Dưới dạng video giải đáp và phát trực tiếp qua tính năng TikTok LIVE, #ONhaOnThi là nơi cập nhật, chia sẻ những kiến thức bổ ích, giúp các em ôn luyện bước vào hai kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 sắp tới.
Theo dự kiến của Bộ Giáo dục & Đào tạo, mặc dù tình hình dịch bệnh có nhiều biến động nhưng hai kỳ thi quan trọng là kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 vẫn sẽ được triển khai. Vì vậy, tháng 6 được coi là giai đoạn then chốt để học sinh ôn tập, hệ thống kiến thức và bổ sung thêm kỹ năng cần thiết trước kỳ thi.
Trong bối cảnh nhiều học sinh bị gián đoạn ôn luyện vì các trung tâm giáo dục, trường học phải tạm dừng hoạt động, chiến dịch #ONhaOnThi của TikTok đã phối hợp với đội ngũ thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, các tổ chức giáo dục uy tín như Kiến Guru, HocMai, VTVCab để thực hiện chuỗi bài giảng trực tuyến đối với các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hoá học, Sinh học.
Diễn ra từ 27/5 – 10/7, chiến dịch #ONhaOnThi sẽ được triển khai dưới hai hình thức chính: video ngắn giải đáp thắc mắc và các buổi phát trực tiếp qua tính năng TikTok LIVE. Các buổi phát LIVE sẽ có sự tham gia của thầy Nguyễn Hứa Thanh Lễ – Sáng lập viên kiêm CEO chuỗi trung tâm Anh Ngữ EngTalk, thầy Hồ Lộc Thuận – Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, cô Lê Trần Diệu Thu – Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Ngữ Văn… Ngoài ra, các bạn học sinh cũng có thể bấm vào banner #ONhaOnThi trên trang Khám phá của TikTok để truy cập vào trang landing page (trang đích) của chiến dịch, cập nhật đầy đủ lịch phát sóng theo tuần của từng môn học và giáo viên, giảng viên yêu thích.
Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch #ONhaOnThi đã thu về lượng tương tác ấn tượng với 258 triệu lượt xem và hơn 69 nghìn video hưởng ứng. “Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình ôn thi dưới dạng phát trực tuyến cho học sinh. Trong bối cảnh dịch bệnh đang gây ra nhiều gián đoạn cho việc ôn luyện, chiến dịch #ONhaOnThi sẽ mang đến một cách tiếp cận mới mẻ, một lựa chọn an toàn để các bạn học sinh chủ động ôn tập ngay tại nhà” – bà Rita Kim – Giám Đốc vận hành sản phẩm TikTok LIVE Việt Nam chia sẻ.
Cùng thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế, Tân OMG3Q VNG chính thức công bố đại sứ thương hiệu: Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương – cặp đôi danh tiếng nhất showbiz Singapore.
5 kênh YouTube NiDo Channel, Liam Channel, Boomerang Vietnam, Hi Pencil Studio và Táy Máy Tò Mò với những nội dung mới lạ và bổ ích rất thích hợp dành cho trẻ vừa học vừa chơi.
Thật đáng ngưỡng mộ tài năng của Felix Hernandez khi người nghệ sĩ này đã kết hợp giữa kỹ năng nhiếp ảnh đỉnh cao và thủ công, nghệ thuật sắp đặt để tạo ra tầm nhìn về thế giới mới. Dưới đây là bộ sưu tập bao gồm cả hình ảnh hậu trường cho thấy sự sáng tạo kỳ diệu để tạo nên những tác phẩm như vậy.
Trong vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo mong muốn kết nối với nhiều người dùng hơn nữa thông qua sự kết nối với bóng đá – môn thể thao được yêu thích nhất thế giới.
Bộ thẻ nhạc JoiCard “300 bài hát thiếu nhi” là dự án thẻ nhạc ứng dụng công nghệ AR do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hợp tác cùng công ty JoiKid thực hiện. Dự án chính thức được ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua.
Bàn gọi Dicentis lắp chìm (Dicentis custom flush) phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang lại những phiên thảo luận hiệu quả.
Khoá đào tạo miễn phí được phối hợp phát triển giữa ứng dụng di động Skill Cup và nhóm nền tảng Nhận Thức về Bảo Mật từ Kaspersky sẽ giúp các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ có định hướng tốt hơn trong thế giới an ninh mạng.
Chúng ta đã nghe nhiều câu chuyện về những chiếc iPhone sống sót sau nhiều tháng dưới nước. Lần này, một người đàn ông đã tìm ra cách giải cứu chiếc iPhone 12 Pro khỏi một con kênh bùn, bằng cách tận dụng công nghệ MagSafe trên thiết bị.
Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” của Adsota và SOL Premier vừa công bố cho biết COVID-19 diễn ra, các hình thức giải trí ngoài trời bị hạn chế khiến trung bình mỗi người Việt sử dụng internet 7 tiếng mỗi ngày.
TikTok vừa công bố 12 nhà sáng tạo giành chiến thắng trong cuộc thi “Phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng”. Lễ trao giải đã được phát trực tiếp trên tài khoản TikTok của Bộ Y Tế vào ngày 29/5/2021.