TikTok gợi ý những hashtag cho mùa Tết

TikTok vừa đưa ra những ý tưởng quảng bá có tên gọi Chill Tết cho mùa Tết 2021. Theo đó, sẽ có 6 ý tưởng với những hashtag khác nhau để các nhãn hàng lựa chọn phù hợp với sản phẩm của mình.

Sửa soạn – Chillax Preparation: Thổi hơi thở mới cho không khí tấp nập cận Tết, tận hưởng trọn vẹn niềm vui từng khoảnh khắc. Với các hashtag như #shoppingtetchill (mua sắm đồ yêu thích), #tetunboxing (người tham gia sẽ lần đầu đập hộp và thử những món đồ bản thân vừa tậu), và #chillmadep thử thách dành riêng cho ngành hàng làm đẹp.

Tết Truyền thống – Chillax Tradition: Tôn vinh những giá trị truyền thống theo cách
thức sáng tạo và mới mẻ nhất. Sẽ bao gồm #naucoratchill (những món ăn đặc trưng ngày Tết), #chillgiduocnay (gửi lời chúc may mắn đầu năm), #chilltungphutgiay (ghi nhớ những khoảnh khắc ý nghĩa), #chillcountdown (đếm ngược đến giây phút giao thừa), và Gamified Effect (trò chơi tương tác cho phép nhãn hàng tạo nên).

Sum vầy – Chillax Reunion: Kết nối với gia đình, bạn bè và những người yêu thương thông qua những thử thách tương tác. Với #bandnaychillphet (tổ chức những cuộc thi mới mẻ, ca hát cây nhà lá vườn), #chillcungnhau (mâm cỗ ngày Tết, gia đình quây quần bên nhau), #hettetvanchill (dư âm ngày Tết).

ChillLive: Tăng khả năng kết nối của nhãn hàng với người dùng và các nhà sáng tạo (@Linhbarbie, @quocthanh0308, @tra.dang.904…) cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng. Thông qua ChillLive Concert – các buổi hòa nhạc được phát sóng trực tiếp, ChillLive Cooking Show – các cuộc so tài nấu nướng, ChillLive TalkShow – gặp gỡ của những nhà sáng tạo.

ChillTown: Trang Landing page (H5) với giao diện được thiết kế dành riêng cho CHILL TET, nơi tất cả các hoạt động của Tết này được đăng tải đầy đủ giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì cơ hội tham gia vào các thử thách và nội dung của nhãn hàng.

ChillLuck: Tính năng “Lì Xì Tết” lần đầu được giới thiệu ngay trong ứng dụng TikTok, cho phép người dùng tham gia để nhận về những phần Lì xì đặc biệt từ nhãn hàng bằng nhiều hình thức trao quà nhau.

iPhone 12 phiên bản “chiến binh” thành Rome giá hơn một tỷ đồng

Hãng thời trang Caviar vốn nổi tiếng với việc độ chế các sản phẩm điện tử thành các thiết bị siêu sang, mới đây đã tiếp tục trình làng phiên bản iPhone 12 tùy biến của riêng họ, với chủ đề “chiến binh”, bao gồm 2 phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Giãn cách xã hội và xu hướng mỗi gia đình thành tổ ấm

Nhiều ngày liền ở nhà 24/7 đã làm thay đổi vai trò của ngôi nhà, nó không còn đơn giản chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi để học tập, làm việc, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe và vui chơi.

Bà Galina Chuvina – trở thành nhà vô địch ném dao thế giới ở tuổi về hưu

Galina Chuvina- một phụ nữ đã nghỉ hưu đến từ thị trấn nhỏ Sasovo của Nga xem ném dao như một thú vui tao nhã. Cô trở thành nhà vô địch quốc gia 8 lần, vô địch Châu Âu và thậm chí vô địch cả thế giới.

iPhone 12 mini có đủ thúc đẩy làn sóng điện thoại nhỏ gọn, cấu hình cao?

Hãng phân tích Kantar tin rằng iPhone 12 mini có tiềm năng trở thành một sản phẩm dẫn đầu xu hướng điện thoại nhỏ gọn, cấu hình cao. Nhưng thật khó để điều đó xảy ra.

Ra mắt HUAWEI WATCH GT 2 Pro: chất liệu cao cấp, tính năng thú vị

Đồng hồ cao cấp HUAWEI WATCH GT 2 Pro với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, chất liệu và thiết kế cao cấp, hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

realme chào đón 3.000 tân sinh viên HUTECH và Văn Lang

realme đã tổ chức chào đón, chia sẻ với 3.000 tân sinh viên Khoa Thiết kế Truyền thông, ĐH HUTECH và Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông, ĐH Văn Lang trong ngày hội chào đón tân sinh viên năm nay.

Tiger Beer tổ chức cuộc thi thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố

Ngày 19/10, Tiger Beer công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời với nhiều hoạt động tại Việt Nam.

Chân dung bà Phương Oanh – “nữ tướng” 35 năm đồng hành cùng HP

“Cuộc sống của tôi có thể gói gọn trong 3 nguyên tắc đơn giản. Đó là không bao giờ ngừng trở nên chân thực; luôn sẵn sàng học hỏi mọi điều mới và chấp nhận rủi ro; và đừng quên tin tưởng và tôn trọng tất cả những người đã cùng bạn trải qua hành trình phiêu lưu được mang tên cuộc sống” – đó là chia sẻ của bà Phương Oanh, một nữ tướng của hãng HP.

Vương miện nhựa của rapper Notorious BIG có giá hơn vàng

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã thông báo về việc chiếc vương miện bằng nhựa của rapper Notorious BIG đã được bán với giá cao ngất ngưỡng gần 600.000 USD.

Realme 7i ra mắt trực tuyến cùng cặp đôi ca sĩ Cara và Noway

Realme 7i sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 24/10 với giá 6,29 triệu đồng.