Hôm nay 16/2, TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Trung tâm An toàn Thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm: Sứ mệnh của TikTok, Thông báo mới nhất, Quan hệ đối tác và Chứng chỉ, Tính minh bạch, Những câu chuyện thành công, Xem và Tìm hiểu thêm.
Được hình thành và xây dựng từ năm 2021, Trung tâm An toàn Thương hiệu của TikTok được thiết lập dựa trên 4 trọng tâm Đảm bảo an toàn cho cộng đồng, Thiết lập các giải pháp an toàn cho thương hiệu, Tính minh bạch và Trách nghiệm giải trình, Hợp tác để tiến bộ.
Theo đó, trong nỗ lực bảo vệ sự an toàn của cộng đồng, TikTok liên tục cập nhật các tính năng an toàn, chế độ riêng tư phù hợp với độ tuổi, các công cụ để khuyến khích người dùng lan toả sự tử tế và ngăn chặn hành vi bắt nạt, hạn chế lan truyền thông tin sai lệch và nâng cao nhận thức về bắt nạt trực tuyến.
TikTok cũng đã phát triển các công cụ dành cho các nhà quảng cáo, nhằm đảm bảo nội dung của thương hiệu hiển thị song hành với những video an toàn và phù hợp. Nền tảng hiện đang cung cấp những giải pháp an toàn thương hiệu hàng đầu dành cho nhà quảng cáo, gồm: TikTok Inventory Filter (Bộ lọc Danh mục TikTok), Post-bid solution (Giải pháp hậu chiến dịch) và Pre-bid solutions (Giải pháp tiền chiến dịch).
Với sự chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu, theo kế hoạch trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các thị trường mới. Phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề quan trọng liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và quảng cáo bám đuổi. Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của họ một cách chân thực và an toàn. Đồng thời cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra quyết định phù hợp để bảo vệ an toàn thương hiệu. Thích ứng và phát triển các giải pháp phù hợp với các sản phẩm cải tiến mới của doanh nghiệp.
Zoomcar Host cho phép các cá nhân sở hữu ô tô cho thuê xe thông qua chương trình chia sẻ, giúp tạo ra thu nhập thụ động khi không sử dụng xe
Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2021” vừa công bố của Decision Lab cho biết khi được hỏi về việc dùng ứng dụng nào để liên lạc với người thân, 48% số người được hỏi đều cho biết họ sử dụng Zalo. Trong khi đó, con số này của Facebook và Messenger lần lượt là 27% và 20%.
Nếu bạn đang tìm kiếm bộ phim hài lãng mạn tuyệt vời nhất để đắm mình trong ngày Valentine này, dưới đây là 4 bộ phim mới của Hàn Quốc đong đầy tình yêu và cảm xúc chiếu trên Netflix.
Từ ngày 12 – 20/2, tại Hà Nội, Lễ hội Xuân hồng lần thứ 15 do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại 5 địa điểm. Tại chương trình khai mạc, Tập đoàn Meta phối hợp với Viện ra mắt Tính năng Hiến máu trên Facebook tại Việt Nam.
Ngày 11/2, TikTok công bố những cập nhật mới nhất trong Tiêu chuẩn Cộng đồng, nhằm làm rõ hơn, mở rộng thêm phạm vi các hành vi và nội dung sẽ bị xóa khỏi nền tảng hoặc chặn các nội dung vi phạm không được phép xuất trên trang Dành cho bạn.
Một nhà sản xuất bia của Pháp hợp tác với một công ty đang cố gắng phổ biến tảo như một loại thực phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống, họ phát hành một loại bia màu xanh lam sử dụng tảo có sắc tố tự nhiên.
Với công nghệ âm thanh Bose Spatial, Smart Soundbar 900 nâng tầm chất lượng nội dung Dolby Atmos bằng cách phân tách các chi tiết âm thanh về nhạc cụ, đối thoại và hiệu ứng, sau đó sắp xếp chúng phù hợp trong không gian của một căn phòng.
FPT Shop đã trao tiền thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển nữ Việt Nam, động viên tinh thần và góp phần giúp các “nữ chiến binh áo đỏ” tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi phía trước.
Trong những ngày cuối năm này, chắc hẳn nhiều bạn trẻ đều rất bận rộn chuẩn bị cho dịp Tết đang cận kề. Thế nhưng chỉ với chiếc điện thoại, người dùng giờ đây đã có thể giải trí mọi lúc, mọi nơi, thậm chí không ngừng theo dõi các bộ phim yêu thích trong lúc đợi làm tóc, trông nồi bánh chưng, đi mua sắm hay đang ngồi trên tàu xe di chuyển về quê.
Để truyền cảm hứng tạo nên những kết nối mới cho Gen Z vào dịp Tết này, Tinder đã hợp tác với hoạ sĩ Phùng Nguyễn Anh Khoa và sáng tạo một loạt các bức hoạ để minh hoạ cách mà Mị – một cô càng Gen Z thể hiện sở thích và bản sắc cá tính qua tính năng Khám Phá. Bên cạnh đó, Tinder cũng công bố những nghiên cứu mới nhất của Báo cáo Xu hướng hẹn hò tương lai.