên của Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy và Lâm Chấn Hải.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các tỉnh thành nhỏ tăng mạnh

Ghi nhận của Shopee cho thấy 3 xu hướng chính tiêu dùng chính của nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023 là: Tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số, Sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ, Người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực.

JBL ra tai nghe không dây gaming không độ trễ

JBL tích hợp bộ nhận tín hiệu không dây (dongle) Type-C hỗ trợ truyền tải âm thanh lossless, không độ trễ vào tai nghe nhét tai (in-ear) không dây JBL Quantum TWS dòng TWS Gaming.

Redmi Smart Band 2: Vòng đeo tay thông minh cho người yêu thời trang và luyện tập sức khỏe

Vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường Việt Nam có nhiều cải tiến về tính năng cũng như thiết kế, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích thời trang và luyện tập sức khỏe.

Bí kíp thú vị giúp hẹn hò thành công trong lễ Tình nhân 14/2

Dưới đây là những bí kíp thú vị giúp hẹn hò thành công và nâng cấp hành trình hẹn hò của bạn trên Tinder trong lễ Tình nhân 14/2 sắp tới.

Thanh toán di động sử dụng thiết bị của Zebra, không cần xếp hàng trả tiền

Công ty Officeworks đã ứng dụng thành công giải pháp thanh toán di động tiên tiến sử dụng các thiết bị kiểm kho của Zebra tại các cửa hàng bán lẻ trực tiếp của mình.

UNIQLO ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2023 “Nghệ thuật mỗi ngày sống”

UNIQLO cho biết sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập(BST) LifeWear Xuân/Hè 2023, mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TPHCM từ ngày 17 – 19/2.