TikTok khởi động chiến dịch Lan Tỏa Sức Mạnh Đa Sắc Cộng Đồng LGBTQIA+

Các nhà sáng tạo nội dung đồng loạt chia sẻ về các công cụ an toàn hữu ích sẵn có trên nền tảng

TikTok chính thức khởi động chiến dịch thường niên toàn cầu #ForYourPride (#TuHaoDaSac) nhằm tôn vinh và trao quyền tự do thể hiện bản thân cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới LGBTQIA+ (Lesbian, Gay, Bisexuals, Transgender, Queer, Intersex, Asexual+).

Trong hơn một thập kỉ qua, Cộng đồng LGBTQIA+ Việt Nam đã dũng cảm đi tìm tiếng nói, khẳng định bản ngã, và cùng tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến văn hoá và cộng đồng lục sắc. Năm nay, trong chiến dịch #ForYourPride (#TuHaoDaSac), TikTok tự hào tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung đã và đang góp phần tạo nên những bước tiến mới trên hành trình nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về cộng đồng LGBTQIA.

Xuất sắc giành vị trí quán quân Miss International Queen Vietnam 2019, danh hiệu Miss international Queen Asia – Hoa hậu Chuyển giới Châu Á 2019 và là thí sinh chuyển giới đầu tiên lọt top 41 của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Đỗ Nhật Hà (@donhatha.official) đã tạo ra một góc nhìn tích cực mới cho cộng đồng LGBTQIA+.

Kênh TikTok của Vũ Duy – Call me Duy (@vuduy2412) với hơn nửa triệu lượt theo dõi đã tạo nên tiếng vang nhất định trong cộng đồng yêu làm đẹp – skincare tại Việt Nam. Mang đậm chất riêng trong phong cách sáng tạo nội dung, Call me Duy không ngần ngại thể hiện cá tính và cổ vũ niềm tự hào, tự tin sống thật với cộng đồng mình thuộc về bên trong mỗi người.

Tốt nghiệp đại học Oxford, Nam Phương (@namphuongoxford) chạm tới cộng đồng với những chia sẻ rất thật trên kênh TikTok của Nam Phương. Về câu chuyện thổ lộ xu hướng tính dục với ba mẹ, góc nhìn tích cực về bình đẳng giới hay những trải nghiệm khi là người thuộc giới tính thứ ba đã mang lại những giá trị tích cực và truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQIA+.

Từ ngày 16/6 đến 30/6, cộng đồng LGBTQIA+ sẽ có cơ hội check-in tại sảnh Trung tâm Thương mại Vincom (Thảo Điền) phủ đầy lục sắc và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng trên TikTok còn có cơ hội trải nghiệm quay video trực tiếp với các hiệu ứng mới nhất, hưởng ứng Tháng Tự Hào.

Vào ngày 17/6, TikTok sẽ chính thức tổ chức sự kiện PrideFest cùng giải chạy marathon PrideRun, khuyến khích sự tham gia của cộng đồng để ủng hộ LGBTQIA+.

Với mong muốn trở thành nơi thuộc về của cộng đồng LGBTQIA+, nơi mỗi trái tim đa sắc đều có thể tự hào tô vẽ những cá tính riêng, TikTok luôn hướng đến việc tạo ra không gian an toàn và hỗ trợ người dùng tối đa. Trong thời gian qua, TikTok đã liên tục cập nhật các chính sách như không cho phép sử dụng ngôn từ thù địch liên quan đến giới tính, bản dạng giới hoặc khuynh hướng tình dục. Ngoài ra, cộng đồng người dùng cũng đã được khuyến khích việc tìm hiểu, trải nghiệm và chia sẻ tính hữu ích của các tính năng, công cụ an toàn như Cài đặt quyền riêng tư cho tài khoản, Báo cáo các nội dung và tài khoản không phù hợp, Lọc tất cả bình luận, Kiểm soát tài khoản được phép bình luận, v.v.

Có thể bạn quan tâm
Làm việc với tỷ phú thú vị và căng thẳng thế nào?

Bài viết này dành những ai muốn tìm hiểu thành công của các tỷ phú. Các đồng nghiệp trước đây đã thảo luận về việc hợp tác với Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos. Và họ chia sẻ những bài học mà họ học được từ ba vị tỷ phú nổi tiếng này.

Khách du lịch Millennials và Gen Z đam mê tìm hiểu văn hoá

Một phần ba khách du lịch thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại Châu Á quan tâm đến những trải nghiệm văn hóa như tham quan bảo tàng và tham gia các workshop nghệ thuật theo điều tra của Klook

3 bài học từ bài phát biểu tốt nghiệp của Steve Jobs

Đã 18 năm kể từ khi Steve Jobs, cha đẻ của Apple có bài phát biểu tốt nghiệp, giờ đây những bài học mà ông chia sẻ vẫn tiếp tục vang vọng.

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide tại Hà Nội và TPHCM năm 2023, hỗ trợ người dùng dễ dàng tra cứu và đặt giao tận nhà các món ăn từ những quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất.

4 Nhà hàng nhận Sao MICHELIN, 103 Nhà hàng được vinh danh trong ấn bản đầu tiên của MICHELIN Guide

Hà Nội và TPHCM giới thiệu 103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản MICHELIN Guide đầu tiên với 20 loại hình ẩm thực, 4 nhà hàng nhận một Sao MICHELIN và 29 cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand.

Sony ra mắt máy ảnh Vlog ZV-1 II với ống kính zoom siêu rộng

Ống kính tích hợp và thân máy nhỏ gọn của dòng máy ảnh vlog ZV giúp nhà sáng tạo nội dung thoải mái phô diễn với chất lượng video và âm thanh tuyệt hảo mà không cần thiết lập cầu kỳ.

TV Neo QLED 2023 đạt chứng nhận giảm phát thải CO2 từ Carbon Trust

6 mẫu TV Neo QLED 8K và Neo QLED 4K được công nhận có lượng khí thải carbon ít hơn so với thế hệ tiền nhiệm, kết quả đo dựa trên lượng phát thải trong suốt vòng đời sản phẩm

Huawei Band 8: Thiết kế đẹp, thời lượng pin lâu và giá phải chăng

Vòng tay thông minh Huawei Band 8 sở hữu thiết kế siêu mỏng thời thượng, được tích hợp công nghệ Tru series với nhiều tiện ích theo dõi sức khỏe hữu dụng. Càng ấn tượng hơn khi sản phẩm có thời lượng pin sử dụng lâu hơn, cùng mức giá phải chăng. Đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang muốn sở hữu một vòng tay đơn giản nhưng thông minh.

Vietnam Post tích hợp công nghệ định vị what3words

Tổng công ty Bưu điện Việt Namđã chính thức tích hợp công nghệ định vị tiên tiến what3words vào hệ thống địa chỉ số do mình phát triển.

MoMoTravel là Nền tảng Du lịch trực tuyến Việt Nam duy nhất trong BXH Thương hiệu Du lịch 2023

Sự góp mặt của MoMoTravel trong BXH này không chỉ cho thấy tốc độ phát triển của các siêu ứng dụng tại Việt Nam, mà còn phản ánh sự dịch chuyển trong thói quen đặt vé máy bay, tàu xe và các sản phẩm du lịch của người Việt.