TikTok ra mắt công cụ sáng tạo cho người hâm mộ phim Người Nhện: Không Còn Nhà

Pim bom tấn Người Nhện: Không Còn Nhà của hãng phim Sony Pictures được công chiếu vào ngày 17/12/2021 đã tạo nên sự phấn khích của cộng đồng người dùng trên TikTok.

Với gần 50 tỷ lượt xem hashtag #spiderman, cộng đồng người hâm mộ phim Người Nhện là một trong những cộng đồng hoạt động sôi nổi nhất trên TikTok hiện nay. Không chỉ đưa ra những giả thuyết thú vị, những cuộc bàn luận không hồi kết về đoạn trailer mới và các tình tiết bí ẩn, người hâm mộ còn thực hiện các màn hoá trang và hướng dẫn trang điểm độc đáo, hay tìm hiểu sâu hơn về nhân vật mà mình yêu thích trong phim.

Để chào đón sự ra mắt của Người Nhện: Không Còn Nhà cùng cộng đồng hâm mộ, TikTok chính thức cho ra mắt các hiệu ứng và tính năng mới giúp cộng đồng người dùng có thể sáng tạo, kết nối và giải trí trên nền tảng.

Theo đó, người dùng có thể theo dõi tài khoản TikTok chính thức của The Daily Bugle, gia nhập nhóm Betty Brant và hoá thân thành các phóng viên tập sự của toà soạn lừng danh The Daily Bugle để cập nhật những thông tin mới nhất đến cộng đồng TikTok. Hiệu ứng cổng dịch chuyển trong phim Người Nhện – Không Còn Nhà cho phép người dùng hóa thân thành Doctor Strange, trải nghiệm cổng dịch chuyển qua màn hình chỉ với một cú chạm.

Cũng trong tháng 12 này, trọn bộ nhạc phim Người Nhện: Không Còn Nhà sẽ được đăng tải trên thư viện nhạc nền TikTok, để người hâm mộ thoả sức sáng tạo loạt video theo xu hướng Người Nhện trong tháng này.

Từ ngày 20/12 – 25/12, TikTok Việt Nam cùng Galaxy Cinema khởi động Hashtag Challenge #SpiderManNoWayHome, tạo cơ hội cho người dùng sáng tạo các nội dung không giới hạn xoay quanh anh chàng Người Nhện.

Phim bom tấn Người Nhện: Không Còn Nhà được công chiếu độc quyền tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới trong tháng 12 này.

Có thể bạn quan tâm
Chuyện về người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập 6.300 kỷ vật Harry Potter

Người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập kỷ vật chủ đề Harry Potter lớn nhất thế giới cũng đã có một đám cưới theo chủ đề thế giới phù thủy, và sự thật đằng sau đó đầy tính nhân văn đáng để nhiều người ngưỡng mộ.

Netflix thông báo ra mắt “D.P” phần 2

Netflix xác nhận sản xuất Phần 2 cho D.P – Truy bắt lính đào ngũ, một loạt phim được phát hành vào ngày 27/8 vừa qua, vạch trần các vấn nạn xã hội còn tiềm ẩn.

Thành viên Tinder có thể nghe nhạc yêu thích của đối phương với tính năng Bật Nhạc vừa ra mắt

Tuần tới, các thành viên Tinder có thể lắng nghe những bài hát yêu thích của đối phương khi Tinder ra mắt “Bật Nhạc”, trải nghiệm mới nhất hiện có trong “Khám Phá”.

Elon Musk được Time bình chọn là “Nhân vật của năm” 2021

CEO Tesla, Elon Musk, đã được tạp chí Time bình chọn là “Nhân vật của năm” 2021 sau khi công ty ô tô điện của ông trở thành nhà sản xuất ô tô giá trị nhất thế giới và công ty tên lửa của ông đã bay tới rìa không gian.

Tiger tung chiến dịch miễn phí thưởng thức bia tại quán, tổng trị giá 12 tỷ đồng

Tiger Beer vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỷ đồng, góp phần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực nhanh chóng hồi phục sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của làn sóng Covid thứ 4.

Nguyễn Tuấn Anh nhận ĐT OPPO A95 khi là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam – Malaysia

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match” của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95.

TikTok khởi động cuộc thi Siêu đầu bếp dành cho người đam mê sáng tạo nấu ăn

Hôm nay 13/12, TikTok chính thức khởi động Chương trình Siêu Đầu Bếp – sân chơi mới cho người dùng thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê ẩm thực.

Vỏ hộp giấy Tetra Pak sau khi sử dụng sẽ được thu gom qua ứng dụng thu mua ve chai VECA

Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh.

Phở được tôn vinh tại 20 quốc gia qua Google Doodle

Hôm nay, Phở – một trong những món ăn mang tính biểu tượng văn hóa ẩm thực của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google Tìm Kiếm của gần 20 quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Phần Lan, Thụy Sĩ…

Opera Sydney chi hàng ngàn đô la thuê chó đuổi chim mòng biển giành đồ ăn của khách

Đại diện Nhà hát Opera Sydney nói với tờ Daily Mail Australia rằng, sáng kiến này là một ‘thành công vang dội’ trong việc xua đuổi các loài chim mồng biển tránh làm phiền các thực khách trong khuôn viên.