Sân khấu TikTok Awards Việt Nam 2025 được dàn dựng hoành tráng với công nghệ LED tương tác hiện đại, mang đến những hiệu ứng thị giác mãn nhãn
Tối ngày 18/10/2025, tại TPHCM, sự kiện Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2025 đã chính thức diễn ra, với chủ đề “Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo” (New Era, New Icons), vinh danh 18 biểu tượng xuất sắc nhất từ 16 hạng mục đề cử, những nhà sáng tạo nội dung và đối tác đã tiếp nối hành trình của kỷ nguyên sáng tạo, bằng tinh thần đổi mới và những nội dung mang giá trị tích cực.
Năm 2025 ghi nhận hành trình kết nối và đóng góp những giá trị tích cực của cộng đồng sáng tạo nội dung ở mọi lĩnh vực. Sự kiện năm nay tiếp tục vinh danh những cá nhân, tập thể và đối tác đã góp phần tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng, định hình xu hướng và mở rộng giới hạn của sáng tạo trên nền tảng số.
Các hạng mục giải thưởng đã được trao như sau:
Bên cạnh những khoảnh khắc trao giải nhiều bất ngờ, đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2025 đã thực sự là một bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và cảm xúc.
Phần trình diễn “Trendy Icons Mashup” – Một trong những tiết mục được trông chờ nhất đêm trao giải với màn kết hợp sôi động giữa Erik, Sơn K, JSol và Công B tái hiện những ca khúc lan truyền nhất trên TikTok trong năm qua.
Ánh Viên, Đỗ Kim Phúc, Châu Tuyết Vân cùng DJ Machiot mang đến màn trình diễn giao thoa giữa âm nhạc và thể thao. Những động tác thể thao được biến hóa trên nền nhạc sôi động
Văn Mai Hương đã biến sân khấu của TikTok Awards Việt Nam thành một sàn broadway, với sự góp mặt của nhóm Hàng Nương (Huỳnh Nhựt, Mai Bảo Vinh, Dương Quốc Mỹ. Giỏi Lee) mang đến làn gió mới lạ cho 2 bản hit “Ướt lòng” và “Đại minh tinh”
Khép lại đêm diễn là sự kết hợp độc đáo giữa DTAP, NSND Bạch Tuyết và Muội, nơi âm nhạc dân tộc hòa quyện cùng giai điệu hiện đại, khơi dậy niềm tự hào Việt.
Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), chia sẻ tại buổi trao giải: “Mỗi năm, chúng tôi đều chứng kiến sự phát triển của TikTok nói riêng và phong trào các nhà sáng tạo nội dung nói chung. Thông điệp về ‘kỷ nguyên mới’ của TikTok hoàn toàn phù hợp với bối cảnh đất nước đang vươn mình, và chúng tôi tin rằng, cần có những biểu tượng mới, những nhà sáng tạo nội dung đề cao đạo đức và văn minh trên không gian mạng“.
TikTok Awards Việt Nam 2025 chính thức khép lại, là lời khẳng định cho nỗ lực của TikTok trong việc tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung và không ngừng phát triển một không gian số tích cực.
Tiếp nối “Hành Trình Di Sản” trong khuôn khổ chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã mang chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ đặc trưng đến với Khánh Hòa trong hai ngày 17-18/10, mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour độc đáo, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.
Với độ phóng đại 1,4x, chống rung tiên tiến, và khả năng vận hành tối ưu cho chụp quay macro, FE 100mm F2.8 Macro GM OSS mang đến chất lượng chi tiết vượt trội, vượt trên cả những điều mắt thường có thể nhìn thấy được
Grab triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo sinh kế và giúp phụ nữ hoạt động một cách thuận lợi, an toàn khi trở thành đối tác tài xế Grab.
Ngày 19/10, Science Fair 2025, mang chủ đề “Nuôi dưỡng trí tò mò hôm nay – Kiến tạo đổi thay bền vững ngày mai”, mở cửa miễn phí cho cộng đồng, mang đến một không gian kết hợp giữa khoa học, giáo dục và nghệ thuật, sẽ chính thức diễn ra tại 257 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Hòa, TPHCM.
UNIQLO vừa công bố đóng góp 1 tỷ đồng và hơn 3.400 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO nhằm chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ tại khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Dreame X50 Ultra là robot hút bụi lau nhà duy nhất lọt vào danh sách danh giá của TIME, nằm trong nhóm sản phẩm gia dụng tiêu biểu.
Vivo vừa chính thức công bố ra mắt toàn cầu vivo OriginOS, hệ điều hành tiên tiến nhất của hãng, tái định nghĩa trải nghiệm tương tác giữa con người và thiết bị trong kỷ nguyên AI.
Ngày 15/10, Xiaomi phát động chiến dịch Xiaomi Renovation 2025 tại Việt Nam với chủ đề “Không gian Mơ ước vì Tương lai”, đánh dấu năm thứ ba chương trình được triển khai tại Việt Nam – một trong những quốc gia trọng điểm của thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Chung kết toàn quốc Tiger Street Football 2025 đã kết thúc vào tối 12/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM). Chức vô địch toàn quốc đã thuộc về đội Hai Trường FC 2 do huyền thoại Wes Brown dẫn dắt sau loạt đá luân lưu nghẹt thở.
2025 MAMA AWARDS – lễ trao giải K-POP số 1 thế giới do tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc CJ ENM tổ chức hằng năm đang được nhiều người hâm mộ săn đoán, trong khi đó, chủ thẻ Visa toàn cầu sẽ có hai đợt bán vé ưu tiên độc quyền dành riêng cho mình.