Trong tháng 10, TikTok chính thức giới thiệu các hướng dẫn mới nhất về sức khỏe tinh thần, hỗ trợ những người dùng chọn TikTok là nền tảng để chia sẻ trải nghiệm cá nhân.
Đồng thời, TikTok cũng cung cấp các mẹo hữu ích được hợp tác phát triển với các chuyên gia bao gồm Hiệp hội Quốc tế về Phòng chống Tự sát, Crisis Text Line, Live For Tomorrow, Samaritans of Singapore và Samaritans (Anh). Các hướng dẫn tại Trung tâm An toàn_Hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ tinh thần của TikTok cũng cung cấp một số mẹo giúp nâng cao ý thức của người dùng khi tương tác với những người có thể đang gặp vấn đề về tâm lý.
Như đã biết, từ đầu năm 2021, TikTok đã triển khai các tính năng mới để hỗ trợ người dùng đang mắc hoặc phục hồi sau Chứng rối loạn ăn uống. Khi người dùng tìm kiếm các cụm từ liên quan đến Chứng rối loạn ăn uống, nền tảng sẽ giúp họ tiếp cận được các công cụ và các tài nguyên thích hợp.
Tại Trung tâm An toàn Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tinh thần, TikTok hiện đang tiếp tục mở rộng các tài nguyên, cung cấp hướng dẫn mới nhất về Chứng rối loạn ăn uống cho thanh thiếu niên, người bảo hộ và các nhà giáo dục. Với sự tham vấn của các chuyên gia bao gồm Hiệp hội Rối loạn Ăn uống (NEDA), Trung tâm Thông tin Hiệp hội Rối loạn Ăn uống (NEDIC), Tổ chức Butterfly và Bodywhys, các hướng dẫn này sẽ cung cấp thông tin, hỗ trợ và tư vấn về Chứng rối loạn ăn uống.
Từ tháng 10/2021, TikTok sẽ hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung để thực hiện chuỗi video nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ sức khỏe tinh thần cộng đồng. Thông qua chuỗi video này, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, cung cấp thông tin về các địa chỉ hỗ trợ, cũng như khuyến khích người dùng chủ động chia sẻ với người thân về những vấn đề mình đang gặp phải. Những video này sẽ xuất hiện ngay trong kết quả khi người dùng tìm kiếm các cụm từ nhất định liên quan đến tự tử hoặc tự làm hại bản thân và họ có thể chủ động nhấn vào xem các video này nếu muốn.
Không cho phép những nội dung quảng bá, bình thường hóa, hoặc tôn vinh các hoạt động tiêu cực như tự sát, tự làm hại bản thân hay chứng rối loạn ăn uống, TikTok khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm cá nhân về những vấn đề này theo cách thức lành mạnh, nâng cao nhận thức và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn cần sự hỗ trợ từ cộng đồng.
Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) – một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.
Với phiên bản MINI 32, người dùng đã có thêm lựa chọn dòng TV The Frame để phù hợp với không gian sống của mình.
Facebook vừa chính thức tung loạt cập nhật tính năng mới cho nền tảng tin nhắn, cho phép người dùng nhắn tin liên ứng dụng giữa Messenger và Instagram, giúp cuộc hội thoại có nhiều công cụ biểu đạt, xem các nội dung độc quyền từ những ngôi sao đình đám và chia sẻ trải nghiệm của mình với nhóm bạn qua tính năng xem chung.
Sau gần 1 tháng triển khai, hành trình Hackathon: Nhà kiến tạo xanh 2021 do Bosch Việt Nam và Công viên Phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức đã tìm được Top 10 đề tài xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng tranh tài chung kết.
Các chuyên gia cho biết người dùng của hai mạng xã hội Facebook và Instagram dù có thể thu hẹp khoảng cách với bạn bè, người thân nhưng lại làm gia tăng áp lực lên sức khỏe tài chính, đặt biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện tại.
Khép lại vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok.
Ngày 23/9, Microsoft và 13 doanh nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình “Code; Without Barriers” (Code; Không rào cản), thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng giới trong các lĩnh vực công nghệ số, trí tuệ nhân tạo (AI) và đám mây (cloud).
Năm học mới đã bắt đầu mà bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị máy tính cho con học trực tuyến vì còn băn khoăn giữa muôn vàn sản phẩm và giá cả trên thị trường. Bài viết này sẽ gợi ý một số tiêu chí có thể bạn sẽ cần để quyết định lựa chọn thiết bị hỗ trợ học tập phù hợp cho con em mình.
Là một thương hiệu rất quan tâm đến thể thao, OPPO quyết định đồng hành lâu dài cùng bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu lớn nhất khu vực – AFF Suzuki Cup 2020.
Thấy được những hạn chế và khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, Ngân hàng số Timo đã cho ra đời “TimoPay by link” – ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản giúp mọi người trong cộng đồng kết nối, mua sắm, chuyển tiền, hỗ trợ nhau dễ dàng.